บทความฟุตบอล - รวมแข้งดังที่เจ็บด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง


รวมนักเตะที่เจ็บด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะพูดถึงนักเตะที่เจ็บด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจนอาจต้องพลาดเกมส์สำคัญ ๆ ด้วยสาเหตุขำ ๆ ที่คุณผู้อ่านรู้แล้วอาจจะต้องหัวเราะจนท้องแข็งก็เป็นได้ เชิญรับชมกันได้เลยครับว่าจะมีใครบ้าง


1.ริโอ เฟอร์ดินานด์ 



ตำแหน่ง : กองหลัง

ผลของการเป็นเด็กติดวินนิ่ง โดยกองหลังรายนี้นั่งงอเข่าเล่นเกมส์ เพลย์สเตชั่น ติดกันหลายชั่วโมงชนิดที่แบบเล่นไม่ได้พักเลย สงสัยแกกำลังอินอยู่กับการสร้างทีมในมาสเตอร์ ลีก 

จนกล้ามเนื้อเข่ามีปัญหาและมีอาการปวดมากพอไปให้แพทย์ตรวจเช็คผลปรากฎว่าแพทย์บอกว่าต้องพักรักษาตัวนานถึง 1 เดือนได้ไปนอนเล่นเกมส์ต่อที่โรงพยาบาลเลยละครับพี่ริโอ

2.ร๊อบบี้ คีน




ตำแหน่ง : กองหน้า

บาดเจ็บโดยการนอนดูทีวีชิว ๆ อยู่ที่บ้าน โดยสาเหตุมาจากรีโมตเจ้าเพื่อนยากเรื่องของเรื่องคือ คีนจะเปลี่ยนช่องแล้ว

แทนที่เขาจะลุกขึ้นไปหยิบรีโมต แต่ดันเขาเกิดขี้เกียจขึ้นมา ก็เลยเอื้อมไปแบบสุดเหยียดทั้ง ๆ ที่กำลังนอนอยู่ จนเป็นการฝืนจนทำให้กล้ามเนื้อที่หลังพลิกต้องพักฟื้นถึงสองเดือน

3.มาร์โก อเซนซิโอ



ตำแหน่ง : กองกลาง

อันนี้สด ๆ ร้อน ๆ ที่เพิ่งออกข่าวจนซีดานที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่ คือการที่เจ้าตัวไปโกนขนหน้าแข้งแล้วเกิดไปโดนสิว และติดเชื้อจนใส่ถุงเท้าไม่ได้ โถ...ชีวิต

4.เจนนาโร่ กัตตูโซ่




ตำแหน่ง : กองกลาง

เรื่องมันมีอยู่ว่าวันก่อนครับ...หลังจากซ้อมเสร็จอย่างเหน็ดเหนื่อยในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจด้วยอากาศหนาวเหน็บหนุ่มน้อยที่ชื่อ กัตตูโซ่ รีบวิ่งออกจากสนามซ้อมก่อนใครเพื่อนเพื่อที่จะรีบไปอาบน้ำอุ่น ๆ เพราะกลัวคนแย่ง แต่ทว่าเกิดรีบไปหน่อยแล้วไม่ทันได้ก้มมองพื้นที่ต่างระดับแถวสนามซ้อม 

จนในที่สุดแล้วเกิดสะดุดล้มอย่างแรงเสียงดังจนเพื่อน ๆ รีบวิ่งมาดูสรุปว่าเห็นกัตตูโซ่นอนเหม็นอยู่ เลยเรียกแพทย์สนามมาและผลที่ได้ก้คือ กล้ามเนื้อเข่าอักเสบอย่างรุนแรงต้องพักประมาณ 4 – 5 เดือน เหตุเกิดจากน้ำอุ่นแท้ ๆ

5.เอเมอร์สัน




ตำแหน่ง : กองกลาง

เอเมอร์สันกำลังจะได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกปี 2002 รายการที่เขาเฝ้ารอคอยในฐานะกัปตันทีมชาติบราซิล แต่ทว่าเกิดคิดอะไรขึ้นมาก้ไม่รู้อยากซ้อมเป็นผู้รักษาประตู 

ผลที่ได้ก็คือการบินผิดท่าโดยล้มลงมาแล้วเจ็บหนักจนต้องพักยาวและที่เจ็บกว่านั้นก็คือ เจ็บกระดองใจเมื่อทีมชาติบราซิลได้แชมป์โลก ซึ่งทำให้เขาอดชูถ้วยในฐานะกัปตีนทีมชาติ

6.ซานติอาโก คานยิซาเรส



ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู

ยอดนายด่านสุดติสท์ กำลังจะได้ลงสนามในรายการฟุตบอลโลกปี 2002 ในตำแหน่งผุ้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปน แต่ทว่าก่อนฟุตบอลโลกไม่กี่สัปดาห์ นายด่านรายนี้กำลังโกนหนวดอยู่แล้วดันทะเล่อทะล่าทำขวดอาฟเตอร์เชฟตกใส่เท้า จนเป็นเหตุที่ทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติ 

และนั้นก็คือฝันร้ายไปตลอดชีวิตเพราะการถินตัวของเขาเป้นการเปิดช่องให้ อิเคร์ กาซิยาส ยึดมือหนึ่งของทีมชาติสเปนไปเป็นทศวรรษ


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...