บทความฟุตบอล : ของขวัญวันปีใหม่ !!! บรรดากองหลังที่น้ามูเตรียมสอยหลัง ไบยี่ เจ็บยาว


บทความฟุตบอล : ของขวัญวันปีใหม่ !!! บรรดากองหลังที่น้ามูเตรียมสอยหลัง ไบยี่ เจ็บยาว


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับบรรดากองหลังที่น้ามูนั้นเตรียมสอยมาร่วมทัพหลังปราการหลังสุดแกร่งอย่าง เอริค ไบยี่ นั้นเกิดอาการบาดเจ็บและคาดว่าน่าจะต้องพักยาวดังนั้นน้ามูจึงต้องจัดแผนสำรองในการสอยบรรดากองหลังเหล่านี้เข้ามาร่วมทีมจะมีใครบ้างเชิญติดตาม



ราฟาเอล วาราน




กองหลังของเรอัล มาดริด

สำหรับกองหลังมากพรสวรรค์คนนี้นั้น เป็นเป้าหมายของปีศาจแดงมาอย่างยาวนานแล้วเพียงแต่แค่ยังไม่สบโอกาสเท่านั้นเอง เพราะกุนซืออย่างซีดานนั้นเป็นคนกระโดดขวางดีลนี้
มูรินโญ่นั้นคือผู้เห็นแววนักเตะรายนี้และดึงมาร่วมทีมในสมัยที่เขานั้นคุมเรอัล มาดริดแถมทั้งคู่นั้นยังสนิทและมีความสัมพันธืที่ดีต่อกันมากเพราะเขาเป็นคนปลุกปั้นเจ้าหนูรายนี้ขึ้นมา แต่ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ๆ คงจะมีการสร้างประวัติศาสตร์ในเรื่องค่าตัวขึ้นมาอีกแน่นอน เพราะเรอัล มาดริดนั้นคงไม่ขายแข้งรายนี้ในราคาธรรมดา ๆ แน่

จอนนี่ อีแวนส์


แผงหลังของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

สำหรับเด็กเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ถือว่าเป็นคนคุ้นเคยเพราะเขานั้นเคยเป็นหนึ่งในผู้เล่นของปีศาจแดงในปี 2006-2015 ก่อนที่จะไปอยู่กับเวสต์บรอมในเวลาต่อมา และตอนนี้เขานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างโดเด่นมากๆกับต้นสังกัด จนเป็นกองหลังเนื้อหอมประจำลีกผู้ดีในเวลานี้โดยมีทีมใหญ่ ๆ รุมแจกขนมจีบอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล , แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นถ้าหากปีศาจแดงจะติดต่อไปจริง ๆคงมีการแข่งขันที่สูงหน่อย

ดาวิด ลุยซ์


กองหลังของเชลซี

โดยในตอนนี้ดาวิด ลุยส์นั้นกำลังมีข่าวว่าเริ่มไม่ลงรอยกับอันโตนิโอ คอนเต้แถมยังมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นพร้อมที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดให้เร็วที่สุดเสียด้วย ลุยส์นั้นเคยมีโอกาสได้รวมทำงานกับน้ามูเมื่อครั้งสมัยที่ยังคุมเชลซีโดยปราการหลังบราซิลรายนี้ก็ถือเป็นแข้งที่สารพัดประโยชน์คนนึง แต่ดีลนี้น่าจะเกิดขึ้นยากหน่อยเพราะเชลซีคงไม่อยากจะขายยอดแข้งให้กับทีมคู่แข่งอย่างแน่นอน...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ซามูเอล อุมติตี้


แผงหลังของบาร์เซโลน่า

สำหรับแผงหลังของเจ้าบุญทุ่มรายนี้นั้นต้องเรียกว่าอยุ่ในสายตาของมูรินโญ่มาโดยตลอด แต่อุมติตี้นั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาอยู่บ่อย แต่เขาเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังอายุน้อยที่มีฝีเท้าดีคนนึงเลยโดยเขานั้นมีทั้งความแข็งแกร่งและดุดันแถมยังมีการดักบอลที่ถือว่าสุดยอด หากปีศาจแดงสามารถคว้าตัวมาได้คงจะเข้าสไตล์บอลน้ามูอย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง

Comments

-

loading...