บทความฟุตบอล : สรุปประจำสัปดาห์ 5 ลีกดังสำหรับคนขี้เกียจดูบอล



บทความฟุตบอล : สรุปประจำสัปดาห์ 4 ลีกดังสำหรับคนขี้เกียจดูบอล


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


สุดสัปดาห์มีบอลให้ดูเยอะมาก เยอะชนิดที่ผม แทบจะได้นอนเช้าวันใหม่เลยครับ ขอพูดถึงคู่ที่น่าสนใจละกัน 


พรีเมียร์ลีก

ต้องบอกว่าแมนซิตี้ 

ของเป๊บ กวาดิโอล่า โหดมาก เล่นสมราคาทีมเต็ง 1 ของปีนี้เลย ถล่มสโต๊คแบบเละเทะ 7-2 ปีนี้ผมว่า นักเตะแมนซิตี้ เข้าใจปรัชญาบอลเป๊บแล้วนะครับ ผมเริ่มเห็นตั้งแต่แมตท์ที่ถล่มลิเวอร์พูล 5-0 แล้ว

ส่วนเชลซี 

น่าจะเป็นผลการแข่งขัน

ที่ผมช็อคที่สุดเลยก็ว่าได้ แพ้ทีมคริสตัล พาเลซที่ไม่แพ้ มา 7 นัดติด เดี๋ยวผมต้องไปถอดรหัสแผนคริสตัล พาเลซ ชนะเชลซีในนัดนี้... ดูบอลออนไลน์ฟรี

มาที่บุนเดสลีกา 

ผมจับตาดูฟอร์มทีมพี่เสือ 

บาเยิร์น มิวนิค ของปู่จุปป์ว่าจะคึกคักกว่าเดิมมั้ย ต้องบอกว่า ปู่กลับมาอีกครั้ง โธมัส มุลเลอร์ ดูเคลื่อนไหวดีกว่าเดิมเลยครับ จนผมต้องตั้งคำถามว่า เห้ย นี่คือคนเดียวกับที่อันเชล็อตติคุมมั้ย   ถล่มไฟร์บวกไป 5-0   

อีกทีมนึงผมตั้งตารอดูดอร์ทมุนด์ 

ว่าจะสร้างสถิติชนะต่อไปได้อีกมั้ย 

เพราะถ้าวันนี้ชนะต่อไป ผมอยากเขียนวิเคราะห์แผนการเล่นของ ปีเตอร์ บอช เพราะปีนี้ดอร์ทมุนด์แพ้ยากเกมรุกดี เกมรับก็เสียน้อย แต่ปรากฏว่า เจอทีมไลป์ซิกชนะไป 3-2  ทำให้ทีมไลป์ซิกกระโดดขึ้นมาที่ 3 เลยครับ 

ลาลีกา สเปน  

สัปดาห์นี้ 

คงหนีไม่พ้นคู่นี้ แอตมาดริด เจอกับบาร์ซ่า บาร์ซ่าเกือบไม่รอดแล้ว ดีที่หลุยน์ ซัวเรสยิงตีเสมอได้  ทั้งสองทีมนี้ยังไม่แพ้ใครในลีกเลยครับ


ลีกเอิง 


ขอพูดถึงทีมดิชง 

เจอเปแอสเช ต้องบอกว่า  มีประตูที่ผมคิดว่า ส่งเข้าประกวดลูกยิงสุดสวยของฤดูกาลนี้ได้เลย เบนจามิน ยีนนอท ของดิชง วอลเล่ย์นอกกรอบเขตโทษแบบสุดสวยเลย


มาที่เซเรียอา อิตาลี  

ต้องบอกว่า อิมโมบิเล่ 

ผมว่านักเตะคนนี้ เค้าถูกโฉลกกับการยิงยูเวนตุสมากเลยครับ ผมจำได้ตอนอยู่เจนัวมันก็ยิง (วันนั้นแทงยูเว่ เจ๊งเลย)  เหมาคนเดียวสองลูกชนะยูเวนตุส 2-1 นี่เป็นการแพ้นัดแรกของยูเว่เลยครับ 


ส่วนนาโปลี  


ร้อนแรงมาก 

เล่นได้ยังไงชนะ 8 นัดรวด ชนะโรม่า 1-0  เดี๋ยวผมสนใจแทคติกของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพราะปีนี้มาดีมากเลย ของฟอร์มดีแบบนี้ยาวๆนะ เซเรียอา จะได้ลุ้นสนุก

มิลานดาร์บี้

คู่สุดท้าย  

ผมอยากดูมากเลย เพราะคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ตอนสมัยเด็ก  ก็คู่มิลาน ดาร์บี้  เล่นกันสนุกมาก  พระเอกของนัดนี้คงจะหนีไม่พ้น อิคาร์ดี้ ยิงแฮตทริกใส่มิลาน เอาชนะไป 3-2  ผมชอบการเข้าทำของอิคาร์ดี้มากเลย ลูกที่ 2 ยิงจังหว่ะเดียวแบบเนียนมาก  ส่วนมิลานก็ชอบลูกยิงซูโซ่ แบบเห้ย ลิเวอร์พูลไม่น่าปล่อยเลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง








Comments

-

loading...