บทความฟุตบอล : อาวุธหนักก !!! 4 สตาร์ที่ เรอัล มาดริดเตรียมนำเข้าปีใหม่นี้

บทความฟุตบอล : อาวุธหนักก !!! 4 สตาร์ที่ เรอัล มาดริดเตรียมนำเข้าปีใหม่นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบรรดาเหล่านักเตะที่สโมสรเรอัล มาดริดเตรียมนำเข้าเพื่อมาเป็นกำลังสำคัญเข้ามาช่วยทีมในปีใหม่นี้มาดูกันว่าจะมีใครบ้าง


เมาโร อิคาร์ดี้


หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า

สำหรับหัวหอกฟอร์มร้อนแรงรายนี้นับว่าเป็นที่สนใจกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป และเรอัล มาดริดนั้นก็ได้ให้ความสนใจกับยอดกองหน้ารายนี้ด้วยเพราะอายุที่ยังน้อยบวกกับผลงานที่สุดยอด ด้วยเรอัล มาดริดนั้นมีปัญหาในแดนหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงต้องการที่จะเสริมกองหน้าระดับเวิดล์คลาสสักคนเข้ามาเพื่อกดดันเบนเซม่าให้มีความมุ่งมั่นมากกว่านี้

เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า


ผู้รักษาประตูของแอธฯบิลเบา

สำหรับยอดผู้รักษาประตูดาวรุ่งรายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนายทวารที่มีพรสวรรค์สูงคนนึงในลีกสเปนเลยก็ว่าได้เพราะสามารถติดชุดใหญ่ของแอธฯบิลเบาได้อย่างรวดเร็วเพราะทักษะอันสุดยอด ในขณะเดียวกันสองผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริดนั้นก็ถูกมองว่าฝีมือนั้นดูด้อยๆลงไปและไม่มีความเป็นเวิลด์คลาสพอนี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เรอัล มาดริดสนใจมือกาวดาวรุ่งรายนี้เพื่อเข้ามาทดแทนนายประตูของทีม

อันเดร ซิลวา


กองหน้าของปีศาจแดงดำ

สำหรับศูนย์หน้าฝีเท้าดีรายนี้นั้นถูกย่องย่องโดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ว่าสมควรมาเล่นให้กับราชันชุดขาวเป็นอย่างยิ่ง เพราะสไตล์การเล่นของซิลวานั้นเป็นแบบกองหน้าเบอร์ 9 แท้ๆ โดยธรรมชาติจะเป็นชนิดโป้งเดียวจอดและยังมีความเร็วในการเข้าฮอสอีกด้วย เขาเพิ่งมีอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้นเองถือว่าเป็นดาวรุ่งที่มีฝีเท้าดีคนนึงเลยทีเดียว...ดูบอลออนไลน์ฟรี


มาเรียโน่ ดิอาซ


เด็กเก่าเรอัล มาดริด

นี่อาจจะเป็นดีลที่สุด งง ที่สุดสำหรับแฟนบอลเพราะว่ามาดริดนั้นเพิ่งจะขายมาเรียโน่ให้กับลียงไปในราคาแค่เพียง 8 ล้านยูโรและไม่มีอ็อปชั่นซื้อคืน ซึ่งผลงานของมาเรียโน่นับตั้งแต่ย้ายไปลียงถือว่าโหดมาก ๆ ลงเล่นไปทั้งหมด 20 เกมยิงไป 13 ประตูจนทำให้เรอัล มาดริดนั้นกลับมาส่งใจเด็กเก่ารายนี้
เพียงแต่ว่าถ้าหากจะซื้อกลับมานั้นราคาคงจะพุ่งไปถึง 3 - 4 เท่า จากราคาเดิมแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง

Comments

-

loading...