บทความฟุตบอล : 4 สถานีต่อไปของ 'มคิทาร์ยาน'

บทความฟุตบอล : 4 สถานีต่อไปของ 'มคิทาร์ยาน'

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องอนาคตของมคิทาร์ยานมิดฟิลด์ที่กำลังจะหมดอนาคตกับปีศาจแดงในเวลาอันใกล้นี้และทีมต่อไปที่เขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งด้วยว่าจะมีทีมไหนบ้าง


อินเตอร์ มิลาน


ทีมงูใหญ่

สื่อเมืองอิตาลีนั้นได้พยายามโหมข่าวมาอยู่หลายต่อหลายครั้งว่า  ทีมงูใหญ่นั้นได้ให้ความสนใจกับมิดฟิลด์ปีศาจแดงรายนี้มาก ๆ หลังจากที่รู้ข่าวว่าเขานั้นมีความสัมพันธ์ไม่ดีกับยอดโค้ชชาวโปรตุเกส โดยอินเตอร์ มิลานนั้น จะเตรียมยื่นข้อเสนอไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแน่ในช่วงนี้ตลาดซื้อที่ขายรอบที่สองนี้ เพราะต้องการเพลเมคเกอร์ที่มีความสามารถปั้นเกมไปช่วยให้อิคาร์ดี้และผู้เล่นในเกมรุกให้เล่นง่ายขึ้น

แอตเลติโก มาดริด


ทีมตราหมีแห่งสเปน

เป็นอย่างที่รู้ ๆ กันว่าโจเซ่ มูรินโญ่นั้นมีความต้องการที่จะได้ตัว อองตวน กรีซมันน์เป็นอย่างมากหลังจากที่พลาดการคว้าตัวในตลาดซื้อขายที่ผ่านมา มูรินโญ่อาจจะมีแผนเลหลังมคิทาร์ยานแนบไปในข้อเสนอการซื้อตัวกรีซมันน์ในตลาดหน้านี้ก็เป็นได้ และแน่นอนว่ามคิทาร์ยานจะเล่นให้กับลีกสเปนได้อย่างไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


เสือเหลืองแห่งเมืองเบียร์

คงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกถ้าหาก มคิทาร์ยานจะย้ายทีมเก่าอย่างเสือเหลืองเพราะเขานั้นได้ช่วงเวลาอันแสนสุดวิเศษไว้กับยอดทีมเมืองเบียร์จนแฟน ๆ ยังคงรักและคิดถึงโดยลงเล่นไปทั้งหมด 90 นัด ยิงได้ 23 ประตู อีกทั้งดอร์ทมุนด์นั้นยังเป็นทีมที่ชอบช่วยเหลือนักเตะเก่า ๆ ที่ออกจากทีมแล้วไม่ประสบความสำเร็จตัวอย่างเช่น การซื้อชินจิ คากาวะและนูริ ซาฮินกลับสู่ทีม... ดูบอลออนไลน์ฟรี

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ไก่เดือยทอง

สำหรับยอดทีมแห่งลอนดอนนั้นเคยให้ความสนใจกับมิคกี้ในสมัยที่ค้าแข้งกับดอร์ทมุนเพราะมองว่าแข้งรายนี้นั้นมีพรสวรรค์มาก แต่ทีมนั้นก็ไม่สมหวังเพราะมคิทาร์ยานนั้นเลือกย้ายไปเล่นให้กับปีศาจแดง แต่ทว่าตอนนี้นั้นทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว
เพราะมคิทาร์ยานนั้นฟอร์มตกและไม่อยู่ในแผนการทำทีมของยอดโค้ชชาวโปรตุเกสอีกต่อไปแล้ว แมนฯยูจึงต้องการขายให้พ้นออกจากทีม โดยมีสเปอร์สที่ยังให้ความสนใจอยู่ด้วยในเวลานี้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง

Comments

-

loading...