บทความฟุตบอล : คุยโขมงหลังเกม - เปิดประเด็นเด็ดนัดปีศาจโกงตาย FERGIE TIME

บทความฟุตบอล : คุยโขมงหลังเกม - เปิดประเด็นเด็ดนัดปีศาจโกงตาย FERGIE TIME


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่




วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูประเด็นเด็ดประเด็นร้อนควันหลงจากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าจะมีอะไรบ้างสำหรับสาวกปีศาจแดงไปติดตามกันเลย



การแก้เกมของน้ามู


ของเค้าดีจริง ๆ

ในเกมนี้ต้องแรกนั้นต้องบอกว่าคิดว่าจะคว้าน้ำเหลวซะแล้วสำหรับแมนฯยู แต่สุดท้ายก็ผลิกมาเก็บ 3 แต้มได้แบบสุดดราม่าและคงจะยกความดีความชอบให้ใครไม่ได้นอกจาก ยอดกุนซือสเปเชี่ยล วันคนนี้เพราะความใจสู้ไม่ยอมแพ้หลังจากที่ทีมนั้นโดนนำมูรินโญ่ก็สลัดคราบทีมที่เล่นอุดไปเปิดบุกใส่แบบเต็มกำลังแบบที่แฟน ๆชอบแถมยังส่งตัวรุกลงมาแบบไม่มีกั๊กซึ่งตัวสำรองทั้งสามคนอย่าง มาต้า,แรชฟอร์ด,ลุค ชอว์ นั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังป่วนซะพาเลซมีปัญหาเลยแถมยังเข้ามาเพิ่มขีดความสามารถให้กับแนวรุกแมนฯยูอย่างชัดเจนนี่แหละคือกลเม็ดสุดโหดของปีศาจแดง

ตำแหน่งใหม่ของลินการ์ด


ตำแหน่งที่ใช่

สำหรับในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมานี้ต้องบอกเลยว่าเป็นวันที่กองหลังแมนฯยูเล่นกันแบบไม่เอาอ่าวมาก ผิดพลาดกันไปหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วาเลนเซียที่เล่นไม่ออกจนถึงขนาดครึ่งหลังมูรินโญ่ต้องแก้เกมเปลี่ยนตัวออกแล้วดันลินการ์ดลงมาเล่นแทน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลินการ์ดเล่นได้แถมเทพซะด้วยทั้งในเรื่องการเปิดบอลที่แม่นยำและการเติมเกมรุกที่สุดยอด จนบรรดาแฟนบอลนี่ยอกันใหญ่ว่าเจอแล้ว ดานี่ ลินการ์ดน้องชายดานี่ อัลเวสที่พลัดพลากกันมานาน ซึ่งถ้าหากนัดหน้าบรรดากองหลังแมนฯยูยังเล่นผิดพลาดกันแบบนี้เกมหน้ามูรินโญ่จะต้องปวดหัวแน่น ๆ

เล็กซี๊ดเล่นไม่ออก


ยังคงมีปัญหากับการหาฟอร์ม

ยังคงเป็นอีกคนที่ยังไม่สามารถหาฟอร์มเก่งของตัวเองได้สักทีตั้งแต่ได้มาร่วมทีมปีศาจแดงก็ยังเรียกว่าไม่สามารถสร้างความแตกต่างแบบชนิดที่สัมผัสได้เลย ด้วยสไตล์การเล่นของอเล็กซิสนั้นยังคงเหมือนเดิมแต่เล่นผิดพลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในเรื่องการเข้าทำและจ่ายบอลนั้นก็ผิดพลาด ไม่สามารถโชว์ความโหดได้เหมือนตอนอยู่อาร์เซน่อล แต่ในเกมนี้ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างนั่นก็คือลูกที่ตีเสมอเขานั้นได้มีส่วนร่วมกับประตูนี้ด้วย...ดูบอลสด

ความน่ากลัว


ของเบนเตเก้

สำหรับยอดหัวหอกชาวเบลเยี่ยมรายนี้ก็ยังเป็นศูนย์หน้าคนนึงที่มีความน่ากลัวอยู่เหมือนเดิม ถึงแม้ในเกมนี้เขานั้นจะไม่สามารถยิงได้แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่ายังคงความเป็นเพชรฆาตที่ยอดเยี่ยมอยู่โดยเกมนี้เขานั้นเล่นได้อย่างเด่นมาก ๆ และเกือบเป็นผู้ทำประตูได้ด้วยโดยตอนที่ทีมกำลังเสมออยู่นั้นเขาเกือบจะยิงได้แต่ก็ดันไปติดเซฟของ เด เคอาโดยถ้าหากไม่ใช่เด เคอาคงจะเข้าไปแล้วซุปเปอร์เซฟมากจริง ๆ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#อีกอร์


Comments

-

loading...