บทความฟุตบอล : สามเซียน !! ที่จะเข้ามาผลิกโฉมปีศาจแดงให้ตะแคงฟ้า

บทความฟุตบอล : สามเซียน !! ที่จะเข้ามาผลิกโฉมปีศาจแดงให้ตะแคงฟ้า

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูตำแหน่งและผู้เล่นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องนำเข้าในซัมเมอร์นี้เพื่อยกระดับทีมกลับสู่ความเป็นเจ้าแห่งพรีเมียร์ลีก


วิลเลี่ยน


ตำแหน่ง : ปีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นไม่มีนักเตะที่เล่นในตำแหน่งปีกขวาธรรมชาติเลย วิลเลี่ยนนั้นจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในการแก้สมการข้อนี้เพราะเขานั้นเป็นยอดนักเตะในตำแหน่งปีกขวาทั้งกับเชลซีและทีมชาติบราซิล โดยยอดแข้งเลือดแซมบ้ารายนี้มีข่าวการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยิ่งในปีนี้ด้วยนั้นเขาได้ออกตัวแรงเกี่ยวกับการที่เชลซีตัดสินใจไม่ปลดอันโตนิโอ คอนเต้พ้นตำแหน่งกุนซือ เพราะในช่วงเวลาที่คอนเต้เป็นนายใหญ่ที่สิงห์บลูนั้นเขามักจะตกเป็นตัวเลือกหลังๆของทีมเสมอ จนในช่วงท้ายฤดูกาลเพิ่งจะได้รับโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนมีประเด็นเด็ดขึ้นมาที่ถูกพูดถึงกันมากในโลกโซเชี่ยลเมื่อช่วงที่ผ่านมานั่นก็คือ การที่เชลซีสามารถคว้าถ้วยรางวัลเอฟเอ คัพได้สำเร็จแต่ วิลเลี่ยนนั้นได้โพสภาพทุกคนภายในทีมขณะที่ถ่ายรูปหมู่ฉลองชัยชนะ แต่ดันเอาอีโมชั่นไปติดที่รูปคอนเต้เพื่อไม่ให้ใครเห็นเป็นเหมือนการบอกแบบนัยๆ ว่าเขานั้นไม่ได้สนับสนุนนายใหญ่คนนี้อีกแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงอาจจะทำให้มีดีลการย้ายทีมเกิดขึ้นเพราะคอนเต้ได้รับโอกาสที่จะคุมเชลซีต่อไป โดยมูรินโญ่พร้อมจะยื่นซื้อตัววิลเลี่ยนมาเข้าร่วมทัพปีศาจแดง ซึ่งอาจจะค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 50 ล้านปอนด์

โจเซ่ กิมิเนซ


ตำแหน่ง : กองหลัง

สำหรับคริส สมอลลิ่งกับฟิล โจนส์นั้นคงจะไม่ใช่กองหลังที่จะฝากผีฝากไข้ได้ในเกมสำคัญๆ ซึ่งในตอนนี้ก็มีเพียง เอริค ไบญี่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถเชื่อใจได้ส่วนทาง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟก็ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ โดยโฮเซ กิมิเนซนั้นถือเป็นเซนเตอร์ที่ดีที่สุดในยุโรปคนนึงเวลานี้ เขามีค่าฉีกสัญญาแค่เพียง 60 ล้านยูโรเท่านั้นแต่ก็มีข่าวว่าทางเรอัล มาดริดก็ให้ความสนใจกับแข้งรายนี้ด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องแสดงให้เห็นถึงความต้องการในตัวแผงหลังรายนี้อย่างจริงจัง หากต้องการจะกลับไปเป็นทีมที่มีเกมรับอันเหนียวแน่นอีกครั้งและดึงตัว โฮเซ่ กิมิเนซไปร่วมทัพให้ได้เพราะกองหลังรายนี้มีความดุดันเกรี้ยวกราดถ้าได้ยืนคู่กับ เอริค ไบญี่ คงจะเป็นแนวรับที่น่าจับตามองคู่นึงในวงการฟุตบอลเลยก็ว่าได้...ไฮไลท์บอล


อเล็กซ์ ซานโดร


ตำแหน่ง : ฟูลแบ็คซ้าย

ลุค ชอว์ , มัตเตโอ ดาเมี่ยน , ดาลีย์ บลินด์ ต่างก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามมาตราฐานที่ทางโจเซ่ มูรินโญ่ตั้งเอาไว้ได้ซักคน จึงจำเป็นต้องใช้แอชลีย์ ยัง มารับบทบาทในตำแหน่งนี้ไปแทนเป็นเวลามาสักพักใหญ่ ๆแล้ว ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ทีมไม่สามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่เสียที หากทีมต้องการที่จะยกระดับให้กลับมาสู่ในระดับโลกอีกครั้งนั้นพวกเขาจำเป็นจะต้องเซ็นผู้เล่นที่เล่นตำแหน่งๆ นั้นตามธรรมชาติ โดยอเล็กซ์ ซานโดรของสโมสรยูเวนตุสนั้นสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องมีคู่แข่งอย่างเชลซีที่คอยรบเร้าแข้งรายนี้อยู่เหมือนกัน แต่ทางฝั่งยูเวนตุสนั้นก็ไม่ได้ต้องการที่จะขายแบ็คซ้ายพรสวรรค์รายนี้ออกไปจากทีมเหมือนกัน แต่ในช่วงเวลานี้นั้นสิ่งต่างๆได้เปลี่ยนไปแล้วถ้าหากทางสโมสรยูเวนตุสได้เงินก้อนโตจากการขายสตาร์ชาวบราซิลรายนี้พวกเขาก็คงยินยอมที่จะขายออกไปเหมือนกัน



ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...