บทความฟุตบอล : ตัดเกรดแข้งหงส์แดงเกมทุบฮัดเดอร์ฟิลด์

บทความฟุตบอล :  ตัดเกรดแข้งหงส์แดงเกมทุบฮัดเดอร์ฟิลด์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่




หลังจากเมื่อคืนจัดหนักซัดไปซะ 3 เม็ดให้กับทีมน้องใหม่จนเป็นที่ฮือฮากันวันนี้เราจะมาตัดเกรดคะแนนความสามารถของนักเตะหงส์แดงทุกคนในเกมเมื่อคืนกันเชิญติดตามกันเลยจ้า



นายประตู

ซิมง มิโญเล่ต์ : 6 คะแนน


ไม่มีชอตวาบหวิวเลยในเกมนี้ โดยฮัดเดอร์สฟิลด์ไม่สามารถสร้างความตื่นเต้นในกับหงส์แดงได้เท่าไรในเกมนี้ มิโญเล่ต์ก็เล่นไปเป็นแบบปกติไม่มีข้อผิดพลาดอะไรในเกมนี้

กองหลัง

อัลแบร์โต้ โมเรโน่ : 6 คะแนน


มีวินัยในเกมรับมาก ๆ สำหรับเกมนี้เรียกได้ว่าไว้ใจได้เลยทีเดียวและทางฝั่งของฮัลเดอร์ฟิลด์ไม่ได้บุกขึ้นมาทั้งนั้นเลย

โจ โกเมซ : 7 คะแนน


โดยการเล่นในนัดนี้ของเขาถือว่าทำได้ดีไม่ค่อยมีข้อผิดพลาดให้เห็น มีขยับมายืนเซ็นเตอร์และแบ๊กขวา ถือว่ามีประโยชน์กับทีมมาก

รักนาร์ คลาวาน : 6 คะแนน


ทีมี่โอกาสลงเล่นได้ต้องขอบคุณลอฟเรนที่บาดเจ็บกระทันหัน ในครึ่งแรกนั้นถือว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานมาก จับบอลขาดๆเกินๆ จ่ายบอลเสียซะเยอะ แต่ครึ่งหลังนั้นดูดีกว่าเดิมเยอะมีสมาธิขึ้นมาเรื่อย ๆ น่าจะหายจากการตื่นสนามโดยรวมถือว่าโอเคไม่ขี้เหล่

โจเอล มาติป : 7 คะแนน


ถือว่าเป็นกองหลังที่เล่นได้ดีที่สุดในตอนนี้ โดยการยืนคุมโซนนั้นถือว่าเยี่ยมลูกกลางอากาศก็เก็บกวาดได้อย่างดีและเขายังเกือบสามารถทำประตูได้อีกด้วยจากลูกเตะมุม โดยตอนนี้เรียกว่าหงส์แดงคงขาดแผงหลังคนนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ

กองกลาง


จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

 : 8 คะแนน


ผู้ปิดทองหลังพระโดยมิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของทีมเลยก็ว่าได้อาจจะดูไม่เด่นแต่สำคัญอย่างมาก ทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางแถมนัดนี้ยังสามารถทำประตูได้อีกด้วย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : 6 คะแนน


นัดนี้เฮียแกเล่นเสียอยู่บ่อย ทั้งจังหวะจ่ายบอลที่อยู่พลาดหลายครั้งการเล่นดูไม่เข้าใจเกม ถ้าขืนเป็นแบบนี้อีกควรจะให้โอกาสนักเตะคนอื่นได้ลงสนามบ้าง... ดูบอลออนไลน์ฟรี

เจมส์ มิลเนอร์ : 7 คะแนน


เป็นนักเตะที่มีความหลากหลาย สามารถสร้างความหลากหลายให้กับเกมรุกของหงส์แดงได้อย่างดีแถมนัดนี้ยังแอสซิสต์ได้อีกด้วย

กองหน้า

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ : 7 คะแนน


เล่นได้ตามมาตราฐานสร้างความหวือหวาได้เหมือนเดิม แต่เสียตรงที่ไปพลาดจุดโทาแต่เขาก็แก้ตัวได้ด้วยการแอสซิสต์ให้เพื่อนในเกมนี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ : 8 คะแนน


นัดนี้ดูกระหายชัยชนะมากสำหรับกองหน้าสายเซิ้งคนนี้ โดยสามารถเบิกร่องให้กับหงส์แดงด้วยในเกมนี้นับว่ายังเหลือแววเพชรฆาตอยู่อีก

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ : 7 คะแนน


นัดนี้ถูกโยกไปเล่นแทนคูตี้ในตำแหน่งปีกซ้าย แต่ดูๆแล้วไม่ค่อยเหมาะซักเท่าไรเพราะความเร็วของเขานั้นไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ซักเท่าไร แต่เกมนี้ก็ยังทำประตูได้ด้วยจากลูกเตะมุม

ตัวสำรอง

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลต-แชมเบอร์เลน : 6 คะแนน


ถูกส่งลงแทนฟีร์มิโน่ แต่ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอะไรมากนัก ถืิอว่าเสมอตัวไป

เอ็มเร่ ชาน


ไม่สามารถให้คะแนนได้

โดมินิค โซลันเก้


ไม่สามารถให้คะแนนได้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...