บทความฟุตบอล : เผือกร้อนๆจ้า !!! 4 ประเด็นหลังเกม "เอล กลาซิโก้"


บทความฟุตบอล : เผือกร้อนๆจ้า !!! 4 ประเด็นหลังเกม "เอล กลาซิโก้"

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบรรดาประเด็นร้อน ๆหลังศึก เอล กลาซิโก้ที่ทุกคนรอคอยหลังจากแข่งจบก็สรุปประเด็นมาได้ดังนี้เชิญไปติดตามกันเลย



ไม่ใช่วันของโรนัลโด้


อะไรก็คงดูแย่ไปหมดสำหรับเขา

ในนัดนี้โรนัลโด้นั้นมีโอกาสที่จะทำประตูให้มาดริดหลายครั้งอยู่เหมือนกัน แต่มันติดตรงที่เขานั้นทำผิดพลาดไปหมดจนบรรดาสาวกราชันชุดขาวถึงกับตะโกนโห่ ยอดแข้งรายนี้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ฟอร์มของโรนัลโด้ต้องบอกว่าดูจะตกลงไปอย่างน่าใจหายเลยทีเดียว เพราะว่าในลีกนั้นเขาเพิ่งจะสอยตาข่ายไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นเอง

สถิติที่เมสซี่ทำลาย


ผู้สร้างตำนานคนใหม่

ยอดแข้งแห่งต่างดาวคนนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาแล้วโดยการเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ยิงประตูให้กับสโมสรเดียวมากที่สุดในบรรดา 5 ลีกดังของยุโรปแทนที่ แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานของทางบาเยิร์น มิวนิค โดยเมสซี่นั้นทำประตูให้กับบาร์เซโลน่าไป 526 ประตูในทุกรายการ ในขณะที่ มุลเลอร์นั้นทำไว้ 525 ประตู

เฮียเปาไม่ใช่ของก๊อป


เปาลินโญ่

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทุกคนรุมกันประนามการซื้อตัวของทีมรักอย่างสุดโหด ที่สโมสรนั้นไปซื้อเปาลินโญ่มิดฟิลด์ที่ทุกคนคิดว่าหมดประสิทธิภาพที่จะเล่นให้กับบาร์เซโลน่าแล้ว แต่ยังไงก็ตามคำดูถูกเหล่านี้กลายมาเป็นแรงผลักดันให้เฮียเปาคนนี้ฮึดสู้อีกครั้ง และมันก็เป็นไปได้ด้วยดีซะด้วยสิ โดยในเกมนี้เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าของจริงเป็นยังไง...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ของแสลงเรอัล มาดริด


นามว่าหลุยส์ ซัวเรส

สำหรับหัวหอกฟันไม่เข้ารายนี้คงเป็นอีกคนที่แฟนราชันชุดขาวคงขยาด เพราะจากผลงาน 7 ครั้งหลังสุดที่ต้องดวลกับเรอัล มาดริดนั้นหลุยส์ ซัวเรสซัดไปถึง 4 ลูกกับอีก 1 แอสซิสต์ คงยังแสดงแอคติ้งเรียกฟาล์วได้นับครั้งไม่ถ้วนจริง ๆ เวลาโดนบรรดานักเตะของเรอัลมาดริดตามเตะ จนทำให้แฟนบอลถึงกับหัวร้อนกันเลยทีเดียว

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์

Comments

-

loading...