บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! ทำไมโอบาเมยองถึงจะเหมาะสมกับหงส์แดง


บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! ทำไมโอบาเมยองถึงจะเหมาะสมกับหงส์แดง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในเวลานี้เกี่ยวกับข่าวที่หงส์แดงนั้นเตรียมจะเร่งสปีดเพื่อจะซื้อตัวรุกเพิ่มมาอีกคนและโอบาเมยองก็เป็นนักเตะที่อยุ่ในลิสต์ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญไปติดตามกันเลย


เคยร่วมงานกับคล็อปป์


คนเคยรู้ใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์นั้นเป็นคนที่ซื้อโอบาเมยองเพื่อมาเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ ซึ่งต่างกันคนก็คงมีความเข้าใจในตัวซึ่งกันและกันดีและไม่มีปัญหาในทัศนคติและความเข้าใจเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของคล็อปป์ คงจะพูดได้อย่างเต็มปากว่าถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ๆ นั้นหงส์แดงแทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่หนำซ้ำหงส์แดงจะได้ประโยชน์จากดีลนี้เต็ม ๆ เพราะโอบาเมยองแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรกับแผนการเล่นของกุนซือชาวเยอรมันรายนี้เลย

แอฟริกันคอนเนค


ไม่เหงาแน่นอน

ถ้าได้โอบาเมยองมาในครั้งนี้จะมีผู้เล่นแอฟริกันที่แย่งรางวัลกันในปีนี้มาอยู่ในทีมกันครบและจะเป็นการประสานงาน ของ 3 จรวดทางเรียบแห่งแอฟริกัน คงแทบจะไม่ต้องนึกภาพตามเพราะนี่มันคือรายการวิ่งผลัดชายชัด ๆ ด้วยทั้งความเร็วและทักษะการรวมตัวของทั้งสามคนนี้คงจะเป็นอะไรที่สุดยอดจริง ๆ คงจะเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลังฝั่งตรงข้ามที่จะวิ่งตามสามคนนี้ คงลมจับแน่ ๆ หรือจะให้ดีถ้าเจอก็พกยาดมไปด้วยแล้วกันนะ คิดว่าน่าจะน๊อคซะก่อนจะไล่กัน

เล่นเกมโต้กลับแจ่ม


ในตอนที่อยู่ดอร์ทมุนด์

ในอดีตตอนที่โอบาเมยองนั้นได้บอลเล่นในยุคของคล็อปป์ตอนที่คุมดอร์ทมุนด์อยู่นั้นเขาถือเป็นตัวทีเด็ดเลยทีเดียว เพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่เล่นเกมสวนกลับได้อย่างโดดเด่น ด้วยทักษะที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดนั้นก็คือความเร็วทั้งสปีดต้นและปลายถือว่าเป็นอันดับต้น ๆของยุโรป แถมยังเก่งในเรื่องของการหาโอกาส จึงทำให้การเข้าชาร์จและการพุ่งไปหาบอลนั้นจะเร็วกว่ากองหน้าคนอื่น ๆ ในลีกเยอรมันอยู่พอสมควรจึงทำให้เขาติดอันดับหัวหอกเบอร์ต้น ๆ ของยุโรป...ดูบอลออนไลน์ฟรี

การันตีเรื่องถล่มประตู


ยิงกันน้ำไหลไฟดับ

สำหรับโอบาเมยองนั้นถือเป็นกองหน้าอันดับต้น ๆ ของยุโรปที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในลีกสูงสุงมาตลอดหลาย ๆ ปีที่ผ่านมาเขาถือว่าเป็นยอดกองหน้าที่พิสูจน์ตนเองมาแล้วมาก้าวขึ้นเป็นซุปตาร์ระดับเวิลด์คลาสของลีกเยอรมัน โดยในฤดูกาลนี้เขาซัดในลีกไปได้ถึง 13 ประตูจาก 15 นัดที่ผ่านมา ถือเป็นสถิติที่สวยหรูสำหรับกองหน้าหลากสไตล์คนนี้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...