บทความฟุตบอล : ถ้าไม่ใช่เบล !! ก็ 4 แข้งนี้แหละที่เหมาะกับปีศาจแดง

บทความฟุตบอล : ถ้าไม่ใช่เบล !! ก็ 4 แข้งนี้แหละที่เหมาะกับปีศาจแดง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าสตาร์ที่จะดึงเข้ามาถ้าหากปีศาจแดงไม่เอา แกเร็ธ เบล จะมีใครที่ไม่ใช่แฟนแต่ทำแทนได้บ้าง


เปาโล ดีบาล่า


สโมสร : ยูเวนตุส

ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่ารายนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งผู้สืบทอดของวงการฟุตบอลในยุคสมัยใหม่ เขาคือตัวเต็งรายต่อไปที่มีสิทธิจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์หลังจากที่หมดยุคของโรนัลโด้และเมสซี่ในอนาคต โดยในฤดูกาลนี้ ดีบาล่าถือเป็นแข้งคนสำคัญของเจ้าม้าลายที่มีส่วนช่วยให้ทีมนั้นสามารถผงาดคว้าแชมป์กัลโช่เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันและยังซิวแชมป์โคปา อิตาเลียได้อีกด้วย ตามรายงานที่ได้ระบุเอาไว้ว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นได้เฝ้าติดตาม ดีบาล่า อย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะดึงตัวเขาเข้ามาสู่ทีมในอนาคตถึงแม้ว่าเปาโล ดีบาล่ากับแกเร็ธ เบลนั้นจะเป็นนักเตะคนละสไตล์กัน แต่ในเรื่องของความคุ้มค่านั้นดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าจะเป็นแกนนำในอนาคตที่ดีได้อย่างแน่นอน

วิลเลี่ยน


สโมสร : เชลซี

คงต้องบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า วิลเลี่ยน นั้นถือเป็นอดีตลูกรักของโจเซ่ มูรินโญ่คนนึงเลยก็ว่าได้และเป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่ทางมูรินโญ่ นั้นไว้วางใจมากที่สุด ซึ่งภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้นั้นมิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้มักจะถูกวางเอาไว้เป็นตัวเลือกท้าย ๆ แต่เมื่อใดที่เขาได้รับโอกาสลงสนามนั้นก็มักจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ ซึ่งตามรายงานได้ระบุว่าทางด้าน มูรินโญ่ กำลังดิ้นรนในตลาดซื้อขายเพื่อที่จะนำแข้งบราซิลรายนี้มาอยู่ในรังปีศาจแดงให้ได้แถมยังมีความเป็นไปได้มากด้วยที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นจะสามารถคว้าตัวแข้งรายนี้เข้ามาสู่ทีมหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

ริยาด มาเรซ


สโมสร : เลสเตอร์ ซิตี้

มาเรซนั้นจะสามารถเติมเต็มทุกสิ่งที่แมนฯยูได้ขาดหายไปในเกมรุก เขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการสร้างเทพนิยายพาทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากนั้นมิดฟิลด์ชาวแอลจีเรียก็มีข่าวว่าจะย้ายออกไปจากเลสเตอร์ ซิตี้ในทุกช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ มาเรซ นั้นก็ยังสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการยิงไปถึง 13 ประตูและแอสซิสต์อีก 13 ลูก อดีตปีกซ้ายของเลอ อาฟรายนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่มแมนฯยู ยังขาดหายและการเซ็นเขาเข้ามาร่วมทีมนั้นจะเป็นการเสริมที่ตรงจุดและจะช่วยให้ลูกากูเล่นได้ง่ายขึ้นอีกด้วย...ไฮไลท์บอล

คริสเตียน พูลิซิซ


สโมสร : ดอร์ทมุนด์

สำหรับดาวรุ่งชาวอเมริกันรายนี้นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป ด้วยวัยแค่เพียง 19 ปีเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างดอร์ทมุนด์และคาดว่า พูลิซิซ จะสามารถพัฒนาจนก้าวเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน เขาเติบโตมาจากชุดเยาวชนของทีมเสือเหลืองจนได้แสดงความสามารถแล้วว่าตัวเองนั้นดีเกินไปที่จะเล่นให้กับทีมชุดเล็ก ซึ่งในตอนนี้นั้น พูลิซิซ ถูกบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปจับตามองอย่างใกล้ชิดและพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทว่าจากรายงานของเกาะอังกฤษนั้นเป็นทางปีศาจแดงที่มีข้อเสนออันเย้ายวนใจแนบมาให้ดอร์ทมุนด์โดยการให้ข้อเสนอก้อนโตบวกกับมาร์กซิยาลเพื่อดึงดูดใจให้ทางดอร์ทมุนด์ยอมปล่อย คริสเตียน พูลิซิซให้กับพวกเขา

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...