บทความฟุตบอล - 4 จุดที่จะตัดสินในเกมหงส์แดงปะทะสิงห์บลูคืนนี้


บทความฟุตบอล - 4 จุดที่จะตัดสินในเกมหงส์แดงปะทะสิงห์บลูคืนนี้


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธ์ุใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึง 4 จุดที่จะตัดสินในเกมคืนนี้ระหว่างลิเวอร์พูลที่จะปะทะกับเชลซี วัดกันแบบปอนด์ต่อปอนด์ หมัดต่อหมัด เชิญไปติดตามกันได้เลย



ซาลาห์ปะทะอัซปิลิกูเอต้า



เด็กเก่าเชลซีรายนี้จะกลับมาประกาศศักดาอีกครั้งในเกมนี้

โดยซาลาห์นั้นชอบเล่นดีในแอนฟิลด์ซะด้วย รวมถึงยังมีคู่ขาที่ครบหน้าครบตาด้วยวันนี้อย่างมาเน่และฟีร์มิโน่ แล้วยิ่งตอนนี้ซาลาห์นั้นถือว่ากำลังท็อปฟอร์มแบบสุด ๆ 

ทางด้านอัซปิลิกูเอต้า ถือว่าเป็นผู้เล่นตัวหลักของเชลซีในชุดนี้เหมือนกัน แถมยังมีความหลากหลายในเรื่องของตำแหน่งคือเล่นได้ทั้งแบ็คและเซ็นเตอร์ถือว่าพอตัวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับทั้งคู่นี่จะเป็นการทดสอบครั้งสำคัญว่าใครจะเหนือกว่าและจะถือเป็นจุดตัดสินอีกจุดนึงเลยก็ว่าได้แต่จากเหตุการณ์ในช่วงนี้นั้นทางด้านซาลาห์ดูจะแพรวพราวกว่ากองหลังชาวสเปนรายนี้อยู่พอสมควร

อาซาร์ปะทะโมเรโน่


ผู้สร้างความแตกต่างของเชลซี

อาซาร์นั้นถือเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลังทุกคนเลยก็ว่าได้เพราะเขาแสดงมาให้เห็นมาหลายครั้งแล้วว่าข้านี่แหละสร้างความแตกต่างได้แน่นอน จนมีวลีที่เด็กเชลซีพูดเมื่อก่อนว่า "คิดไม่ออกบอกอาซาร์"

ทางด้านโมเรโน่นั้นเพิ่งผ่านจากฝันร้ายมาเมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่เขาถูกผลกระทบไปเต็มเนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ออกทะเลไปในเกมนั้น นัดนี้ยังต้องมาเจอกับอาซาร์อีกเรียกได้ว่าฝันซ้อนฝันเลยก็ว่าได้

สำหรับจุดนี้คาดว่าทางด้านเชลซีดูจะเหนือกว่าอยู่หลายขุมถ้าหากจะป้องกันปีกตัวจี๊ดชาวเบลเยี่ยมรายนี้ลิเวอร์พูลคงต้องซ้อนตัวประกบเอาไว้ด้วยและต้องสวดมนต์ให้หมูวน้อยคืนฟอร์มเก่งในเกมนี้

คูตินโญ่ปะทะก็องเต้


การปะทะกันของคีย์แมน

คูตินโญ่นั้นเรียกได้ว่าเป็นกองกลางตัวความหวังของหงส์แดงเขามักจะสร้างความมหัศจรรย์ในกับทีมได้อยู่เสมอโดยฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ถือว่ามีส่วนร่วมกับหลายประตูของหงส์แดง 

ส่วนในด้านของก็องเต้นั้นถือว่าเป็นห้องเครื่องสไตล์วิ่งสู้ฟัดแข็งแกร่งเอาเรื่องเลยทีเดียว

สำหรับจุดนี้คงต้องบอกว่าสูสีกันเลยทีเดียวเพราะทั้งคู่นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญของแดนกลางถ้าหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดคุมเกมได้อยู่หมัดคาดว่าคงจะตัดสินเกมได้เลยทีเดียว ดังนั้นนี่คงเป็นบทพิสูจน์อีกอย่างหนึ่งว่าใครจะเหนือกว่าคาดการณ์ได้ยากจริง ๆ...ดูบอลออนไลน์ฟรี

โมราต้าปะทะลอฟเรน


เวิลด์คลาสปะทะเวิลด์แก๊ส

อีกหนึ่งจุดที่น่าเป็นห่วงของหงส์แดงเนื่องจากลอฟเรนนั้นขาดความสม่ำเสมอและยังไม่นิ่งพอสำหรับเกมที่ต้องเจอกองหน้าท็อปคลาส 

และในส่วนของโมราต้านั้นมักทำได้ดีในเกมใหญ่อยู่เป็นประจำอาจจะเพราะประสบการณ์ในการเล่นรายการใหญ่กับสโมสรชั้นนำมาตั้งแต่วัยรุ่นจึงทำให้เคยชินไปแล้วแถมยังรักษามาตราฐานได้ดีเสียด้วย 

เพราะฉะนั้นในส่วนนี้ทางฝั่งเชลซีนั้นดูเหนือกว่าหงส์แดงอยู่พอตัวเลยทีเดียว ในจุดนี้แฟนหงส์คงต้องภาวนาอย่าให้ลอฟเรนหลุดฟอร์มไปมากกว่านี้เลย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...