บทความฟุตบอล : ถึงเวลาไล่ล่าแชมป์ !! เหล่าขุนพลที่ คล็อปป์ เตรียมอันเชิญมาทวงความยิ่งใหญ่

บทความฟุตบอล : ถึงเวลาไล่ล่าแชมป์ !! เหล่าขุนพลที่ คล็อปป์ เตรียมอันเชิญมาทวงความยิ่งใหญ่

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่



วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาสตาร์ที่คล็อปป์เตรียมที่จะดึงเข้ามาทวงความยิ่งใหญ่ให้กับหงส์แดงอีกครั้งจะมีใครบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย



นาบิล เฟคีร์


สโมสร : โอลิมปิก ลียง

สำหรับนาบิล เฟคีร์นั้นนับเป็นอีกหนึ่งดีลที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด จากการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของเขานั้นได้เอ่ยมาแบบไม่มีกั๊กว่า " ถ้าหากผมจะพูดถึงเรื่องอนาคตที่จะย้ายไปลิเวอร์พูลนั้นมันคงจะเป็นโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะพระเจ้านั้นได้กำหนดเอาไว้หมดแล้ว " โดยนาบิล เฟคีร์นั้นสามารถซัดประตูช่วยทีมรักในฤดูกาลนี้ได้มากถึงบ 22 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 7 ลูก โดยเฟคีร์นั้นสามารถอุดช่องโหว่งที่โอลิมปิก ลียงนั้นต้องเสียกองหน้าตัวหลักอย่าง ลากาแซตต์ ให้กับอาร์เซน่อลในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านมานี้ โดยลิเวอร์พูลนั้นพร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินเพื่อดึงตัว นาบิล เฟคีร์ ตามใบสั่งขอ เจอร์เก้น คล็อปป์คาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว ๆ 60 ล้านปอนด์

แยน โอบลัค


สโมสร : แอตฯมาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์นั้นกำลังจะอุดช่องว่างที่ทำให้ทีมลิเวอร์พูลนั้นต้องตามหลังยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยการที่จะดึงตัวผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้กว่า ลอริส คาริอุส ถึงแม้ว่า คาริอุสจะได้รับการสนับสนุนจากคล็อปป์มาตลอดโดยการหนุนให้เป็นนายประตูมือหนึ่งอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าถ้าหากหงส์แดงเกิดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จละก็เป้าหมายต่อไปของทีมนั้นก็คือ ถ้วยพรีเมียร์ลีกที่พวกเขานั้นเฝ้ารอมาแสนนาน ซึ่งแน่นอนว่าหงส์แดงจะต้องขยายทรัพยากรของทีมให้ใหญ่ขึ้นและซื้อนักเตะระดับเกรด A เข้ามาร่วมทีมให้มากกกว่านี้โดยการละลายเม็ดเงินอย่างจริงจังและแยน โอบลัคก็อยู่ในเป้าหมายของเจอร์เก้น คล็อปป์มาโดยตลอด

ติโม แวรเนอร์


สโมสร : ไลป์ซิก

สำหรับอีกหนึ่งหัวหอกที่จะเข้ามาเพิ่มความโหดให้หงส์แดงที่คล็อปป์ได้หมายตาเอาไว้นั่นก็คือ เจ้าหนูวัย 22 ปีชาวเยอรมันคนนี้ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดโดยเขาเคยบอกติดตลกเอาไว้ว่าถ้าผมจะย้ายทีมหน่ะหรอผมขอย้ายไปทีมที่เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกของปีนี้แล้วกัน แน่นอนว่าแวรเนอร์นั้นจะมีค่าตัวที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน เพราะเยอรมันชุดนี้ประกอบด้วยขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมจึงอาจจะส่งผลให้เขากลายเป็นดาวค้างฟ้าขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นการที่จะดึงแข้งรายนี้มาให้ได้จึงจำเป็นต้องทุ่มเม็ดเงินมาให้ได้ก่อนฟุตบอลโลกที่จะถึง...ไฮไลท์บอล

ดาโยต์ อาปูเมกาโน่


สโมสร : ไลป์ซิก

หงส์แดงนั้นมักจะมีข่าวกับบรรดานักเตะของสโมสรไลป์ซิกมาให้เห็นอยู่ตลอด ซึ่งทีม ๆนี้นั้นถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่สามารถผลิตสุดยอดนักเตะขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง โดยไลป์ซิกนั้นมีกองหลังดาวรุ่งอย่าง อาปูเมกาโน่ในวัย 19 ปี ที่สามารถทำผลงานได้เหมือนแข้งที่มีประสบการณ์สูง เขาถูกยกว่าเป็นแข้งเยาวชนที่ดีที่สุดคนนึงในยุโรปเพราะเป็นเหมือนหัวใจในเกมรับของทั้งประเทศฝรั่งเศสและไลป์ซิก โดยทางเจอร์เก้น คล็อปป์นั้นชอบแข้งรายนี้มากเพราะเขาทั้งตัวใหญ่ วิ่งเร็ว ป้องกันลูกกลางอากาศได้อย่างสุดยอด คงถือเป็นกองหลังอีกคนที่ครบเครื่องมาก ๆ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/


#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...