บทความฟุตบอล : 3 หัวหอกที่คล็อปป์เตรียมใช้คาถาอันเชิญมาร่วมทัพ..ปีใหม่นี้


บทความฟุตบอล : 3 หัวหอกที่คล็อปป์เตรียมใช้คาถาอันเชิญมาร่วมทัพ..ปีใหม่นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเหล่าสตาร์กองหน้าที่เจอร์เก้น คล็อปป์ให้ความสนใจจะดึงมาร่วมทัพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับที่มีแนวรุกที่สุดสะแด่วโดยบรรดาแข้งเหล่านี้คือหน้าเป้าแท้ ๆ ในส่วนที่ทีมขาดหายเชิญมาติดตามกันได้เลยครับ



ชิโร อิมโมบิเล




หัวหอกของลาซิโอ้

ยอดหัวหอกชาวอิตาลีนั้นฟอร์มฮอตมาก ๆ ในเวลานี้โดยตอนนี้เขานั้นสามารถยิงประตูไปได้ถึง 15 ประตูจากการลงสนามเพียง 14 นัดในลีกอิตาลี โดยอิโมบิเลนั้นเคยร่วมงานกับคล็อปป์ด้วยในสมัยที่อยู่ดอร์ทมุนต์แต่ตอนนั้นยังเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้จนต้องระเห็ดออกไป แต่การที่เขาได้ย้ายไปร่วมทีมกับลาซิโอ้และได้กลับไปเล่นในลีกอิตาลีเป็นเหมือนการชุบชีวิตความเป็นเพชรฆาตอีกครั้ง ด้วยทักษะพื้นที่ดีอยู่แล้ว มีทั้งความรวดเร็ว การยืนตำแหน่งที่ดีและเป็นกองหน้าที่โป้งเดียวจอด ทางด้านหงส์แดงสมควรจะมีศูนย์หน้าชนิดนี้

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง


หัวหอกดอร์ทมุนต์

คนนี้แหละครับ เรียกได้ว่าเข้าแก็ปบอลหงส์แดงอย่างมาก เพราะด้วยสไตล์ความเร็ว แรง แซงนรกหรือเรียกง่าย ๆว่าจรวดทางเรียบนั่นเอง สำหรับผลงานส่วนตัวนั้นคงไม่ต้องพูดอะไรกันมากเพราะเขาได้แสดงให้เห็นแล้วในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาว่าขึ้นแท่นเป็นหัวหอกแนวหน้าของยุโรปแล้ว รวมถึงสามารถคว้าดาวซัลโวมาหมาด ๆ เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย และด้วยมีข่าวลือขึ้นมาอย่างหนาหูว่ากองหน้ารายนี้กำลังต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ ดังนั้นหงส์แดงก็ยังทีสิทธิอยู่รวมถึงเจอร์เก้น คล็อปป์ที่คงมีความสัมพันธ์อันดีกับนักเตะด้วย...ดูบอลออนไลน์ฟรี

อันเดรีย เบล็อตติ


ศูนย์หน้าของโตริโน่

นี่คงเรียกได้ว่าศูนย์หน้าสไตล์อิตาลีแต่เป็นสมัยใหม่ไม่ได้มีแค่ความคมเท่านั้นทักษะในด้านของความเร็วและการเลี้ยงก็มีติดตัวอยู่บ้าง โดยหัวหอกเนื้อหอมรายนี้ถูกสโมสรยักษ์หลายทีมให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นกองหน้าอีกคนนึงที่ถือว่าครบเครื่องแถมยังมีอายุน้อยอีกด้วยและก็เป็นที่รุ้กันอยู่แล้วว่าอยู่กับทีมเล็ก คงไม่สามารถที่จะฉุดรั้งอนาคตแข้งรายนี้ได้ไว้นานแน่นอน นี่ก็คือเป็นกองหน้าในแบบที่หงส์แดงขาดหาย



ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์แห่งแอนฟิลด์

Comments

-

loading...