บทความฟุตบอล : ไถ่ราชันคืนมา !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้เรอัล มาดริดไปไม่ถึงฝั่งฝัน


บทความฟุตบอล : ไถ่ราชันคืนมา !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้เรอัล มาดริดไปไม่ถึงฝั่งฝัน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับปัจจัยที่จะทำให้เรอัล มาดริดไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะตอนนี้นั้นตามบาร์เซโลน่าอยู่หลายแต้มเลยทีเดียว เราจึงจะมาดูกันว่ามีปัญหาอะไรบ้างเชิญไปชมกันเลย



การขายกองหน้าตัวสุดท้ายออกไป


ขายมาเรียโน่ ดิอาซให้กับลียง

สำหรับเรอัล มาดริดนั้นแทบจะไม่มีกองหน้าหลงเหลือเอาไว้เป็นตัวสำรองเลยหลังจากที่ขายโมราต้าไป แถมยังปล่อยฮาเมส โรดิเกวซแล้วก็ปล่อยมาเรียโน่ไปให้ลียง เรียกว่าเป็นเหมือนการตัดแขนขาตัวเองทิ้งเลยเพราะถ้าหากกองหน้าเจ็บหรือฟอร์มตก ก็ไม่มีใครให้เปลี่ยนเลยเป็นอย่างที่รู้กันคนหนึ่งคนลงเล่นเกือบทุกนัดที่แข่งขันมันเป็นอะไรที่เกินรับไหวอยู่แล้ว

ไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม


คิดผิดมหันต์

โอเค ในเมื่อคุณขายกองหน้าตัวสำรองไปซะหมดแล้วทีนี้ทำไมคุณไม่ซื้อกองหน้าเข้ามาเพิ่มหล่ะ ? ซึ่งก็อย่างที่รู้อยู่แล้วว่าพักหลัง ๆมานี้เบนเซม่านั้นไม่ใช่โครตเพชรฆาตอีกต่อไปแล้ว เขานั้นจะเป็นสายทำประโยชน์เสียมากกว่าเป็นเหมือนกองหน้าเชื่อมเกมไม่ใช่ชนิดที่โป้งเดียวจอด

ควรจัดหาทีมแพทย์ใหม่


หมอเลี้ยงยาเหลือเกิน

ก่อนหน้านี้ตอนช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนั้นเรอัล มาดริดได้ปล่อยตัวแพทย์ประจำสโมสรของเราออกไปนั่นก็คือ เฆซุส ออโมว์ และได้เซ็นสัญญาแพทย์คนใหม่เข้ามาคือนิคกี้ มิชิกิชาวโครเอเชียแต่ก็ยังไม่สามารถขจัดปัญหาอาการบาดเจ็บของเหล่าสตาร์ของทีมได้โดยมีแข้งที่ได้รับบาดเจ็บซ้ำๆ อยู่บ่อยๆเพราะแพทย์ประจำสโมสรนั้นรักษาไม่หายขาดก็คือ แกเร็ธ เบล , การ์บาฆาล , โควาซิซ เป็นต้น...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ควรให้ความสำคัญกับอิสโก้มากกว่านี้


ไม่ลองไม่รู้

เรื่องนี้อาจจะทำให้แฟนบอลหลายๆคนแย้งแต่มันเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ เรอัล มาดริดนั้นตกต่ำ ซึ่งการที่ซีดานจัดแผน 4-3-1-2 ในซีวั่นที่แล้วและให้อิสโก้นั้นเล่นหลังเบนเซม่าและโรนัลโด้เรียกว่าเป็นอะไรที่ลงตัวเอามาก ๆ เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งจอมทัพ และสามารถสร้างสรรค์เกมให้ดูโดดเด่นยามที่ได้อยู่ในสนามถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#คุโด้คุง

Comments

-

loading...