บทความฟุตบอล : 3 ดาวเตะต่างดาวที่จ่อถูกโละปีใหม่นี้


บทความฟุตบอล : 3 ดาวเตะต่างดาวที่จ่อถูกโละปีใหม่นี้


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


เมื่อแข้งไม่ได้ใช้งานเก็บไว้ในทีมไปก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีกับสโมสรและตัวนักเตะ สู้ขายออกไปให้ยอดแข้งเหล่านี้ไปหาโอกาสพิสูจน์ตัวเองไม่ดีกว่าหรือ ดังนั้นในตลาดหน้าหนาวนี้คงจะมีการย้ายทีมของดาวเตะที่ไม่ได้โอกาสลงสนามของต่างดาวอย่างแน่นอน


ปาโก้ อัลกาเซร์


กองหน้า

อดีตศูนย์หน้าฟอร์มฮอตของบาเลนเซียซึ่งย้ายมาอยู่กับต่างดาวในปี 2016 ด้วยจำนวนค่าตัว 27 ล้านปอนด์ซึ่งก็เป็นไปตามระเบียบแทบจะไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมกับทีมและไม่สามารถเบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งตัวจริงกับหลุยส์ ซัวเรสได้เลย

โดยสมัยที่ค้าแข้งให้บาเลนเซียนั้น อัลกาเซร์ถือเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดคนนึงเลยและเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลที่ก่อนจะย้ายมา


ราฟินญ่า อัลคันทาร่า

กองกลาง

ห้องเครื่องรายนี้เป็นน้องชายแท้ ๆ ของติอาโก้ อัลคันทาร่าที่โด่งดังสุดในตอนนี้กับบาเยิร์น มิวนิคเป็นผลผลิตมาจากทีมเยาวชนของบาร์เซโลน่าทั้งคู่

โดยราฟินญ่านั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามสักเท่าไรเพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับห้องเครื่องชั้นอ๋องของบาร์เซโลน่าได้ 

ซึ่งถ้าหากเขาย้ายออกไปเชื่อว่ายอดทีมชั้นนำจากหลาย ๆ ประเทศคงจะสามารถกันรันตรีการลงเล่นในตำแหน่งตัวจริงอย่างแน่นอน

อาร์ดา ตูราน

มิดฟิลด์

อดีตกองกลางตัวเทพของทีมตราหมีที่ย้ายมาเข้าสู่ดีเอ็นเอต่างดาวในปี 2015 โดยในฤดูกาลนี้ตูรานยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยสักเกม

โดยโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นในฐานะตัวจริงนั้นก็มีแค่เพียงในนามทีมชาติเท่านั้น เพราะไม่สามารถเบียดนักเตะตัวหลักของทีมต่างดาวได้เลยจึงแทบจะไม่มีโอกาสได้แสดงฝีเท้า


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แว่นน้ำ




Comments

-

loading...