บทความฟุตบอล - 5 แข้งโครตแพงในตลาดนักเตะแดนผู้ดี ( ซัมเมอร์ ) 2017


5 แข้งโครตแพงในตลาดนักเตะแดนผู้ดี 

( ซัมเมอร์ ) 2017


บทความฟุตบอลมันส์พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึง 5 อันดับนักเตะที่ย้ายเข้ามาในทีมพรีเมียร์ลีคด้วยค่าตัวที่สุดแสนจะหวือหวากัน ตลาดซื้อ-ขาย นักเตะรอบนี้นับว่ามีปรากฎการณ์แปลกๆ

แบบที่ไม่มีใครเคยเจอมาก่อนไม่ว่าจะเป็นค่าตัวนักเตะที่สามารถซื้อประเทศได้ทั้งประเทศ ก็มีมาให้เห็นแล้วเป็นอะไรที่น่าตกใจจริงๆ ราคาในตลาดนักเตะต่อๆไป

น่าจะอยู่ในช่วงสภาวะเงินเฟ้อซะแล้วละครับ แต่ก็ช่างเถอะครับไม่ใช่เงินเราซักหน่อย เรามาดูนักเตะค่าตัวแพง ๆ กันเถอะครับ เชิญรับชมได้เลย

 5. ไคล์ วอล์คเกอร์


ตำแหน่ง : แบ๊คขวา

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ๊กขวาชาวอังกฤษวัย 27 ปี ทำลายสถิติเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลก หลังย้ายหนีจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมวงเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ด้วยค่าตัวสุดอลังการถึง 50 ล้านปอนด์พร้อมข้อตกลงเงื่อนไขต่างๆ ดีลนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

4. อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ 


ตำแหน่ง : กองหน้า

ศูนย์หน้าสัญชาติฝรั่งเศษวัย 26 ปี ได้เปิดตัวกับทีมไอ้ปืนใหญ่หลังที่เป็นมาอยู่นานนม โดยอาเซน่อลได้ทุบสถิติสโมสรในการคว้าตัวหัวหอกรายนี้

ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขต่างๆตามที่ตงลงไว้ ซึ่งศูนย์หน้ารายนี้เป็นเด็กปั้นของสโมสรลียง จนก้าวขึ้นมาติดชุดใหญ่

ตลอดเวลาที่ลงเล่นให้กับลียงไป 275 นัด ยิงได้ 129 ประตู และยังเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีค เอิง ปี 2015 ด้วย

3. เบนจามิน เมนดี้


ตำแหน่ง : แบ๊กซ้าย

แบ๊คซ้ายวัย 23 ปีจากทีมโมนาโก ได้เปิดตัวกับทีมเรือใบสีฟ้าด้วยค่าตัวกองหลังสถิติโลก ด้วยค่าตัวประมาณ 52 ล้านปอนด์ แซงหน้าสถิติเก่าของไคล์ วอร์คเกอร์

ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งทำไว้เมื่อไม่นานมานี้ โดยจะเซ็นสัญญา 5 ปี โดยมีฟอร์มอันยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้ และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีค เอง ฤดูกาล 2016-17


2. อัลบาโร โมราต้า


ตำแหน่ง : กองหน้า

หัวหอกชาวสเปนวัย 24 ปี ได้ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสุดแพง 70 ล้านปอนด์ และรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว โมราต้า สามารถยิงประตุได้ถึง 20 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 43 นัด

1. โรเมอู ลูกากู


ตำแหน่ง : กองหน้า

ดาวยิงสัญชาติเบลเยี่ยม ย้ายมาจากทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันมาอยู่กับผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงสุดในตลาดแดนผู้ดีรอบนี้ 75 ล้านปอนด์

โดยเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นับว่าเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของแมนยูจริงๆ ที่ขาดกองหน้าสไตล์นี้มานาน




#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...