บทความฟุตบอล : โม้ก่อนเกม !! เปิดประเด็นร้อนก่อนเริ่มเกมหงส์แดงคืนนี้


บทความฟุตบอล : โม้ก่อนเกม !! เปิดประเด็นร้อนก่อนเริ่มเกมหงส์แดงคืนนี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นร้อนก่อนเกมที่หงส์แดงจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมมวยโลกนัดนี้หงส์แดงจะต้องล้างอายให้ได้ เชิญไปติดตามกัน


หงส์แดงล้างอาย


งานนี้ต้องตบโชว์อย่างเดียว

หลังจากที่แพ้ให้กับสวอนซีในเกมที่แล้วต้องบอกได้เลยว่าอับอายกันถ้วนหน้าทั้งแฟนบอลและนักบอลงานนี้ต้องบอกเลยว่ากลับมากู้หน้าให้หน่อยเถอะครับ แถมนัดนี้ได้มาเปิดบ้านเล่นแบบนี้มีเพียงอย่างเดียวคือต้องจัดเต็มให้กองแช่งมันดู บรรดาตัวรุกที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเวลาเจอทีมที่จะมาตั้งรับใส่ควรจะรับมืออย่างไร ให้ผ่านไปได้ดูอย่างทีมใหญ่ทีมอื่นๆ เวลาเจอทีมเล็กไม่ค่อยจะมีปัญหากันกินอย่างสบายใจแต่ทำไมลิเวอร์พูลถึงแตกต่าง

พิสูจน์ ฟาน ไดจค์


กองหลังค่าตัวแพง

นัดที่แล้วไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีแต่ทำไงได้ทีมมันแพ้ยังไงก็ผิดกันหมด แถมยังมีลูกสุดวิสัยอย่างลูกโหม่งชงที่ดันหมูหกไปเข้าทางแข้งสวอนซีจาก ฟาน ไดจค์อีกงานนี้ต้องบอกเลยกู้หน้าให้ได้ให้สมกับเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกหน่อยเถอะ โชว์ให้แฟนหงส์ให้เห็นหน่อยว่าคล็อปป์เลือกคนไม่ผิดอย่าให้มีการผิดพลาดอีกเด็ดขาด คนข้างบ้านรอมาซ้ำเยอะ แต่จะให้ฟาน ไดจค์นั้นเล่นดีคนเดียวคงไม่ได้งานนี้ต้องส่งเอฟเฟคให้บรรดาแนวรับทั้งหมดด้วย ร่วมด้วยช่วยกันล้างอาย

แผงกลางต้องซ่า


ต้องสร้างสรรค์กว่านี้

แน่นอนว่ากลางหงส์แดงนั้นไม่ความสามารถสร้างสรรค์เกมได้อย่างใจนึกเหมือนตอนที่คูตี้อยู่นั่นจึงเป็นจุดที่เหล่าบรรดามิดฟิลด์ของหงส์แดงนั้นจะต้องพัฒนาให้มากกว่านี้ ลองสังเกตุดูเวลาเจอทีมที่มาตั้งรับใส่นั้น กลางของหงส์แดงได้แค่กระจายบอลไปมาไม่มีการเลี้ยงตื้อเข้าไปหรือจ่ายลูกคิลเลอร์พาสให้พวกตัวบุกมุดแซงขึ้นไปซัดประตู เพราะทั้ง ชาน , ดิอ็อกซ์ , ไวจ์นัลดุม นั้นดูเหมือนจะเป็นพวกสายพละกำลังมากกว่าไม่ใช่พวกจอมเทคนิคเหมือนมิดฟิลด์ทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ...ดูบอลสด

คาริอุสกับมือหนึ่ง


คล็อปป์คิดถูกจริงเหรอ ?

นี่ก็เป็นอีกเกมที่เขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้คุณพ่ออย่างเจอร์เกน คล็อปป์ได้ดูว่าการที่เลือกเขาเป็นนายประตูมือหนึ่งของทีม เป็นความคิดที่ดีแล้วหรือ สำหรับส่วนตัวผมมองคาริอุสกับมิโญเล่ต์ไม่ค่อยต่างกันมากแต่ในบางจังหวะหรือบางนัดนั้นมิโญเล่ต์อาจจะดูเหนือกว่าคาริอุสอยู่หน่อยนึงอาจจะเป็นเพราะประสบการณ์ในพรีเมียร์แต่ในด้านคความคิดของคล็อปป์คงจะมองภาพรวมด้วยอายุของคาริอุสที่ยังน้อยและยังเข็นได้ รวมถึงสไตล์การออกบอลกับเท้าคาริอุสอาจจะดูดีกว่ามิโญเล่ต์อยู่หน่อย แต่ความเหวอใกล้เคียงกันเลย ดังนั้นนัดนี้ก็จะเป็นบทพิสูจน์ตัวเข้าอีกหนึ่งเกม

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...