บทความฟุตบอล : เพื่ออนาคต !! 4 สถานีต่อไปของ แจ็ค วิลเชียร์

บทความฟุตบอล : เพื่ออนาคต !! 4 สถานีต่อไปของ แจ็ค วิลเชียร์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูบรรดาสโมสรที่ แจ็ค วิลเชียร์ อดีตสตาร์ประจำทีมอาร์เซน่อลอาจจะย้ายไปในอนาคตหลังหมดสัญญากับทางสโมสร



ยูเวนตุส


เจ้าม้าลาย

ถึงแม้ว่าแจ็ค วิลเชียร์นั้นจะมีความสามารถรอบด้านและถือเป็นผู้เล่นที่มีเทคนิคดี แต่เขานั้นก็ไม่สามารถเอาชนะร่างกายเขาได้เพราะอาการบาดเจ็บที่คอยรุมเร้าตัวเขามาโดยตลอด ซึ่งหากจะเรียนกันตามตรงก็คือเขานั้นคงจะไม่เหมาะกับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษอีกแล้ว ดังนั้นการย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศอิตาลีก็เป็นอีกหนึ่งความคิดที่ไม่เลวเลยทีเดียว โดยทางสโมสรยูเวนตุสนั้นก็พร้อมที่จะมอบสัญญาเป็นเวลา 4 ปีกับค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อ เพื่อที่จะชุบชีวิตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 26 ปีรายนี้ โดยวิลเชียร์นั้นจะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมในแดนกลางของยูเวนตุสได้อย่างแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน


ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

สำหรับเอฟเวอร์ตันในซัมเมอร์นี้นับว่าเงียบมาก ๆแทบจะไม่มีข่าวการซื้อขายกับนักเตะคนใดเลยก็ว่าได้ แต่ยังไงก็ตามในการมาถึงของกุนซือคนใหม่อย่าง มอร์กอส ซิลวา นั้นก็ทำให้เอฟเวอร์ตันมีโอกาสที่จะเซ็น แจ็ค วิลเชียร์ เพราะอย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นั้นตัววิลเชียร์เองก็ได้ตกเป็นเป้าหมายของท็อฟฟี่สีน้ำเงินมาก่อน เพราะทางด้าน แซม อัลลาร์ไดซ์ ชื่นชอบมิดฟิลด์เลือดผู้ดีรายนี้เป็นการส่วนตัวแต่เมื่้อโค้ชรายนี้ได้ออกไป มาร์กอส ซิลวา นั้นก็ได้ปรับแผนเอฟเวอร์ตันเป็น 4-3-3 ซึ่งนั่นทำให้แผนการเล่นมันยิ่งเหมาะกับตัววิลเชียร์มากขึ้นทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับทาง มาร์กอส ซิลวาแล้วว่าจะดึงแข้งรายนี้ไปหรือไม่

วูล์ฟแฮมป์ตัน


หมาป้าน้องใหม่หน้าเก่า

หากเป็นในด้านการประชาสัมพันธ์สโมสร แจ็ค วิลเชียร์ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับน้องใหม่รายนี้ ด้วยการเลื่อนชั้นมาแบบขาวสะอาดของวูล์ฟแฮมป์ตันในครั้งนี้นั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลของทีมมาก ๆ โดยมีแข้งที่ได้สร้างชื่อเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น รูเบน เนเวส , วิลลี่ โบลี่ , รุย ปาตริซียู ซึ่งแทคติคของทีมนั้นจะเล่นไปในด้านเกมรับที่ค่อยๆปั้นเกมขึ้นมาอย่างช้า ๆ เพราะทีมเน้นไปในแผน 5-4-1 จึงทำให้เกมในแดนกลางค่อนข้างแน่นและกระจายบอลได้ดีนั่นเป็นทางเลือกที่สุดยอดหากพวกเขาได้ตัว แจ็ค วิลเชียร์ไปเพราะการผ่านบอลของเขานั้นขึ้นชื่อว่าเป็นพรสวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด โดยเขาจะประสานงานกับรูเบน เนเวสได้เป็นอย่างดี...ไฮไลท์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด


ขุนค้อน

สำหรับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดนั้นได้เล็งตัวแจ็ค วิลเชียร์เป็นเป้าหมายแรกของสโมสรเลยก็ว่าได้เพราะว่าเพื่อที่จะเอาไว้ต้อนรับกุนซือป้ายแดงอย่าง มานูเอล เปเญกรินี่ โดยทางสโมสรนั้นพยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นทีมระดับท็อปแล้ว โดยทางเวสต์แฮม ยูไนเต็ดนั้นได้เซ็นสัญญากับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้และ อิสซ่า ดิย็อป และยังมีข่าวว่าทางสโมสรนั้นจะดึงสตาร์อย่าง ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ตัวเทพจากลาซิโอ้ในราคา 42 ล้านปอนด์และแจ็ค วิลเชียร์ที่หมดสัญญากับอาร์เซน่อล นี่เป็นการเสริมทัพที่โหดเป็นอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้สำหรับทีมกลางตาราง ดังนั้นการที่แจ็ค วิลเชียร์จะย้ายมาที่นี่เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่จึงแทบไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.ballstep.com/ไฮไลท์บอล/


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...