บทความฟุตบอล : พร้อมแล้วยัง !!! ที่จะแตกทัพเรือของเป๊ปคืนนี้

บทความฟุตบอล : พร้อมแล้วยัง !!! ที่จะแตกทัพเรือของเป๊ปคืนนี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเหตุผลต่าง ๆที่หงส์แดงจะสามารถคว่ำยอดทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ในคืนนี้เรามาติดตามกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้างเชิญไปติดตามกันเลย


หยุดเกมรุกของเรือใบให้ได้


ริมเส้นที่โครตอันตราย

สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นมีสถิติในการป้องกันที่ดีที่สุดในในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่นั้นคงไม่ใช่จุดเด่นของพวกเขา เพราะจุดเด่นที่แท้จริงก็คือเกมรุกที่เล่นซะจนคู่สู้นั้นแทบจะบุกไม่ได้เลยและนี่ก็เป็นสิ่งที่หงส์แดงต้องหยุดให้ได้ทั้งในเรื่องของการเติมเกมรุกริมเส้นของแมนฯ ซิตี้ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดนึงเลยก็ว่าได้ เพราะการขึ้นเกมทั้งสองฝั่งทางกราบข้างเรือใบสีฟ้านี่ถือว่าอันตรายสุด ๆ และนี่จะเป็นข้อพิสูจน์ความสามารถของ ฟาน ไดค์ ของจริง

สถิติคล็อปป์ดีที่สุดเวลาเจอเป๊ป


ในบรรดาผู้จัดการทีมหัวตาราง

โดยจากการแข่งขันของคล็อปป์กับเป๊ปอย่างน้อย 10 เกมนับตั้งแต่ในสมัยที่ทั้งคู่เคยเจอในลีกเยอรมัน พวกแข่งกันมาประมาณ 11 ครั้งและคล็อปป์ชนะได้ 5 ครั้ง เพราะแทคติคและการคุมททีมของคล็อปป์นั้นแตกต่างลองสังเกตุดูเวลาทีมอื่น ๆในพรีเมียร์เจอแมนฯซิตี้ทุกทีมแทบจะจอดรถบัสอยู่แต่ในแนวรับไม่กล้าบุกขึ้นมาเลย แต่นั่นไม่ใช่กับหงส์แดงในชุดเปลวไฟความหวังของพวกเขายังไม่มีวันดับแน่นอนและจะตั้งหน้าสู้สุดใจเพื่อหยุดสถิติเรือใบให้ได้


หงส์แดงชุดนี้เล่นเพรสซิ่งเก่ง


ไล่บอลไม่มีหยุด

ความแข็งแกร่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชุดนี้นั้นอยู่ที่ความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่นโดยพวกเขาได้พิสูจน์มาแล้วในเกมที่ผ่านมา ส่วนทางด้านลิเวอร์พูลนั้นถือเป็นอีกทีมที่โดดเด่นในเรื่องของการวิ่งบีบพื้นที่และวิ่งไล่บอกนั่นคือจุดเด่นของคล็อปป์ และข้อดีข้อนี้แหละจะสามารถทำให้แมนฯซิตี้เล่นลำบากกว่าทีมอื่น ๆอย่างแน่นอนที่จะมาขึงใส่หงส์แดงคงทำได้ยาก ยกเว้นแต่ว่าทางฝั่งหงส์แดงจะเล่นพลาดซะเอง...ดูบอลออนไลน์ฟรี

แค้นเต็มอกเมื่อครั้ง 5 - 0


ที่บ้านแมนฯซิตี้

หากใคร ๆหลายคนที่จำได้ในเกมนั้น หงส์แดงโดนล่อซะเสียคนเลยทีเดียว นั่นถือเป็นอีกหนึ่งเปลวไฟในใจที่วันนี้กลับมาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้าที่ไม่เคยแพ้ใคร และถ้าหากแก้แค้นได้นัดนี้คนคงจะพูดถึงไปอีกนานแน่นอน อีกอย่างจะเป็นการล้างอายที่สมบูรณ์แบบที่สุด ใครจะไปคิดว่าจะต้องมาแพ้ให้กับทีมที่เคยชนะไป 5 - 0 

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...