บทความฟุตบอล - รวมทีมรักของเหล่าผู้นำสุดโหด


รวมทีมรักของเหล่าผู้นำสุดโหด


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


จะมีผู้ชายคนไหนบ้างบนโลกใบนี้ที่ไม่คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลเหล่าผู้นำระดับประเทศต่างก็ชอบฟุตบอล


วันนี้เราจะมีพูดถึงเหล่าบรรดาผู้นำทั้งในอดีตและปัจจุบันว่ามีความชื่นชอบทีมฟุตบอลทีมใดบ้างในแต่ละประเทศ โดยกีฬาฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่มีมาอย่างยาวนานและประวัติที่สุดแสนจะยิ่งใหญ่ เหล่าผู้ชายส่วนใหญ่ต่างก็คลั่งไคล้ในกีฬาชนิดตั้งแต่วัยเด็กถึงวัยชราต่างก็มีทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบในดวงใจ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าผู้นำสุดโหดเหล่านี้จะชอบทีมอะไรกันบ้าง เชิญไปชมกันเลยครับท่าน  !!!

อุซามะฮ์ บิน ลาดิน


เชียร์อาร์เซน่อล


ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้ากลุ่มก่อความไม่สงบนั้น อุซามะฮ์ บินลาดิน เป็นแฟนบอลตัวยงของไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล  ช่วงที่เขาที่มาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนนั้น 

บิน ลาดิน มักจะเข้าไปชมฟุตบอลที่สนามไฮบิวรี่ รวมถึงยังซื้อชุดแข่งขันของอาร์เซน่อลสะสมเอาไว้ด้วย

โมฮัมมาร์ กัดดาฟี่


เชียร์ทีมลิเวอร์พูล


อดีตผู้นำประเทศลิเบีย ได้รับการเปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล  หลังเคยพบของสะสมเป็นตราสโมสรหงส์แดงภายหลังที่เขาได้เสียชีวิต 

และลูกชายของเขา อัล ซาดี้ กัดดาฟี่ เคยพยายามที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพก่อนไปเป็นผู้อำนวยการที่ยูเวนตุส และเมื่อก่อนยังข่าวว่าเขายังจะเคยซื้อหุ้นของสโมรสรหงส์แดงอีกด้วย

โรเบร์ต มูกาบี

เชียร์เชลซี


เป็นประธานาธิบดีของประเทศซิมบับเว หลังเข้ารับตำแหน่งวันที่ 22 ธันวาคม 1987 ในฐานะที่เป็นหัวหน้าคณะปฎิรูปต่อต้านชาวผิวขาว โดยก่อนหน้านั้นเคยเป็นผู้นำพรรคสหภาพแห่งชาติแอฟริกา มูกาบีเป็นแฟนบอลตัวยงของสโมรสรเชลซีแม้จะชื่นชอบสโมสรบาร์เซโลน่าด้วย 
โดยผู้นำท่านนี้เคยกล่าวไว้ว่า ผมเป็นกองเชียร์ของเชลซีและบาร์เซโลน่า ผมต้องการให้ทีมที่ผมรักทำประตูอยู่เสมอเวลาที่ลงแข่ง เวลาที่ผมชมฟุตบอลผมไม่ชอบให้ใครมารบกวนนะ บอกตรง ๆ

โจเซฟ สตาลิน

เชียร์ทีม ดินาโม มอสโกว


เป็นผู้นำของสหภาพโซเวียตและยังดำรงตำแหน่งเลาขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ระหว่างปี 1922 – 1953 โดยสตาลินเป็นแฟนบอลตัวยงของ ดินาโม มอสโกทีมในบ้านเกิด 
และเคยมีข่าวว่าหลังจากที่สหภาพโซเวียตแพ้ยูโกสลาเวีย ในฟุตบอลโอลิมปิค ปี1952 เขาจัดการไล่นักเตะของทีม CSKA Moscow คู่แข่งสำคัญของทีมรักของสตาลินออกทั้งหมด

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์

เชียร์ชาลเก้ 04


สุดยอดแห่งประวัติศาสตร์ ผู้ที่เป็นตัวจุดฉนวนให้เกิด
สงครามโลก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำของเยอรมัน เคยมี
แหล่งข่าวเปิดเผยว่าเป็นแฟนบอลของทีมชาลเก้ 04

แต่เมื่อในปี 2008 ทางสโมสรราชันสีน้ำ ได้ออกมายืนยันข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด



ท่าน คิม จอง อึน


เชียร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ผู้นำสุงสุดของประเทศเกาหลีเหนือคนปัจจุบันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปีศาจแดงโดยแหล่งข่าวที่เปิดเผยนั้นคือ สภาชิกวุฒิสภาของประเทศอิตาลี อันโตนิโอ รัซซี่ 

ได้ออกมาเปิดเผยหลังกลับมาจากเกาหลีเหนือ ว่าท่านผู้นำไม่เคยพลาดการดูทัวร์นาเมนต์สำคัญ ๆ ของปีศาจแดงเลย


#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...