บทความฟุตบอล : ยุทธการแหกกระบอกปืน !!! รวมปัจจัยที่จำทำให้หงส์แตกซุ้มปืนคืนนี้


บทความฟุตบอล : ยุทธการแหกกระบอกปืน !!! รวมปัจจัยที่จำทำให้หงส์แตกซุ้มปืนคืนนี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงปัจจัยที่จะทำให้หงส์แดงนั้นบุกไปถล่มซุ้มปืนใหญ่ในคืนนี้จะมีปัจจัยอะไรบ้างเชิญไปติดตามกันได้เลย



เกมรุกสุดโหดของหงส์

4 พลังกายสิทธิ์

เป็นอย่างที่รู้กันอยู่ว่าหงส์แดงในตอนนี้นั้นมี 4 พลังคนกายสิทธิ์ทั้งมาเน่ , ซาลาห์ , ฟิร์มิโน่ , คูตี้  ถือได้ว่าเป็นแนวรุกอันดับต้น ๆ ของยุโรปเลยก็ว่าได้ ทางฝั่งซ้ายก็เป็นหน้าที่ของมาเน่ที่ประจำการอยู่เขานั้นมีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง ส่วนฝั่งขวาก็มีเมสซี่แห่งอียิปต์อย่างซาลาห์ที่คอยวิ่งเติมเกมสวนกลับอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าฟาดและยังยิงได้อย่างแม่นยำไว้ใจได้ ส่วนในฝั่งแดนหน้าก็มีกองหน้าตัวหลอกชาวบราซิเลี่ยนที่คอยจะป้อนบอลให้ปีกทั้งสองข้างคอยเติมขึ้นมายิงได้อย่างต่อเนื่อง

คล็อปป์โรบินฮูด


เทพกับทีมใหญ่

แทบไม่ต้องพูดถึงเลยเวลาหงส์แดงนั้นจะต้องแข่งกับทีมใหญ่ทีมจะเล่นได้ดีมาก ๆ ซึ่งผิดกันเวลาเจอกับทีมเล็กนี่ถึงกับทำให้แฟน ๆต้องปวดหัวกันเลยทีเดียว ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องเป็นห่วงหงส์แดงเกมนี้ต้องเล่นได้ดีอย่างแน่นอนเพราะอาร์เซน่อลนั้นไม่ใช่บอลสไตล์รถบัสซะด้วยซึ่งมันเหมาะกับหงส์แดงในยุคคล็อปป์มากที่แลกกันบุกแล้วเล่นเกมเร็วสวนกลับจะทำให้หงส์แดงเก็บแต้มได้อย่างแน่นอน

ฟอร์มสุดโหดของหงส์ในเวลานี้


เครื่องจักรสีแดงกำลังทำงาน

มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายที่แฟนๆอาร์เซน่อลควรรู้ ข่าวดีก็คือทีมของคุณนั้นไม่แพ้ใครมา 5 นัด แต่ข่าวร้ายนั้นคือทีมของผมเองก็ไม่แพ้ใครมา 12 นัดเหมือนกัน ใช่แล้วพวกคุณได้ยินไม่ผิด 
คือตั้งแต่ที่แพ้ต่อสเปอร์สมาลิเวอร์พูลก็ยังไม่ได้แพ้ใครเลย แถมเกมนอกบ้านของหงส์แดงในเวลานี้ต้องเรียกว่าโครตโหด เพราะแบบนี้จึงจะไม่ทำให้ลิเวอร์พูลต้องกลัวอะไรอาร์เซน่อล... ดูบอลออนไลน์ฟรี

พ่อมดน้อยจะร่ายมนต์รึเปล่า


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

อีกหนึ่งคนที่จะสร้างความแตกต่างให้กับหงส์แดงได้ถ้าหาก 3 ผสานในแดนหน้านั้นเกิดเหตุขัดข้องก็จะมีมิดฟิลด์ผีบอกคนนี้แหละที่ยังพอฝากผีฝากไข้ได้บ้าง แล้วยิ่งมีข่าวเกี่ยวกับการที่เขาจะย้ายตัวข้ามฝากไปยังฝั่งบาร์เซโลน่าแล้วนั้นเขายิ่งจำเป็นจะต้องเค้นฝีเท้าเพื่ออัพค่าตัวอย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์แห่งแอนฟิลด์

Comments

-

loading...