บทความฟุตบอล - 11 ดาวเตะฟอร์มเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำวีคที่ 5


11 ดาวเตะฟอร์มเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำวีคที่ 5


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเหล่านักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นในพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์ที่ 5 กัน โดยแต่ละคนฟอร์มร้อนแรงมากจริง ๆ จะมีใครอยู่บ้างไปเชิญชมกันได้เลยครับท่าน

ผู้รักษาประตู


ลูคัส ฟาเบียนสกี้

นายด่านจากสวอนซีรายนี้เรียกได้ว่าบินเป็นว่าเล่นสำหรับเกมที่พบไก่เดือยทองเซฟลูกสำคัญ ๆ คืนนั้นถือว่าฟอร์มฮอตสุด ๆ อย่างกับองค์นอยเออร์มาเข้าสิง โดยเปิดสถิติสามารถเซฟลูกยากได้ถึง 8 ครั้งจนสามารถแบ่งแต้มกับไก่เดือยทองไปได้คนละแต้ม

กองหลัง


ชโคราน มุสตาฟี่

ไม่มีคนนี้ไม่ได้เลยครับสำหรับในนัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกรายนี้เล่นได้สุดยอดจริง ๆ ล้มลุกคลุกคลานวิ่งไล่ประกบแมนมาร์ค อัลวาโร โมราต้า ชนิดที่แทบไม่ได้กระดิก แถมยังเกือบสามารถทำประตุได้อีกด้วยแต่ดันล้ำหน้า โดยสถิติในเกมส์นี้ของเขาก็คือ เข้าเบียดแย่งบอลสำเร็จ 2 ครั้ง กวาดบอลอันตรายไปได้ 8 ครั้ง แย่งโหม่งชนะ 6 ครั้ง


กองหลัง


เฟเดริโก้ เฟร์นาเดช

แผงหลังที่หงส์ขาวส่งเข้าประกวดอีกรายเรียกได้ว่ายืนตำแหน่งได้ดีสุด ๆ เข้าบอลเคลียร์บอลได้เด็ดขาดแทบจะไม่มีข้อผิดพลาดเมื่อเจอกับแนวรุกสุดโหดของไก่เดือยทองจนสามารถหยุดจังหวะ 50/50 ของสเปอร์ไปได้มากอยู่พอสมควร ซึ่งสถิติของปราการหลังคนนี้ สามารถกวาดบอลอันตรายไปได้ถึง 18 ครั้งเยอะที่สุดในเกม แย่งโหม่งชนะ 6 ครั้ง

กองหลัง


จามา ลาเซลเลส

กองหลังดาวรุ่งวัย 23 ปีของเดอะ ทูนอาร์มี่คืนนั้นเล่นได้อย่างโดดเด่นมีภาวะความเป็นผู้นำสูงกล้าสั่งเพื่อนให้เล่นตามแทคติค ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมกุนซือสมองเพชรจึงตั้งเจ้าหนูคนนี้เป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุยังน้อยสำหรับสถิติของแนวรับรายนี้ สามารถกวาดบอลอันตรายไปได้ถึง 6 ครั้ง แย่งโหม่งชนะ 5 ครั้ง และยังสามารถยิงประตูให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจอีก

แบ๊กขวา


อันโตนิโอ วาเลนเซีย

เปิดหัวมาแบบหล่อ ๆ สำหรับแบ๊กขวานิสัยปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพี่แกเล่นซัดไกลงามหยดติ๋ง ๆ โดยรวมฟอร์มการเล่นวันนี้ถือว่าหล่อเลยทีเดียว


แบ๊กซ้าย


เซอัด โคลาวินัช

มาถึงแบ๊กซ้ายตัวใหม่ของปืนใหญ่ ที่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างแน่นหนาราวกับกรงเหล็กเล่นเอาจนปีกฝั่งขวาของเชลซีถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดยเปิดสถิติของฟูลแบ๊กรายนี้คือการเบียดเข้าปะทะที่ค่อนข้างเด่นสำเร็จไปถึง 4 ครั้ง กวาดบอลอันตรายไปได้ 2 ครั้ง ตัดบอลได้ 2 ครั้ง แถมยังโหม่งแย่งชนะได้อีก 2 ครั้ง

กองกลาง


มารูยาน ไฟลไลนี่

มาถึงตาของพี่ฟูหลังจากน้องป๊อกเจ็บ ก็ลงมาทำหน้าที่แทนแต่คราวนี้ลงมาอยู่ช่วยทีมในตำแหน่งที่คุ้นเคยก็คือตัวตัดเกมส์ในแดนกลางซึ่งฟอร์มก็สุดติ่งเลยทำได้ไม่เลว เพราะแจ้งเกิดมากับตำแหน่งนี้ โดยเปิดสถิติพี่ฟูในคืนนั้นก็คือ ปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง ตัดบอลหวาดเสียวได้ 4 ครั้ง โหม่งชนะ 3 ครั้ง

กองกลาง


เควิน เดอ บรอยน์

มิดฟิลด์ฟ้าประทานของเรือใบสีฟ้าเรียกได้ว่าฟอร์มเด่นทุกสัปดาห์ วิสัยทัศน์การหาช่องจ่ายบอลทำได้ดีมาโดยตลอดแถมยังมีการเลี้ยงบอลที่ค่อนข้างดี ประคองเกมแดนกลางได้อย่างไร้ที่ติยังมีทีเด็ดลูกตั้งเตะในนัดนี้ เปิดบอลถวายพานลงหัวเอลกุน ไปอย่างยอดเยี่ยม

กองกลาง


ดาวิด ซิลวา

มาอีกแล้วสำหรับมิดฟิลด์หน้าหนูเมื่อเล่นคู่กับเดอ บรอยน์ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวสำหรับทีมคู่แข่ง แต่ดูแล้วเพลินตาสำหรับแฟนบอลจริง ๆ โดยเฉพาะลูกแอสซิสที่ถือว่าเป็นจุดขายของพี่แกเลยทีเดียว โดยนัดนี้สามารถจ่ายลูกคิลเลอร์พาสไปได้ถึง 5 ครั้ง และ 2 ใน 5 นั้นคือเป็นประตู

กองหน้า


เซร์คิโอ อเกวโร

สำหรับมาสคอตของเรือใบสีฟ้ารายนี้คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณรู้แค่ว่า กุน ลงทีไรทีมตรงข้ามเตรียมบรรลัยทุกทีโดยนัดนี้ก็ฟอร์มโหดไปอีกสามารถซัดแฮตทริกได้แถมยังแอสซิสให้รุ่นน้องอีก เรียกได้ว่า หล่อ ใจดี สปอร์ต เลยจริง ๆ โดยตอนนี้พังประตูให้เรือใบไปได้ถึง 175 ประตูแล้วใกล้จะทำลายสถิติสูงสุดของสโมรสรขาดอีกแค่ 2 ประตู

กองหน้า

โรเมลู ลูกากู

ขวัญใจแฟนปีศาจแดงยังคงโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาด้วยการทำประตุได้ 1 ลูก และแอสซิสให้เพื่อนฝูงไปอีก 1 ลูก โดยใช้กฏการยิงทีมเก่าแถมพี่แกยังเล่นใหญ่ ดีใจออกนอกหน้าเอามาก ๆ ทำเอาแฟนเอฟเวอร์ตันถึงกับหัวร้อนกันทั้งสนามเลยทีเดียว

Comments

-

loading...