บทความฟุตบอล : ที่นี่บราซิล !!! รวมบรรดากองหลังสายโหดที่เก็บใบแดงได้มากที่สุด


บทความฟุตบอล : ที่นี่บราซิล !!! รวมบรรดากองหลังสายโหดที่เก็บใบแดงได้มากที่สุด

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับบรรดากองหลังสายโหดที่กระโดดเตะเขาไปทั่วทั้งในอดีตและปัจจุบันโดยจะรวบรวมเอากองหลังที่ได้ใบแดงมากที่สุดในอันดับต้นๆมาให้ทุกคนได้ดูกัน เชิญไปติดตามกันได้เลยว่าจะมีใครบ้าง


พาโบล อัลฟาโร่


ใบแดง : 18 ใบ

แผงหลังชาติสแปนิชค้าเคยค้าแข้งอยู่ในลาลีกา สเปนตลอด 18 ปีในอาชีพการค้าแข้งอยู่กับสโมสรใหญ่ๆมาแล้วมากมายในสเปน เขาเคยเล่นให้กับทั้ง บาร์เซโลน่า , แอตฯมาดริดและเซบีย่า เขาถือเป็นกองหลังสไตล์ดิบเถื่อนเล่นแถมครบเครื่อง ด้วยสไตล์การเข้าบอลที่รุนแรงและตุกติกทำให้เป็นฝันร้ายสำหรับกองหน้าฝั่งตรงข้ามอย่างมากแค่บางทีได้ยินชื่อชั้นก็แทบจะเล่นไม่ออกซะแล้วสำหรับกองหน้าคู่แข่งโดยตลอดอาชีพการค้าแข้งเขาเก็บใบแดงไปถึง 18 ใบทั้งหมด

เปาโล มอนเตโร่


ใบแดง : 21 ใบ

ต้องย้อนไปในยุค 90 มอนเตโร่ถือว่าเป็นสุดยอดกองหลังแห่งยุคเลยก็ว่าได้เขานั้นได้เล่นกับทีมใหญ่ ๆในศึกกัลโช่ ซีเรียอา โดยปราการหลังชาวอุรุกวัยรายนี้เคยค้าแข้งกับ อตาลันต้ามาก่อน ก่อนที่จะย้ายไปยิ่งใหญ่กับยูเวนตุสในเวลาต่อมา โดยมอนเตโร่นั้นสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังและแบ๊คซ้ายถือเป็นตัวหลักของยูเวนตุสในยุคนั้นแต่เสียอย่างเดียวที่เขาเป็นกองหลังประเภทเลือดร้อนเล่นแถมชาวบ้านไปทั่วไม่กลัวใคร อารมณ์หลุดอยู่บ่อย ๆแบบวิ่งไปเตะคู่แข่งซะดื้อ ๆ ถือว่าเป็นกองหลังสไตล์ฮาร์ดแมนอีกคนแห่งยุค 90

อเล็กซิส


ใบแดง : 22 ใบ

กองหลังชาวสเปนรายนี้ เป็นแข้งจากสโมสร อลาเบสในลาลีกา สเปนเขาเคยค้าแข้งกับสโมสรที่โด่งดังในลาลีกาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็น มาลาก้า , เซบีย่า , บาเลนเซีย โดยแข้งรายนี้นั้นถือว่าเป็นนักเตะที่เข้าบอลได้สุดโฉ่งฉ่างและเป็นนักเตะที่อารมณ์ร้อนมากๆคนนึงในวงการฟุตบอล แถมเจ้าตัวยังชอบไปหาเรื่องกรรมการอีกด้วยจึงไม่แปลกใจเลยที่ตลอดกาลค้าแข้งจะได้รับใบแดงไปถึง 22 ใบ ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เขาอยู่กับทีมใหญ่ๆไม่ค่อยได้...ดูบอลออนไลน์ฟรี

เซร์คิโอ รามอส


ใบแดง : 24 ใบ

สำหรับรามอสนั้นถือเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้เพราะเขานั้นครบเครื่องมากๆ ทั้งความเร็ว ความแข็งแกร่ง ลูกกลางอากาศ ลูกหนัก มีครบ แถมยังการันตีความสำเร็จจากทั้งสโมสรและทีมชาติด้วย แต่ก็มีข้อเสียอยู่ก็คือเขานั้นเป็นพวกเจ้าอารมณ์ชอบเล่นสกปรกในบางครั้งจึง ทำให้เห็นประเด็นอยู่บ่อย ๆ อย่างเช่นในศึก เอล กลาซิโก้ เขาเคยได้รับใบแดงไปถึง 5 ครั้ง นั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่ากองหลังรายนี้มีอารมณ์ร่วมกับเกมมากขนาดไหน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง



Comments

-

loading...