บทความฟุตบอล : 3 ปัจจัยที่ทำให้บาร์ซ่าควรไปลีกเอิง

บทความฟุตบอล : 3 ปัจจัยที่ทำให้บาร์ซ่าควรไปลีกเอิง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


หลังจากมีการประกาศว่าแคว้นกาตาลุนญ่าได้แยกตัวจากประเทศสเปน ซึ่งจากการแยกตัวนี้นั้นจะส่งผลให้สโมสรในแคว้นกาตาลันทั้งหมดเช่น บาร์เซโลน่า , เอสปันญ่อล , คิโรน่า ต้องไปหาลีกอื่นเล่นและโอกาสมีที่จะไปค้าแข้งในลีกเอิงด้วยเหตุผลดังนี้



ทางสภาพแวดล้อม


โดยแคว้นกาตาลันนั้น

 อยู่ทางขวาของประเทศสเปนซึ่งมันติดกับประเทศฝรั่งเศสและสภาพอากาศนั้นก็ใกล้เคียงหรือเรียกได้ว่าเทียบเท่ากันกับแคว้นกาตาลันเลยก็ว่าได้รวมถึงระยะเวลาเดินทางไปแข่งขันก็สามารถเดินทางไปไม่ไกล ซึ่งถ้านับจากลีกอิตาลีหรือลีกอังกฤษ ดูเหมือนว่าลีกฝรั่งเศสจะดูเหมาะสมในเรื่องการเดินทางที่สุดแล้ว ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศสเคยออกมาหยอด เชิญชวนให้บาร์เซโลน่าไปเล่นด้วยกันมาแล้ว

คู่แข่งที่ไม่ขี้เหล่


หากมาเล่นในลีกเอิงจริง ๆ 

คู่แข่งหลัก ๆที่บาร์เซโลน่าต้องเจอนั้นก็มี เปแอสเช , โมนาโก , ลียง
แต่ถ้าหากจะดูในเรื่องของการแข่งขันแล้วในชั่วโมงนี้คู่แข่งที่ดูสมน้ำสมเนื้อกับบาร์เซโลน่าที่สุดน่าจะเป็นเปแอสเช และคงจะขับเขี้ยวแย่งแชมป์กันอยู่แค่สองทีม และอาจจะได้เห็นดราม่าในเรื่องของเนย์มาร์กับเมสซี่อีกด้วยหากเกิดการแข่งขันขึ้นมาจริง ๆ... ดูบอลออนไลน์ฟรี

อะคาเดมี่ที่แข็งแกร่งขึ้น


โดยอะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า

นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการปั้นนักเตะดี ๆ มากมายและถ้าหากทีมย้ายมาในลีกฝรั่งเศสจริง ๆ คาดว่าจะมีเด็ก ๆฝรั่งเศสเป็นจำนวนมากเข้ามาคัดฝีเท้าเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทีมมากอยู่พอตัวเลยทีเดียวและโดยในปัจจุบันนี้ บรรดาเหล่าเด็กฝรั่งเศสยุคใหม่ที่เติบโตขึ้นมานั้นก็ดูมีฝีเท้าที่ร้ายกาจไม่เบาเลยทีเดียว ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย ทั้งกับบาร์เซโลน่าที่อาจจะได้ยอดดาวรุ่งดี ๆ และฝรั่งเศสที่จะได้นักเตะไปช่วยทีมให้แข็งแกร่งขึ้น

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์


Comments

-

loading...