บทความฟุตบอล : 4 กุนซือที่จะมาแทน ซีเนดีน ซีดาน ในอนาคต


บทความฟุตบอล : 4 กุนซือที่จะมาแทน ซีเนดีน ซีดาน ในอนาคต

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดความไม่แน่นอนของอนาคตซีดานที่ตอนนี้กำลังทำทีมไปได้แบบไม่สวยซวยหลังจากที่โดนบาร์เซโลน่านำห่างอยู่หลายแต้มจนมีข่าวลือว่าอาจจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ ดังนั้นเราเลยมาดูกุนซือที่อาจจะเข้ามาทดแทนหากโดนปลอดไปจริง ๆ


มาร์เซลิโน่ การ์เซีย




นายใหญ่ของบาเลนเซีย

หลังจากผ่านช่วงวิกฤตของบาเลนเซียไปเปลี่ยนโค้ชมาแล้วหลายต่อหลายครั้งของบาเลนเซียก็ยังไม่มีใครนำทีมกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้ จนเมื่อการมาของ มาร์เซลิโน่ เปรียบเสมือนฟ้าหลังฝนถึงแม้จะได้งบประมานที่จำกัดในการเสริมทีมแต่ก็แทบจะไม่เป็นปัญหาสำหรับกุนซือรายนี้เลยเขาพาบาเลนเซียกลับมาเป็นทีมที่ดุดันอีกครั้งและปลุกปลั้นจิตวิญญานนักสู้ให้กับนักเตะทุกคนในทีม โดยรวมแล้วทรัพยากรของนักเตะบาเลนเซียนั้นไม่ได้ขี้เหล่หรือไม่เก่งอะไรเลย แต่เป็นโค้ชคนที่ผ่านๆมามากกว่าที่ใช้ไม่เป็นแต่ตอนนี้ทุกคนก็คงได้เห็นแล้วว่า กุนซือที่มีคู่มือใช้นักเตะทีมนี้เป็นยังไง

เมาริซิโอ ซาร์รี่


กุนซือนาโปลี

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกุนซือที่มีชีวิตที่ผลิกผันเอามาก ๆ เนื่องจากในชีวิตของเขานั้นไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลเลยแถมยังไม่เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพเสียด้วยเมื่อประมานสามสิบปีที่แล้วเขายังเป็นแค่เพียงพนักงานธนาคารเท่านั้นเองแต่ว่า เขาก็ได้ตัดสินใจมาลองเรียนการเป็นโค้ชฟุตบอลและได้คุมทีมเล็กๆมากมายและเมื่อโอกาสนั้นมาถึงเขาก็ได้คุมนาโปลีในตอนที่ราฟาเอล เบนนิเตซออกและที่เหลือคือประวัติศาสตร์เขาพาทีมนาโปลีนั้นเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวและมีเกมรุกที่ดุดันสุด ๆ ไปเลย


อันโตนิโอ คอนเต้


โค้ชเชลซี

สำหรับคอนเต้ถือเป็นโค้ชที่มีดีกรีที่สุดยอดมาก ๆคนนึงเพราะคุมทีมใหญ่มาทั้งอิตาลีและอังกฤษแถมยังการันตีแชมป์เสียด้วยและด้วยความโดดเด่นของกุนซือรายนี้จึงเป็นที่จับตามองอย่างมากกับสโมสรชั้นนำหลาย ๆสโมสรรวมถึงการที่มีวงในมาบอกว่าเขานั้นเริ่มมีปัญหาภายในกับต้นสังกัดในเวลานี้ด้วยจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับ เรอัล มาดริดเลยก็ว่าได้...ดูบอลออนไลน์ฟรี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี


กุนซือยูเวนตุส

ยอดโค้ชที่รับไม้ต่อในการคุมยูเวนตุสต่อจากคอนเต้ในปี 2014 กุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้พาทีมไปสู่ทิศทางที่ดีสามารถคว้าถ้วยได้ถึง 6 รายการแล้วสามารถเค้นฟอร์มนักเตะดังๆ อย่าง ปิร์โล ป๊อกบา โมราต้า วิดัล อัลเลกรีนั้นถือเป็นยอดกุนซือเจ้าแห่งแทคติคคนนึงสามารถประยุกต์การใช้แผนทั้ง 3-5-2 และ 4-2-3-1 ตามสไตล์ของมาดริดได้เป็นอย่างดีถือเป็นนายใหญ่อีกคนที่น่าจับตามองเลยทีเดียว


ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.linedoball.com/

#แว่นน้ำ



Comments

-

loading...