บทความฟุตบอล : 4 สิ่งที่จะทำให้ปีศาจแดงอยู่เหนือสิงห์บลู

บทความฟุตบอล : 4 สิ่งที่ทำให้ปีศาจแดงอยู่เหนือสิงห์บลู


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบิ๊กแมตช์ของคืนนี้กันโดยเอาใจสาวกชาวปีศาจแดงกันซักหน่อยโดยยกถึง 4 สิ่งที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหนือกว่าเชลซีในชุดนี้จะมีอะไรบ้างเชิญไปติดตามกัน



ความยืดหยุ่นของแผน




อัจฉริยะผู้ปรับเปลี่ียนแห่งวงการฟุตบอล

มูรินโญ่นั้นเรียกได้ว่าเป็นกุนซือที่เจ้าเล่ห์คนนึงในวงการลุกหนังได้เลย เพราะความสามารถแล้วการยืดหยุ่นของแผนที่จะปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นโค้ชรายนี้ถือว่ามีชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมสุด ๆเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากนัดนี้เชลซีหวังจะมาเล่นง่าย ๆเรียกได้ว่าคงหมดสิทธิชนะแมนยูฯ อย่างแน่นอนเพราะถ้าหากแมนยูฯได้ขึ้นนำก่อนแล้วเรียกได้ว่ารอดยากที่เชลซีจะกลับมาได้อย่างแน่นอน


เกมรับที่แข็งแกร่ง


เกมรุกจะทำให้คุณชนะ แต่เกมรับจะทำให้คุณเป็นแชมป์

โดยต้องยกเครดิตให้กับโจนส์และไบยี่คู่เซ็นเตอร์สุดแกร่งของปีศาจแดงที่ทำให้เกมรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นดูยกระดับขึ้นมากจากฤดูกาลที่แล้วด้วยฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 8 จาก 10 เกมซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่สุดยอดเลยจริง ๆ โดยความเขี้ยวแบบนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของบอลระบบมูรินโญ่มานานแล้ว


เกมรุกปีศาจแดง


3 ผสาน

ทั้งสามยอดหอกของปีศาจแดงคืออีกหนึ่งสิ่งที่สามารถทำให้แมนยูฯนั้นจัดการคู่ต่อสู้มานักต่อนักแล้วถึงแม้ ลูกากูนั้นจะดูดอร์ปลงไปจากเมื่อตอนเริ่มฤดูกาล...ดูบอลออนไลน์ฟรี

แต่การมาทดแทนของยอดตัวสำรองที่สามารถมาเปลี่ยนเกมได้ตลอดอย่าง มาร์ซียาล ก็ไม่ทำให้แฟนๆปีศาจแดงผิดหวังเลยทีเดียว



เชลซียุคที่ขาดความมั่นใจ


ไม่มีใจทำอะไรก็ไม่ดี

โดยแชมป์เก่านั้นดูเหมือนขาดความมุ่งมั่นลงไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งดูเหมือนทีมนั้นขาดความกระหายหรือว่านักเตะอาจจะอิ่มตัวแล้วไม่เล่นถวายหัวเหมือนฤดูกาลก่อนอะไรที่ดูง่ายเมื่อซีซั่นที่แล้วก็กลับกลายเป็นยากไปเสียหมด 

ซึ่งดูจากในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ก็นับจะเป็นคำตอบที่ดีเลยทีเดียวเพราะซึ่งหาดูได้ยากมาก ๆ ที่บอลเขี้ยว ๆ อย่างคอนเต้จะพาทีมไปถูกถล่มแบบนั้น



ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ



Comments

-

loading...