คุยก่อนเกม : ขุมกำลังปืนใหญ่แห่งค่ำคืนนี้


คุยก่อนเกม : ขุมกำลังปืนใหญ่แห่งค่ำคืนนี้


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาเอาใจสาวกไอปืนใหญ่ใจโตกันหน่อยด้วยการพูดถึงขุมกำลังที่เจ๊ใหญ่ของเราจะจัดลงในคืนนี้มีความแข็งแกร่งเพียงใดและตัดสินเกมได้มากขนาดไหนเชิญไปติดตามชมกันได้


แต้มสำคัญ


โดยในเกมนัดนี้ไอปืนใหญ่จะต้องยืดหยัดคว้า 3 แต้มให้ได้หากจะกลับคืนสู่ทีมหัวตารางอีกครั้งซึ่งตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับที่ 12 ห่างจากอันดับที่ 1 ของตารางอยู่ถึง 9 คะแนนไม่รวมคะแนนจากนี้ที่กำลังจะแข่งคืนนี้

เพราะฉะนั้นนัดนี้จึงต้องจัดเต็มเพื่อเรียกศรัทธาจากนักเตะ แฟนบอล กลับมาให้ได้จึงเป็นนัดที่ต้องจัดเต็มเพื่อยัดเยียดความปราชัยให้กับ เวสต์บรอมให้ได้

กระสุนสังหาร


ยอดกองหน้าที่เจ๊ได้จัดให้มาปิดบัญชีของคืนนี้ก็คือ อเล็กซิสและลากาแซตต์เมื่อทั้งคู่ได้มายืนหน้าคู่กันก็เปรียบเสมือนนรกของทีมเยือน ด้วยความเร็วและเทคนิคเฉพาะตัวของทั้งคู่เรียกได้ว่าสกิล 4 - 5 ดาวเลยก็ว่าได้

โดยพูดถึงความแม่นในการยิงประตูแล้วทั้งคู่ถือว่าเป็นยอดตัวปิดสกอร์โดยสมัยก่อนลากาแซตต์เคยเป็นศูนย์หน้าแบกทีมผู้รับความกดดันจากโอลิมปิก ลียง ในการวางหมากของปืนใหญ่ครั้งนี้คือการจัดเต็มที่จะเปิดบ้านต้อรรับสามแต้มเข้ากระเป๋า จึงได้จัดมือปืน 2 รายนี้ไว้นำทัพหน้า

ผู้บัญชาการแดนกลาง


สำหรับผู้รับหน้าที่บัญชาการแดนกลางจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เมซุต โอซิล เจ้าพ่อแอสซิสทุกสถาบันโดยลูกคิลเลอร์พาสของเจ้าพ่อรายนี้นับเป็นลูกทีเด็ดประจำตัวและการเติมเกมสนับสนุนสองหอกหน้าทั้งคู่ถือว่าเป็นอะไรที่สุดนี่คือเป็นตัวสนับสนุนสำคัญเลยทีเดียว ส่วนผู้บัญชาการกลางในเกมรับจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กรานิต ชากา
คอยปัดกวาดสิ่งปฏิกูลที่เวสต์บรอมจะนำมาสู่ปืนใหญ่

ปราการหินผา


ผ่านการพิสูจน์มาแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แผงรับของอาร์เซนอลหากฟอร์มที่คงเส้นคงวาเรียกได้ว่าเป็นปราการเหล็กเลยก็ว่าได้

ด้วยการเล่นที่เข้มข้นและการประกบที่สุดหินชนิดที่ทีมรุกอย่างเชลซีเจอไปแล้วถึงกับร้องเสียงหลง เพราะฉะนั้นในนัดนี้ไอ้ปืนใหญ่คงจะพลาดได้ยากแน่นอน

สถิติที่น่ารู้


- อาร์เซน่อล เปิดบ้านต้อนเวสต์บรอมวิชมาได้ถึง 6 ครั้งติดต่อกัน

- มีเพียงครั้งเดียวที่ เวสต์บรอมวิช บุกมาชนะอาร์เซน่อลได้ถึงบ้านต้องย้อนไปในปี 2010

- ในการไปเยือนเวสต์บรอมถึงบ้านเมื่อปีที่แล้ว อาร์เซน่อลก็เป็นฝ่ายชนะไปถึง 3 - 1

- ลากาแซตต์ มีโอกาสเป็นหัวหอกไอปืนใหญ่ที่ยิงประตูในบ้านได้ 3 เกมติดต่อกัน

Comments

-

loading...