บทความฟุตบอล - 5 แข้งที่น้ามูเตรียมปล่อยเพื่อระดมทุนสอยแข้งปีใหม่นี้

บทความฟุตบอล - 5 แข้งที่น้ามูเตรียมปล่อยเพื่อระดมทุนสอยแข้งปีใหม่นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธ์ุใหม่

หลังจากฟอร์มการเล่นที่ไม่เข้าตาและไม่เข้ากับแผนที่น้ามูได้วางไว้นักเตะเหล่านี้คือผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในยุคของน้ามูจะมีใครบ้างเชิญไปชมกัน



ดาลีย์ บลินด์

กองหลังสารพัดประโยชน์

มรดกตกทอดจากยุค หลุยส์ ฟาล กัลที่ โจเซ่ มูรินโญ่นั้นดูจะไม่ต้องการสักเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นเลยจริง ๆ

คือด้วยทักษะการเล่นโดยรวมนั้นไม่ได้ถือว่าขี้เหล่มากนักเพียงแต่ว่าถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดแล้วทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรแถมยังเจอบอลโด่งของอังกฤษที่ทำเอาเสียผู้เสียคนไปเลยทีเดียว บางทีทางที่ดีการย้ายออกน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของเขา

มัตเตโอ ดาร์เมียน

ฟูลแบ๊คสารพัดประโยชน์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่มีความหลากหลายในเรื่องของตำแหน่งเรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เล่นได้ทั้งแบ๊คซ้ายและขวา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามจากมูรินโญ่มากนัก

อาจเพราะไปเล่นซ้ำกับตำแหน่งของ แอชลีย์ ยังแล้วด้วยความเร็วที่ดูจะไม่ทันกับสปีดบอลการเติมเกมของแมนยูและลูกครอสที่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นนั้นเขาเปิดบอลได้ไม่ค่อยแม่นยำสักเท่าไรจึงเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในการลงเล่นให้กับทีม

ฮวน มาต้า

มิดฟิลด์ชาวสเปน

เดี๋ยวนี้ดูเงียบลงไปเยอะ สำหรับมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้อาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสจากมูรินโญ่จึงทำให้ฟอร์มของมาต้านั้นดูดรอป ๆ ลงไปโดยเขานั้นเลยจุดที่ดีที่สุดของการค้าแข้งมาแล้ว

ภายในปีหลังดูเหมือนจะไม่ค่อยได้สร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เหมือนสมัยที่อยู่เชลซี การรักษามาตราฐานนั้นก็ดูจะตกลงไปเยอะจากเมื่อก่อน ดังนั้นการออกไปหาความท้ายทายใหม่ ๆคงจะเหมาะสมที่สุดกับอดีตยอดแข้งรายนี้...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ลุค ชอว์

ฟูลแบ๊คดางรุ่งของอังกฤษ

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับฟูลแบ๊คพรสวรรค์รายนี้โดยก่อนหน้าที่จะเจ็บชอว์นั้นดูมีแววอันจฉริยะมาก ๆ แต่จากที่เขาบาดเจ็บไปก็ดูไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้ว

โดยการกลับมาของชอว์นั้นมูรินโญ่ก็ให้โอกาสลงเล่นบ้างแต่ว่าเขาทำได้ไม่่ดีเท่าที่ควรจึงถูกถอดยาว ๆ คาดว่าคงจะหมดอนาคตกับปีศาจแดงอย่างแน่นอนแล้ว

เฮนริค มาคิทาร์ยาน


อดีตมิดฟิลด์เสือเหลือง

หลาย ๆคนคงตกใจที่มีชื่อมิดฟิลด์รายนี้อยู่ด้วย แต่ฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงนี้นั้นเรียกว่าตกลงไปมาก ๆทั้งเสียงวิจารณ์จากบรรดาสื่อและตัวมูรินโญ่เอง

อาจจะทำให้มิดฟิลด์รายนี้เล่นไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป รวมทั้งอาจจะไม่เหมาะกับบอลสไตลือังกฤษอีกด้วย

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์แห่งโรงละคร

Comments

-

loading...