บทความฟุตบอล : จะแจ๋วขนาดไหน ?? ถ้าพี่ฟูมาอยู่ในมือคล็อปป์

บทความฟุตบอล : จะแจ๋วขนาดไหน ?? ถ้าพี่ฟูมาอยู่ในมือคล็อปป์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าทำไม เฟลไลนี่นั้นถึงจะมีโอกาสย้ายมาร่วมทัพกับลิเวอร์พูลและเขานั้นจะสามารถเข้ากับหงส์แดงได้หรือไม่ หลังจากที่เขานั้นกำลังจะหมดสัญญากับปีศาจแดง

ประสบการณ์บนเกาะอังกฤษ


คงจะชินไปแล้ว

ถ้าหากจะนับกันจริง ๆก็ประมาณ 10 ปีได้แล้วที่เจ้าหมอนี่ได้ย้ายเข้ามาค้าแข้งในแดนผู้ดีโดยตอนนั้นได้ย้ายมาอยู่กับเอฟเวอร์ตันคู่ปรับร่วมเมืองลิเวอร์พูลในปี 2008 แล้วต่อมาก็สามารถพัฒนาตัวเองเพิ่มความโหดเข้าไปจนสามารถได้ย้ายไปค้าแข้งให้กับปีศาจแดง ซึ่งนั่นก็เป็นคู่ปรับของลิเวอร์พูลอีกเช่นเคยนั่นแหละ ซึ่งถ้าหากจะเซ็นมาร่วมทัพจริง ๆ ประสบกาณ์เขาคงมีเต็มเปี่ยมในเวทีพรีเมียร์ลีกทั้งลูกตุกติกความเก๋าเกม เจ้าหมอนี่ไม่แพ้ใครแน่นอนถ้าหากจะเทียบกันจริง ๆ กับพวกมิดฟิลด์ในพรีเมียร์ลีก

ของฟรีมีเหรอ ไม่ชอบ ?


จ่ายแค่ค่าเหนื่อยก็พอ

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่อยากของฟรี ถึงแม้จะเป็นของ ๆ ศัตรูก็ตามแต่ยังไงก็เถอะการดึงมาก็ไม่ได้เสียหายเพราะถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์คนนึงเลยก็ว่าได้เล่นได้หลายตำแหน่งแถมยังเล่นกองกลางตัวตัดเกมได้เป็นอย่างดีซะด้วย ตัวใหญ่ , โหม่งดี , เข้าบอลหนัก , เล่นบอลแถม ถือเป็นกองกลางที่ทีมนั้นกำลังขาดเลยเพราะทีมเราไม่มีนักเตะประเภทฮาร์ดคอ ไอหมอนี่คาแร๊คเตอร์มันได้ซะด้วย ซึ่งอายุการใช้งานก็น่าจะได้สัก 2 - 3 ปีดีไม่ดีเขานั้นอาจจะเล่นดีเหมือนมิลเนอร์ก็ได้ เป็นไงหล่ะโครตคุ้มเลยใช่มั้ย

เพิ่มมิติให้หงส์แดง


ตัดบอลดี , เก็บบอลได้ , โหม่งแย่งแจ๋ว

นี่คงจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ดูแล้วน่าจะเข้าท่าดีเหมือนกัน เพราะลิเวอร์พูลนั้นขาดแคลนนักเตะประเภทนี้เพราะเขานั้นอาจจะช่วยเกมรับได้อย่างเวลาที่ลงมาช่วยป้องกันลูกตั้งเตะที่เป็นปัญหาของหงส์แดง รวมถึงช่วยไปเกมรุกในการเก็บบอลให้พื้นจากลูกเปิด แถมมีโอกาสขึ้นไปทำประตูจากลูกโหม่งด้วย ซึ่งถ้าหากทีมนั้นจะต้องเสียเอ็มเร่ ชาน ไปจริง ๆ เฟลไลนี่นั้นก็ดูที่จะพอเป็นนักเตะแก้ขัดได้อยู่เหมือนกัน เขาจะเข้ามาเพิ่มมิติให้กับเกมแดนกลางของลิเวอร์พูลและสร้างความได้เปรียบให้กับทีมได้อย่างแน่นอน...ไฮไลท์บอล

เหมือนร้านทุกอย่าง 20 บาท


สารพัดประโยชน์

หากใคร ๆ ที่ได้ติดตามเฟลไลนี่อยู่บ้างคงจะได้เห็นแล้วเขานั้นถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งดูจากการที่บรรดาโค้ชของปีศาจแดงนำเขาไปใช้เช่น เอาไปยืนเป็นหน้าเป้า , เอาไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก , หรือกองกลางตัวตัดเกมเขาก็สามารถทำผลงานได้ดีพอสมควรนะไม่ถึงกับขี้เหล่ ซึ่งถ้าถูกนำมาใช้ในยุคคล็อปป์คงจะมีสีสันมากกว่านี้เพราะการแก้เกมของคล็อปป์นั้นสามารถใช้เฟลไลนี่ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างแน่นอนโดยการสลับตำแหน่งเมื่อจำเป็นคงจะสนุกสนานอย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...