บทความฟุตบอล : คิดแค่ก็ฟินแล้ว !!! จะเป็นยังไง ถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรส กลับมาแอนฟิลด์



บทความฟุตบอล : คิดแค่ก็ฟินแล้ว !!! จะเป็นยังไง ถ้าหาก หลุยส์ ซัวเรส กลับมาแอนฟิลด์

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับการมีข่าวลือที่ว่าบาร์เซโลน่านั้นกำลังจะเลหลังขายสุดยอดหัวหอกอย่างหลุยส์ ซัวเรสเพื่อเปิดทางให้กับกองหน้าใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเล่นร่วมกับเมสซี่ในอนาคตจนมีข่าวที่ว่าหงส์แดงนั้นให้ความสนใจอยากจะดึงหัวหอกรายนี้กลับบ้าน จะเป็นอย่างไรบ้างเชิญไปติดตามกันครับ


ผู้สร้างแรงกระตุ้นที่ไม่ยอมแพ้


หัวใจนักสู้

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าความมุ่งมั่นของผู้ชายคนนี้่นั้นมีอารมณ์ร่วมกับเกมประมาณ 1,000,000 เปอร์เซนต์ในแต่ละเกมที่เขาลงเล่นในสีเสื้อของหงส์แดงแล้วนั้นแทบเรียกได้ว่า วิ่งลืมตายเลยทีเดียวหากใครจำได้ดีเขายอมเป็นผู้ร้ายหลายต่อหลายครั้งเพื่อให้ทีมชนะ เช่น พุ่งล้ม เอามือปัดบอลให้ได้เปรียบ อาจจะดูไม่ดีนักในสายตาคนอื่นแต่กับสาวกเดอะค็อปแล้วนั้นคงต้องยกให้เขาเป็นพระเจ้า ลองคิดดูจะมีนักเตะคนไหนในตอนนั้นบ้างที่กล้าตะคอกด่ากัปตันเจิดในวันที่เล่นไม่ดี แถมเจอร์ราร์ดนั้นไม่ด่ากลับด้วยซ้ำแล้วมุ่งมั่นเล่นให้ดีกว่าเดิม

โป้งเดียวจอด


ไว้ใจได้เสมอ

อันนี้แทบไม่ต้องพูดให้มากกันเลยทีเดียว เขายิงมาเกือบครบทุกรูปแบบแล้วในสีเสื้อหงส์แดงไม่ว่าจะเป็น ฮาฟวอลเล่ ซัดครึ่งสนาม กระดกข้ามหัวแล้วซัดสุดงาม ฟรีคิกเบียดเสา เรียกได้ว่า ในตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นกองหน้าหงส์แดงที่ครบเครื่องที่สุดแล้วที่ร่วมเข้ามาช่วยทีมจนเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ ถ้าหากเราจะได้เขากลับมาในวัย 30 ปีนิดๆนับว่ายังเล่นได้อยู่ไปอีก 2 - 3 ปีเลยทีเดียวเพราะนักเตะคนนี้ยังมีพิษสงค์เป็นพยัคฆ์ลายครามอยู่ ไม่มาเป็นตัวถ่วงทีมอย่างแน่นอน...ดูบอลออนไลน์ฟรี

เพิ่มคลาสให้กับทีมด้วยนักเตะ A+


นำเข้าเวิลด์คลาสเข้าสู่ทีม

คงไม่ต้องพิสูจน์อะไรกันแล้วกับคำว่าเวิลด์คลาสของหลุยส์ ซัวเรสเพราะเขาได้ออกไปหาความท้าทายกับบาร์เซโลน่าจนได้เป็นตัวหลักและเป็นกำลังสำคัญในการกวาดแชมป์ร่วมกับเมสซี่อย่างสนุกมือจนจารึกประวัติศาสตร์ที่คัมป์นูไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็เหมาะสมที่จะถึงเวลากลับบ้าน โดยที่ถ้าหากดูจริงๆแล้วลิเวอร์พูลนั้นไม่มีนักเตะระดับ A+ เลยซักคน จะมีดีที่สุดก็ เกรด A อย่างคูตินโญ่ แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้เหมือนที่สมัย หลุยส์ ซัวเรสอยู่กับทีม ลองคิดดูซิ !!! ถ้าหากได้ซัวเรสกลับมายืนหน้าเป้าแล้ว มาเน่กับซาลาห์เล่นปีก คิดว่าจะโหดขนาดไหน แค่คิดก็สนุกแล้วจริง ๆ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์แห่งแอนฟิลด์

Comments

-

loading...