บทความฟุตบอล : เทพเกินอายุ !!! รวมบรรดามิดฟิลด์ตัวเทพที่ยังอายุไม่ถึง 25 ปี แต่ขึ้นมาเป็นตัวหลักแล้ว


บทความฟุตบอล : เทพเกินอายุ !!! รวมบรรดามิดฟิลด์ตัวเทพที่ยังอายุไม่ถึง 25 ปี แต่ขึ้นมาเป็นตัวหลักแล้ว

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบรรดามิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าดีแต่อายุยังน้อยและพร้อมจะขึ้นเป็นตัวหลักในเวลานี้จะมีใครบ้างเชิญมาติดตามกัน


ซาอูล ญีเกซ


ห้องเครื่องของแอตฯมาดริด

ซาอูลนั้นเคยเป็นนักเตะอะคาเดมี่ของเรอัล มาดริดในตอนเด็กแต่ก็ย้ายสลับขั้วเข้ามาอยู่กับแอตฯมาดริดในเวลาต่อมาและก็ติดชุดใหญ่โดยอตนนี้เขามีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้นและเป็นตัวหลักของแอตฯมาดริดไปเสียแล้ว โดยรูปแบบการเล่นของห้องเครื่องรายนี้คือสามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังแย่งบอลเก่งอีกด้วยเรียกได้ได้ทั้งรับและรุก โดยซาอูลนั้นสามารถเล่นได้เกือบทุกตำแหน่งในแดนกลางและก็ยังเล่นได้ดีอีกด้วยเพราะเขามีความคล่องและครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยมมีทักษะที่ดีถือว่าเป็นมิดฟิลด์ที่มีความครบเครื่องจริงๆ

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่


กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค

หลายคนคงจะแปลกใจที่มีชื่อแข้งรายนี้เข้ามาหากไม่ได้ติดตามผลงานมากนัก แต่แข้งพรสวรรค์รายนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าแปลกใจสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์รุ่นใหม่เลยก็ว่าได้เพราะทักษะที่สุดยอดและการสร้างสรรค์เกมที่สุดยอดเกินวัยและยังโดดเด่นในเรื่องของเกมรับอีกด้วยอ่านเกมได้ดีถือว่ามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะอายุแค่นี้ การที่บาเยิร์น มิวนิคซื้อห้องเครื่องรายนี้เข้ามาก็เพื่อที่จะเอามาแทน ซาบี อลอนโซ่ที่ปลดเกษียณไป


นาบี เกอิต้า


ห้องเครื่องของไลป์ซิก

ลิเวอร์พูลได้บรรลุข้อตกลงกับห้องเครื่องพรสวรรค์รายนี้เรียบร้อยแต่จะได้ย้ายเข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลหน้า

เกอิต้านั้นเป็นมิดฟิลด์สไตล์ บ็อกทูบ็อก เล่นแบบวิ่งไม่หมดคล้ายก็องเต้แต่จะเทพกว่าก็ในเรื่องการเลี้ยงบอลแถมยังแย่งบอลได้ดีด้วยจึงไม่น่าแปลกใจที่เขานั้นเป็นกุญแจสำคัญที่พาไลป์ซิกเป็ยรองแชมป์ของลีกบุนเดสลีก้าในฤดูกาลที่แล้ว

มัตเตโอ โควาซิซ


มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด


เรียกได้ว่านี่แหละตัวแทนของโมดริชในอนาคตเลยเพราะทั้งสัญชาติและสไตล์การเล่นนั้นโควาซิซถอดแบบมาเป๊ะ ๆ แถมยังมีโมดริชเป็นไอดอลอีกด้วยโควาซิซนั้นสามารถยืนได้หลายตำแหน่งในแดนกลางอีกทั้งยังเติมเกมรุกโดยการเลี้ยงทะลวงไปข้างหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมผสมผสานกับการจ่ายบอลที่สร้างสรรค์แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าอนาคตนั้นจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของมาดริดได้อย่างแน่นอน...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ปอล ป๊อกบา


กองกลางขวัญใจมหาชน

สำหรับอดีตห้องเครื่องค่าตัวสถิติโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันให้มากนักเพราะทุกคนต่างก็ได้ติดตามผลงานมาพอสมควรอยู่แล้วอีกทั้งยังยืนระดับขึ้นเป็นกองกลางอันดับต้นๆของโลกด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปี ความโดดเด่นของห้องเครื่องรายนี้ก็คือการสร้างสรรค์เกมให้กับทีมช่วยเชื่อมเกมให้เพื่อนๆนั้นเล่นง่ายขึ้นและยังมีลูกทีเด็ดในการยิงไกลและขึ้นโหม่งเตะมุมจนเป็นประตูอยู่บ่อยๆอีกด้วย สำหรับป๊อกบาคือกุญแจสำคัญที่จะพาแมนฯยูนั้นบินสูงอีกครั้ง

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง



Comments

-

loading...