บทความฟุตบอล : 5 จุดหมายต่อจากปีศาจแดงของเฮียมู


บทความฟุตบอล : 5 จุดหมายต่อจากปีศาจแดงของเฮียมู


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่




วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวของยอดกุนซือ สเปเชี่ยล วันหลังมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อของฝรั่งเศสว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจจะไม่ใช่ทีมสุดท้ายของผม ส่วนตัวคิดว่ามูรินโญ่มีความเป็นศิลปินชอบค้นหาความท้ายทายใหม่ๆอยู่ตลอดและสร้างประวัติศาสตร์ให้ตนเอง วันนี้เราเลยมาคาดการณ์ถึงทีมที่เขามีโอกาสจะไปคุมในอนาคตเชิญไปติดตามด้วยกันว่าจะมีทีมใดอยู่บ้าง



สโมสร


บาเยิร์น มิวนิค

มีโอกาสที่จะเป็นไปได้เหมือนกัน

สำหรับยอดสโมสรชั้นนำอีกหนึ่งแห่งที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และการันตีความสำเร็จทั้งในด้านชื่อเสียงและผลงานทีมนี้รวมถึงเม็ดเงินอัดฉีดที่มากพอสมควร มูรินโญ่นั้นยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปคุมทีมในลีกเยอรมันเลยตั้งแต่รับงานไปเป็นโค้ชมา แต่ถ้าหากมีข้อเสนอเข้ามาหลังจากมูรินโญ่หมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าเขาน่าจะไม่ปฎิเสธที่จะรับงานหากบาเยิร์น มิวนิคติดต่อไปจริง ๆ


ปารีส แซงค์-แชร์กแมง

มูรินโญ่นั้นได้มาหมดแล้วทั้งแชมป์ลีก สเปน , อังกฤษ , อิตาลี 

ดังนั้นลีกเอิงจึงเป็นอีกทางเลือกที่เขาจะสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเองเพื่อประดับบารมี และยังมีงานที่ท้าทายอีกอย่างนึงถ้าหากเขาได้มาคุมปารีสก็คือการที่จะพาปารีสคว้ายูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกซึ่งสโมสรยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสถ้วยหูใหญ่นี้เลยตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาจึงนับเป็นงานที่ท้าทายสำหรับมูรินโญ่หากได้มีโอกาสมาคุม


ทีมใน ไชนีส ซุปเปอร์ลีก

เรื่องเงินเรื่องทองไม่เข้าใครออกใคร 

มูรินโญ่นั้นยังสามารถรับงานคุมทีมในระดับท๊อปได้อีกนานแต่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้ามีเงินเป็นแรงผลักดัน ถ้าหากเขาคิดว่าหมดความท้าทายและเพียงพอกับความสำเร็จแล้ว ลีกจีนอาจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับยอดกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้... ดูบอลออนไลน์ฟรี

ทีมชาติ


ทีมชาติโปรตุเกส

มีความเป็นไปได้เหมือนกันสำหรับเคสนี้

ถ้าหากมูรินโญ่อยากจะเปลี่ยนแนวทางคุมบอลแบบทัวร์นาเมนต์ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ เพราะเขาเคยยอมรับผ่านสื่อเองว่าอยากจะคุมทีมชาติโปรตุเกสสักครั้งก่อนที่จะวางมือในฐานะโค้ช

ทีมชาติอังกฤษ


คงเป็นคนคุ้นเคยสำหรับประเทศอังกฤษไปเสียแล้ว

สำหรับโชเซ่ มูรินโญ่ตลอดช่วงเวลาหลายปี คงจะมีไม่กี่คนในอังกฤษที่จะไม่รู้จักมูรินโญ่ในฐานะกุนซือกวนโอ๊ย ที่ฝีมือระดับพระกาฬแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษด้วยว่าจะส่งตั๋วเชิญยอดกุนซือรายนี้หรือไม่

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...