5 อันดับการเซ็นดาวเตะที่แจ่มที่สุดของปีศาจแดงในรอบ 10 ปี


บทความฟุตบอล : 5 อันดับการเซ็นดาวเตะที่แจ่มที่สุดของปีศาจแดงในรอบ 10 ปี


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยุไนเต้ดมีการเซ้นดาวเตะมาร่วมทีมมากมายหลายสัญชาติต่างศาสนาแต่ทุกคือนักเตะที่ตั้งใจที่จะมาร่วมงานกับปีศาจ วันนี้เลยจะขอมาพูดถึง 5 อันดับการเซ็นสัญญานักเตะที่สุดยอดที่ของปีศาจ เชิญไปรับชมพร้อม ๆ กันเลยครับ



5.ฆวน มาต้า


มิดฟิลด์ชาวสเปน 

ตัดสินใจอำลาสิงห์บลูเพื่อที่จะมาอยู่กับปีศาจแดง ในยุคของเดวิด มอยส์ ด้วยราคาค่าตัวประมาณ 37 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2014 ที่ย้ายมาเพราะเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของมูรินโญ่

แต่ต่อมามูรินโญ่ก็ตามมาคุมที่แมนยูฯ ต่อซึ่งทำให้ใครหลายคนรวมถึงตัวเขาเองคิดว่าคงจะหมดอนาคตแน่ ๆ แต่แทบไม่น่าเชื่อเฮียมูเลือกที่จะใช้แกต่อไปแถมยังเล่นดีเสียด้วย

4.คาร์ลอส เตเวซ


หัวหอกเจ้าของค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

เมื่อกาลครั้งหนึ่งเคยโด่งดังกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างมาก โดยเมื่อปี 2007 ได้ย้ายจากขุนค้อนมาเข้ารั้วของปีศาจ และช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของแดนผู้ดี

อีกทั้งยังได้ถ้วยหูใหญ่อีกด้วย แต่ต่อมาอีก 2 ปีเขาก็ต้องระเห็ดออกไปจากทีมเพราะไปทะเลาะกับบรมจารย์ท่านเซอร์ อเล็กซ์ ดูบอลออนไลน์ฟรี

3.อันโตนิโอ วาเลนเซีย


ปีกจรวดทางตรง 

ถือเป็นอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยอาจจะดูไม่หวือหวาแต่ก็ขาดไม่ได้ โดยเขาย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ในปี 2009

โดยสมัยท่านเซอร์เขาประจำการอยู่ตำแหน่งปีกขวาแต่ต่อมาก็พัฒนามาเล่นแบ๊คขวาแทน แต่ก็ไม่งอแงและทำเพื่อทีมได้ดีเลยทีเดียวจึงเหมาะจะเป็นนักเตะตัวอย่างที่อุทิศตัวเพื่อทีม

2.โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


หัวหอกดัตช์แมน

อดีตกัปตันทีมไอ้ปืนใหญ่ถือว่าเป็นอีกคนที่มีฝีเท้าที่สุดยอดและย้ายมาแมนเชสเตอร์ฺ ยูไนเต็ดในช่วงเวลาที่เหมาะสมแต่น่าเสียดายที่ยอดศูนย์หน้ารายนี้มีเวลาร่วมงานกับท่านเซอร์

ได้แค่แป๊บเดียวแต่ก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกได้อย่างสวยงาม

1.ดาบิด เด เคอา


มือกาวสุดหนึบที่สุดในสามโลก

โดยเป็นผู้เล่นที่เรียกว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว ผู้พิทักษ์ด่านสุดท้ายแห่งปีศาจแดง โดยป้องกันหลังบ้านของแมนยูฯ มาอย่างยาวนาน โดยการยืนระยะด้วยฟอร์มที่สุดยอดอยู่เสมอ

เขาย้ายมาจาก แอตฯมาดริดด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เพื่อมาเป็นตัวแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...