บทความฟุตบอล : ช่วงขาลง ?? อาร์เซน่อลในวันที่ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

บทความฟุตบอล : ช่วงขาลง ?? อาร์เซน่อลในวันที่ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเหตุการณ์ปัจจุบันของอาร์เซน่อลที่ดูจะแย่งลงไปเรื่อย ๆ ทั้งในด้านเกมลีกและปัญหาภายในทีม ดังนั้นเราเลยจัดทำสกู๊ปนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ติดตามกัน


ทีมรั้งสตาร์ไม่ได้



อเล็กซิสและโอซิล

อย่างที่รู้กันว่าในตอนนี้นักเตะตัวหลักของทีมอย่างอเล็กซิส ซานเชซและเมซุต โอซิลนั้นกำลังจะหมดสัญญาและไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมอีกด้วยนั่นก็เพราะ พวกเขานั้นไม่มั่นใจในอนาคตของทีม เพราะผลงานนั้นไม่กระเตื้องขึ้นเลยดูแล้วมีแต่จะยิ่งถอยหลังลงเรื่อย ๆ ตอนนี้อะไรๆ ก็แย่ไปหมดสำหรับอาร์เซน่อลจึงทำให้สโมสรไม่ดึงดูดนักเตะชั้นแนวหน้าอีกต่อไป

เจ๊อีโก้สูงเกินไป


ความมั่นใจที่ไม่ทุ่มซื้อตัว

อย่างที่รู้กันว่าการซื้อขายตัวของอาร์เซน่อล ณ ปัจจุบันนี้นาน ๆ ที่จะซื้อเข้ามาซักตัวเล่นเอาซะแฟนบอลนี่ถึงรอกับจนเหงือกแห้งเลยทีเดียว ทางเวงเกอร์ควรลดเรื่องนี้หน่อยเพราะตลาดฟุตบอลยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว มูลค่าสิ่งต่าง ๆ มันสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดทีมควรจะซื้อสตาร์มาเข้าทีมบ้างปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาไม่งั้นชื่อเสียงที่สร้างกันมานานของยอดกุนซือแดนน้ำหอมรายนี้อาจจะต้องจบลงแบบไม่สวย

จิตวิญญานนักสู้ไปไหน


นักเตะขาดแรงจูงใจ

ดูการเล่นในแต่ละนัดบรรดาแข้งอาร์เซน่อลเหมือนจะหมดไฟลงไปเยอะ ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่นักเตะนั้นมีความกระหายในชัยชนะมากกว่านี้ควรจะโละพวกแข้งเก่าๆ ออกเสียบ้างบางครั้งการถ่ายเลือดใหม่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อลชุดนี้ ไม่งั้นคงจะไม่มีลุ้นอะไรไปมากกว่านี้จุดนี้เป็นสิ่งโค้ชต้องคอยส่งเสริมด้วย... ดูบอลออนไลน์ฟรี

สไตล์ของเจ๊หมดแล้ว


ถึงเวลาต้องเปลี่ยน

เมื่อก่อนใคร ๆ ก็บอกว่าอาร์เซน่อลเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นที่สวยงามตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมารูปแบบการเล่นของทีมแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ซึ่งหลาย ๆทีมได้เปลี่ยนโค้ชและเปลี่ยนวิธีการเล่นไปในรูปแบบใหม่ ๆ แต่อารร์เซน่อลที่ใช่โค้ชคนเดิมมาตลอด แผนแนวเดิมมาตลอดคนเขาก็เริ่มรู้ทางรู้ทันกันหมดแล้ว คงจะไม่มีลูกเล่นอะไรที่สามารถเปลี่ยนเกมได้แบบสร้างความแตกต่างเหมือนกันบรรดาทีมใหญ่อื่น เพราะฉะนั้นนี่คงเหมาะสมแล้วที่จะถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแบบยกครัวกันใหม่หมด

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ลานตา


Comments

-

loading...