บทความฟุตบอล : ทำไมต้องดีบาล่า ?? 5 ปัจจัยที่แมนฯยูต้องซื้อเขามาร่วมทัพ


บทความฟุตบอล : ทำไมต้องดีบาล่า ?? 4 ปัจจัยที่แมนฯยูต้องซื้อมาร่วมทัพ

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมจะไปสู่ขอเปาโล ดีบาล่าหัวหอกสุดเทพจากยูเวนตุส หลังจากที่หงส์แดงนั้นเพิ่งเกทัพ จัดกองหลังค่าตัวสถิติโลกไป งานนี้แมนฯยูมีหรือจะยอมต้องไปติดตามกันครับ



ทดแทนเสี่ยหมูตอนท็อป ๆ


ถือว่าได้อยู่

คงไม่ได้ต้องสงสัยว่าแมนฯยูในตอนนี้นั้นกำลังขาดกองหน้าประเภทนี้ที่สามารถทำเองก็ได้ จ่ายให้เพื่อนก็ดีถ้าหากได้ตัวมาจริง ๆ ก็คงอารมณ์เหมือนประมานตอนที่รูนีย์กำลังท็อป ๆ สามารถเลื้อย วิ่งอัดไปยิงได้ แต่ดีบาล่านั้นจะดูตัวค่อนข้างบอบบางกว่าอาจจะลากแบบฝ่าฝูงชนไม่ได้แต่ท่าในเรื่องของทักษะคงไม่ต้องเถียงกันเลยเพราะดีกว่ารูนีย์เห็น ๆและนี่อาจจะเป็นการกำเนิดแมนฯยู ยุคใหม่ก็เป็นได้เพราะฉะนั้นพวกเราต้องมาช่วยกันขอพร ให้บอร์ดใจดีจัดมาให้แบบหยาบ ๆ ให้แฟนหงส์อิจฉาเล่น ๆ

ทักษะยอดเยี่ยม


ครบเครื่องสุด ๆ

หากหลายๆท่านที่ได้เคยติดตามยามที่เจ้าหนูคนนี้ได้ลงสนามคงจะได้เห็นเขาวาดลวดลายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวใช่ไหมหละ ? เพราะนักเตะรายนี้เป็นแข้งของอเมริกาใต้จึงโดดเด่นอยู่แล้วในเรื่องของเทคนิคและทักษะฟุตบอลที่น่าอัศจรรย์ โดยเขานั้นเด่นมาตั้งแต่อยู่กับปาแลร์โม่แล้วเป็นตัวหลักให้กับทีมตั้งแต่อายุแค่เพียง 20 ปีเท่านั้น โดยชาวอาร์เจนตินาเคยบอกว่าเจ้าหนูรายนี้มีเท้าซ้ายที่น่าอัศจรรย์เป็นรองแค่เพียงเมสซี่เท่านั้น

จบสกอร์แม่น !!!


ไว้ใจได้เสมอ

สำหรับในเรื่องของการทำประตูนั้นดีบาล่าก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหัวหอกดัง ๆ ของทีมอื่นเลยแต่เขานั้นไม่ใช่เป็นกองหน้าชนิดเข้าฮอส โดยแข้งพรสวรรค์รายนี้สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้ด้วยตนเองและทำได้ดีซะด้วย รวมถึงลูกยิงพิศดารสวยๆก็มีมาให้เห็นบ้างเหมือนกันโดยรวมถือเป็นหัวหอกที่แมนฯยูนั้นต้องการจริง ๆ เพราะทีมนั้นยังไม่มีหัวหอกประเภทนี้ แล้วเขานั้นยังยิงลูกฟรีคิกและลูกโทษได้แม่นยำ


สร้างสรรค์เกมได้


ยิงได้ จ่ายเป็น ลูกครึ่งมิดฟิลด์

นี้แหละคือกองหน้าสไตล์เบอร์ 10 สมัยใหม่อย่างแท้จริงเพราะเขานั้นมีทักษะและความคิดสร้างสรรค์ในเกมเพิ่มมิติในเกมรุกช่วยทำให้เพื่อน ๆร่วมทีมนั้นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้นทั้งการสร้างโอกาสให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ด้วยเอกลักษณ์ในด้านความเร็วและการคล่องตัวนั้นทำให้เขานั้นดูจี๊ดจ๊าดมากในบริเวณเขตหัวกระโหลกของผู้ต่อสู้และสามารถดึงตัวประกบจน ๆ สามารถหลุดเข้าไปยิงได้ง่ายขึ้น...ดูบอลออนไลน์ฟรี


อนาคตซุปตาร์


รับรองเปรี้ยง !!!

ทั้งสไตล์การเล่นและรูปแบบการสร้างสรรค์เกมรวมถึงทักษะต้องบอกเลยว่าไอหมอนี่มีของมาตั้งแต่เด็ก ๆ คือเคยได้ลองสังเกตเกมนั้นแบบผ่านๆ สมัยที่ดีบาล่าอยู่กับปาแลร์ไอเด็กคนนี้แหละเล่นโดดเด่นกว่าเพื่อนทั้งทีม ทั้งเลื้อยทั้งจ่ายฟรีคิกบอกเลยว่าครบคิดไว้ในใจว่า อีก 1 - 2 ถูกทีมใหญ่ซื้อตัวแน่หลังจากจบฤดูกาลปุ๊บยูเวนตุสมาเลยครับดึงตัวไปทันที และการไปเล่นให้กับทีมใหญ่อย่างยูเวนตุสแทบไม่มีปัญหาอะไรกับเจ้าหนูคนนี้เลยแถมยังไปเบียดกองหน้าตัวหลักของทีมเค้าซะจนหลุดตำแหน่งอีก ทีนี้เชื่อแล้วยังครับว่าไอหมอนี่แหละของจริง !!! ซุปตาร์แน่นอน ปล.ถ้ามันไม่เหลวไหวไปติดเที่ยวซะก่อนนะ 5555

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์

Comments

-

loading...