บทความฟุตบอล : ก่อนโบกมือลา !!! 5 ซุปตาร์ที่เตรียมชิ่งทีมเก่าปีใหม่นี้


บทความฟุตบอล : ก่อนโบกมือลา !!! 5 ซุปตาร์ที่เตรียมชิ่งทีมเก่าปีใหม่นี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบรรดาซุปตาร์ที่มีโอกาสจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่สองนี้มาดูกันเลยว่าจะมีใครอยู่บ้างแต่ละคนคงหน้าคุ้นๆกันทั้งนั้น


อังเคล ดิ มาเรีย


มิดฟิลด์ของเปแอสเช

เมื่อในซัมเมอร์ที่แล้ว เปแอสเช ได้ซื้อตัวสองสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์และเอ็มบัปเป้เข้ามาสู่ทีมซึ่งมันก็ทำให้ ดิ มาเรียนั้นตกในที่นั่งลำบากเพราะไม่สามารถไปเบียดแย่งบารมีของบรรดาสามประสานอย่าง เนย์มาร์ เอ็มบัปเป้และคาวานี่ได้เลย จึงทำให้บ่อยครั้งเขาต้องนั่งเป็นตัวสำรองและถูกลดบทบาทลงมาจากซีซั่นที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด แล้วที่สำคัญฝีเท้าของดิ มาเรียนั้นไม่เหมาะจะมาเป็นตัวสำรองอย่างแน่นอนเพราะถ้าหากเขาได้ย้ายไปอยู่ทีมอื่นด้วยความสามารถแบบนี้มันต้องเป็นตัวจริงอยู่แล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นเหตุผลที่จะทำให้ ดิ มาเรียนั้นเตรียมชิ่งทีมแห่งแดนน้ำหอมทีมนี้


เลออน โกเร็ตซ์ก้า


มิดฟิลด์ของชาลเก้

สโมสรชาลเก้นั้นเป็นอีกหนึ่งทีมที่สร้างบรรดาแข้งพรสวรรค์ขึ้นมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์ , เลรอย ซาเน่และเมซุต โอซิล พวกเขาเหล่านี้ล้วนแต่เคยเป็นนักเตะของชาลเก้ด้วยกันทั้งนั้น จึงแทบไม่ต้องแปลกใจที่โกเร็ตซ์ก้าจะมีฝีเท้าที่สุดยอด แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะชาลเก้คงจะเล็กไปสำหรับเขาเพราะหลังจากต้นสังกัดยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ยอดแข้งรายนี้ก็ไม่มีวี่แววที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปและเลือกจะเล่นให้กับทีมจนแค่หมดซีซั่นนี้เท่านั้น และถ้าหากสโมสรไม่อยากจะเสียตัวเขาไปแบบฟรี ๆ จึงต้องรีบขายออกจากทีมภายในตลาดหน้าหนาวนี้เท่านั้น

ฆวน มาต้า


มิดฟิลด์ของปีศาจแดง

เมื่อเกมนัดที่ผ่านมา ฆวน มาต้าถือว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาก ๆแต่มันก็ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่ามาต้านั้นไม่ค่อยได้อยู่ในสายตาของมูรินโญ่สักเท่าไร ซึ่งเป็นอย่างที่รู้กันว่ามูรินโญ่เคยขายมาต้าออกไปแล้วในสมัยคุมเชลซีทั้ง ๆที่ตอนนั้นมาต้าเป็นแข้งหลักของสโมสรเลยก็ว่าได้และโชคชะตาก็ส่งพวกเขามาอยู่ด้วยกันอีกครั้งทีแมนฯยู แต่มูรินโญ่ก็ไม่ได้แสดงออกไปตรงๆ ว่าไม่ได้ต้องการมิดฟิลด์รายนี้แต่เขาก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมและมีโอกาสจะย้ายออกจากทีมได้ทุกเมื่อ


เมซุต โอซิล


จอมทัพของอาร์เซน่อล

คงไม่มีปฎิเสธในฝีเท้าของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ได้เลยเพราะเขานั้นถือว่าเป็นจอมทัพและผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซน่อลแต่สิ่งที่แฟนๆคงอดเสียดายอยู่ไม่น้อยก็คือสัญญาของแข้งรายนี้กำลังจะหมดลงและนักเตะก็ไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเลยและมีโอกาสอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวที่สโมสรจะจับนักเตะขายออกไปในปีใหม่นี้เพราะไม่ยากจะต้องเสียไปฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้า...ดูบอลออนไลน์ฟรี

แกเร็ธ เบล


ปีกของเรอัล มาดริด

คงจะหมดช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับแกเร็ธ เบลในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวแล้วเพราะระยะหลังที่ผ่านมานั้นตัวเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดจนทำให้ไม่สามารถแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้อย่างเต็มที่ซักเท่าไร ถึงแม้ว่าซีดานจะยังออกมายืนยันเบลนั้นยังคงเป็นแข้งสำคัญของทีมอยู่แต่ปัจจัยในเรื่องการซื้อขายที่แท้จริงนั้นทุกคนก็รุ้อยู่ว่าสิทธิขาดขึ้นอยู่กับประธานเปเรซเพียงผู้เดียว

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์

Comments

-

loading...