บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! คล็อปป์ถึงจะต้องคว้าซุปตาร์โคลัมเบียมาร่วมทัพให้ได้

บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! คล็อปป์ถึงจะต้องคว้าซุปตาร์โคลัมเบียมาร่วมทัพให้ได้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงการประโคมข่าวเกี่ยวกับการที่หงส์แดงนั้นเตรียมที่จะสอยสตาร์ชาวโคลัมเบียมาในซัมเมอร์และเขาจะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับหงส์แดงที่สุดอย่างไรไปติดตามกันได้เลย



ผู้สร้างความแตกต่าง


ลูกพิศดารมีเยอะ

นี่แหละจอมทัพที่ขาดหายเมื่อขาดคูตินโญ่ไปแล้วสมมุติได้ฮาเมสตามที่เป็นข่าวมาจริง ๆ ส่วนตัวผมนั้นบอกได้เลยว่าผมลืมคูตินโญ่ได้เลยนะเพราะ ด้วยเทคนิคความสามารถแบบฮาเมสนี้บอกเลยในปัจจุบันนี้มีอยู่ไม่กี่คนที่จะครบเครื่องแบบเขาทั้งการจ่ายบอลสั้นยาวและลูกคิลเลอร์พาสนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าคูตี้เลยแถมยังมีลูกยิงไกลที่โครตแม่น เขาเป็นนักเตะประเภทที่สร้างความแตกต่างหากมาอยู่กับหงส์แดงจะต้องได้เป็นจอมทัพหมายเลข 1 อย่างแน่นอนนี่แหละเป็นคนที่ทีมต้องมี

เพลย์เมคเกอร์อเมริกาใต้


ความแพรวพราว

ไม่ใช่ว่าเพลย์เมคเกอร์ยุโรปนั้นไม่ดีแต่พวกแข้งอเมริกาใต้นี่มันมีลูกพิดาร ลูกที่คิดไม่ถึงอยู่เยอะ เรียกได้ว่าอยู่เกมตันๆ ก็จะมีลูกแหวกลูกพิศดารเข้ามาช่วยทีมให้ได้เปรียบได้สังเกตุมาหลายครั้งแล้วหงส์แดงจำเป็นต้องมีนักเตะประเภทนี้เพื่อที่ทีมจะได้บินสูง แล้วด้วยฮาเมสนี้เป็นผู้เล่นที่ว่ามาดังกล่าวทั้งหมดทั้งทักษะการเลี้ยงบอล จ่ายบอล ยิงประตู นี่เล่นกับหงส์แดงได้สบายเหมาะสมทุกประการที่จะมาแทนคูตี้ ทุกอย่างมันใช่ อาจถึงขั้นดีกว่าด้วยซ้ำยังไงก็เป็นนักเตะที่อยากให้คล็อปป์จัดมา

ทดแทนสตาร์ที่ขาดหาย


แทนคูตี้ได้สบาย

ถ้าหากถามว่าใครเก่งกว่ากันระหว่างคูตินโญ่กับฮาเมส คงเป็นเรื่องยากที่จะตอบอย่างได้อย่างเต็มเพียงแต่พักหลังมานี้ฟอร์มฮาเมสนั้นจะดูเงียบ ๆ ลงกว่าเมือ 2 - 3 ปีก่อนเพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสนามจากสโมสร แต่ด้วยเรื่องทักษะความสามารถรวมถึงเซ้นต์บอลของเขานั้นบอกได้เลยสองคนนี้กินกันไม่ลงเก่งทั้งคู่ แต่ฮาเมสนี่คงต้องใช้คำว่าซุปตาร์ได้อย่างเต็มปากเพราะเขานั้นได้อยู่กับทีมใหญ่และพิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับทั้งสโมสรและทีมชาติ ถ้าหากหงส์แดงได้มิดฟิลด์รายนี้มาคิดว่าทุกคนคงลืมคูตินโญ่ได้อย่างแน่นอน... ดูบอลออนไลน์ฟรี


คาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม


เหมาะสมและลงตัว

ในด้านของบุคลิกของฮาเมสนั้นบอกได้เลยว่าสง่า ไม่มีข่าวเสียๆหายๆ ออกมาเลยทั้งในเรื่องส่วนตัวและสโมสร ทั้งข่าวงอแงย้ายสโมสรก็ไม่มีทั้งที่ตอนอยู่เรอัล มาดริดในยุคซีดานนั้นเขาได้รับโอกาสลงสนามน้อยเหลือเกินแต่ก็ยังคงรักษาความเป็นมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ปริปากบ่นสักคำแถมเมื่อเวลาที่ได้รับโอกาสลงสนามเขาก็กัดฟันสู้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและฟุตบอลอย่างเต็มที่มาอย่างสม่ำเสมอนับว่าเป็นนักเตะตัวอย่างอีกคน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...