บทความฟุตบอล : 4 เหตผุลที่ชุดขาวควรต่อสัญญาโรนัลโด้


บทความฟุตบอล :  4 เหตผุลที่ชุดขาวควรต่อสัญญาโรนัลโด้


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


หลังจากที่มีข่าวอย่างหนาหูขึ้นมาเรื่อย ๆ เกี่ยวกับสัญญาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ว่าจะไม่มีการต่อสัญญาถ้าหากไม่ได้รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์/สัปดาห์ เท่ากับลีโอเนล เมสซี่ วันนี้เราเลยมายกประเด็นที่ราชันควรให้สัญญาใหม่กับโรนัลโด้จะมีเหตุผลอะไรบ้างที่ควรตามใจปีกชาวโปรตุเกสผู้นี้เชิญมาติดตามกัน


เป็นสัญลักษณ์ของราชัน


ถ้าหากพูดถึงเรอัล มาดริด

ใครๆก็จะคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งก็เหมือนกับถ้าหากพูดถึง บาร์เซโลน่า ใคร ๆ ก็คงจะนึกถึงเมสซี่ ถ้าหากเรอัลมาดริด ขาดโรนัลโด้เท่ากับว่าทีมขาดอะไรไปบางอย่าง

เพราะถ้าหากมองในภาพรวมตอนนี้คงไม่มีอะไรที่จะโดดเด่นไปกว่าปีกชาวโปรตุเกสรายนี้ รวมถึงฝีเท้าการเล่นและคาแร็กเตอร์ของความเปนซุปตาร์ประจำสโมสร


ส่งเสริมการตลาดให้มาดริด


โดยทั้งโฆษณาและการถ่ายทอดสดต่าง ๆ 

รวมถึงโปสเตอร์ประจำตราสโมสรเกือบทุกอย่างจะต้องสัญลักษณ์หรือรุปของโรนัลโด้ เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของทีมไปแล้วก็ว่าได้รวมถึงแฟนๆบอลทั่วโลกที่ยึดติดกับซุปตาร์รายนี้ไปแล้ว 

บางคนอยู่เกือบถึงครึ่งโลกก็บินมาดูเกมเพื่อที่จะได้ชมฟอร์มการเล่นซุปตาร์อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และการขายข่าวของนักข่าวที่ทำข่าวส่วนใหญ่นั้นก็จะมีข่าวของโรนัลโด้ไม่เว้นแต่ละวันจนติดเป็นนิสัยไปเสียแล้ว... ดูบอลออนไลน์ฟรี


ฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอ


ถ้าพูดถึงเรื่องฝีเท้าของผู้ชายคนนี้

นั้นเรียกได้ว่าไม่เคยต่ำกว่ามาตราฐานเลยทั้งการยิงประตูและแอสซิสต์ไม่เคยน้อยกว่า 20 ลูกต่อฤดูกาลและยังเป็นตัวหลักของมาดริดมาอย่างยืนยาวแม้ตอนนี้จะมีอยู่อายุถึง 32 ปีแล้ว

แต่การเล่นของเขายังคงเส้นคงวาและสร้างความหวือหวาเหมือนเด็กอายุ 25 ปีก็ไม่ปานแถมยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลสำคัญ ๆ แทบทุกปีเรียกได้ว่าตอนนี้ยังไม่มีใครเลยที่นอกจากเมสซี่จะมาแข่งบุญวาสนากับยอดสตาร์รายนี้ได้


แกนกลางของทีม


หัวใจของทีม

ทุกคนเห็นโรนัลโด้เป็นแบบนั้นทั้งในและนอกสนามเปรียบเหมือนเขาเป็นพี่ใหญ่และคนสำคัญของทีมไม่ว่าจะด้วยปัจจัยอะไรที่เกิดขึ้นเขามีส่วนเกือบจะทั้งหมด 

ด้วยการเล่นในสนามหากทีมเล่นไม่ออกก็จะมีไอเจ๊ทโด้คนนี้แหละที่พึ่งได้เรียกได้ว่าคิดไม่ออกก็บอกโด้เดี๋ยวจัดให้เอง

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/


#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...