บทความฟุตบอล : 4 อย่างที่ต้องทำหากคิดจะเด็ดปีกหงส์


บทความฟุตบอล : 4 อย่างที่ต้องทำหากคิดจะเด็ดปีกหงส์


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาเอาใจสาวกปีศาจแดงกันเสียหน่อยโดยจะพูดถึงประเด็นสำคัญที่จะทำให้ทีมรักของเราสามารถบุกไปหักปีกหงส์แดงได้ถึงรังกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีประเด็นเด็ดอะไรกันบ้าง เชิญไปติดตามเลยครับ 


จัดการด้วยลูกเซ็ตพีซ



เรียกว่าเป็นจุดอ่อนมานานนม

ในเรื่องของลูกกลางอากาสของหงส์แดงเป็นของหวานสำหรับทีมคู่แข่งเลยก็ว่าได้งานนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดควรจะสวมลอยพยัคฆ์ไปซ้ำแผลเดิมเข้าซักหน่อย

โดยปีศาจแดงนั้นได้ประตูจากลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้่ไปถึง 6 ลูกจาก 7 นัดเพราะฉะนั้นจึงเป็นกลยุทธ์ที่ดีในการเด็ดปีกหงส์

จี้กองหลังตั้งแต่ไก่โห่


ไม่ต้องพูดอะไรมากหลาย ๆ คน

ก็ทราบกันว่าเกมรับของฝั่งหงส์แดงนั้นรั่วเป็นซะยิ่งกว่าท่อประปาแตกเพราะฉะนั้นจึงสบโอกาสที่ดีในการซ้ำเติมเสียหน่อยโดยการส่งพวกตัวจี๊ด ๆ ของปีศาจแดงเช่น

แรชฟอร์ดและมาร์กซิยาลที่จะคอยจี้เล่นงานแผงหลังที่ดันสูงของหงส์แดงบวกกับความทรงพลังของลูกากูที่จะสร้างปัญหาให้กับแผงหลังของหงส์แดงแน่นอน... ดูบอลออนไลน์ฟรี

ฟูลแบ๊คห้ามเติมสูง


เป็นที่รู้กันว่าลิเวอร์พูลเวลาเจอทีมเก่งก็จะเก่งตาม

โดยเฉพาะเกมเพรสซิ่งที่เป็นจุดขายของหงส์แดงและเกมโต้กลับสไตล์คล๊อปป์นั้นถือว่าน่ากลัวทีเดียว โดยเฉพาะเน้นพึ่งพวกสายความเร็วอย่างซาลาห์และสเตอร์ริดจ์

เพราะฉะนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องวางแผนรับมือในส่วนนี้คือการสั่งแบ๊คซ้ายและขวาห้ามเติมเกมจนสุดเพราะจะกลับมาไม่ทันอย่างแน่นอนและอาจจะเป็นหายนะได้

สั่งเก็บพ่อมดน้อย


ตามสไตล์ถ้าหากลิเวอร์พูลเล่นไม่ค่อยออก

หวยจะออกที่ทางคูตี้ ที่ต้องทำหน้าที่เป็นเดอะ แบกประจำทีม เพราะฉะนั้นจุดนี้มูรินโญจะต้องคอยสั่งให้แผงกลางสักคนประกบแบบตัวต่อตัวอย่างแน่นอนเพื่อลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น

จากที่ผ่านมาโจเซ่ มูรินโญ่เคยทำกับเชลซีให้ดูมาแล้วรอบนึงคือนัดที่สั่งให้ อันเดร์ เอร์เรราไปประกบจับตายเอเดน อาซาร์ จนเล่นไม่ออกมาแล้วนัดนี้ก็น่าจะต้องทำแบบนั้นอีกแน่นอน


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...