บทความฟุตบอล : เพราะเหตุนี้นี่เอง ?? ที่จะทำให้ เด เคอา อยู่โยงกับปีศาจแดงไม่ไปไหน


บทความฟุตบอล : เพราะเหตุนี้นี่เอง ?? ที่จะทำให้ เด เคอา อยู่โยงกับปีศาจแดงไม่ไปไหน

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงดาบิด เด เคอาที่ม่ข่าวอย่างหนาหูว่ากำลังจะเตรียมชิ่งไปแมนฯยูโดยมีสโมสร ปลายทางอยู่ที่ เรอัล มาดริด เราเลยจะมาพูดถึงปัจจัยที่จะทำให้ เด เคอาจะอยู่กับปีศาจแดงไปอีกยาวนาน


ค่าเหนื่อยก็เยอะอยู่แล้ว


อยู่นี่พี่ก็รวย !!

จะย้ายทำไมในเมื่ออยู่ที่นี่ก็ได้รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับต้นๆของผู้รักษาประตูทั่วยุโรปอยู่แล้วแถมยังยืนระยะตำแหน่งตัวจริงไปอีกยาว ๆ และยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอีกด้วย ด้วยความสามารถของ เด เคอานั้นแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมบรรดายักษ์ใหญ่หลาย ๆ สโมสรจึงจ้องกันตาเป็นมันโดยเฉพาะเรอัล มาดริด อาจจะใช้เงินและการต้อนรับกลับบ้านมาล่อ เด เคอา แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้น เด เคอานั้นได้รับค่าเหนื่อยที่สูงอยู่แล้ว และอีกข้อคือข้อเสนอเอาการกลับบ้านมายั่วของเรอัล มาดริด นั้นคงยิ่งไม่เป็นปัญหาเพราะ เด เคอานั้นมาอาศัยอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์มาเป็นเวลานานแล้ว คงจะไม่มีอาการ Home sick อย่างแน่นอน


ราคาที่สูงลิ่ว


แมนฯยูไม่ใช่ทีมร้อนเงิน

เป็นอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีทุกอย่างที่เขาต้องการทั้งทรัพยากรนักเตะคุณภาพคับแก้วและเงินถุงเงินถังจำนวนมาก ๆ และมูลค่าทางการตลาดไม่ได้ด้อยกว่าทีมไหนๆ บนโลกเลยด้วยซ้ำ ถ้าหากนักเตะไม่งอแงที่จะอยากย้ายก้ไม่มีทางที่สโมสรจะขายแข้งตัวหลักออกไปง่าย ๆ แน่นอนเพราะทีมไม่ได้ต้องการเงินและหากจะขายแข้งตัวหลักออกไปจริง ๆ ราคานั้นก็ไม่ต้องพูดถึงคงอาจจะสูงจนหลาย ๆ ทีมคงเอื้อมไม่ถึงอย่างแน่นอน

เลือดตราหมียังอยู่เต็มตัว


อดีตเด็กปั้นคงไม่คิดทรยศ

อย่างที่รู้กันว่าแอตฯมาดริดและเรอัล มาดริดนั้นเป็นสโมสรในเมืองเดียวและไม่ถูกกันสักเท่าไร โดยมีการกล่าวกันว่าทั้งสองคู่แข่งนี้ได้ตกลงสัญญากันแบบสุภาพบุรุษว่าจะไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นของทั้งสองทีมโดยตรง แต่ถึงในดีลของ เด เคอานี้จะไม่ใช่การเซ็นสัญญาโดยตรงแต่ผุ้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้ถือว่ามีเลือดทีมตราหมีอยู่เต็มตัวคงไม่เป็นจูดาสอย่างแน่นอน...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ตำนานปีศาจแดงคนต่อไป


กำลังจะก้าวขึ้นเป็นตำนาน

หลังจากอยุ่กับสโมสรมาเป็นเวลาประมาณ 6 ปีครึ่งมือกาวชาวสเปนรายนี้ก็ได้กลายเป็นไอค่อนแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเสียแล้วคงเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ เพราะผลงานที่ช่วยทีมมาจนถึงทุกวันนี้เขาได้กลายเป็นแข้งเวิลด์คลาสประจำสโมสรปราการด่านสุดท้ายที่ทุกคนเมืองไว้ใจที่สุด แม้ในช่วงเวลาที่มืดมนอย่างยุค เดวิด มอยส์ ยอดกนายทวารคนนี้ก็ไม่ทิ้งทีมไปไหนเพราะสาเหตุนี้แหละที่ทำให้หัวใจของแฟน ๆ แมนฯยูนั้นถึงมีแต่ผู้ชายคนนี้และเขากำลังจะก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรในไม่ช้านี้

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์


Comments

-

loading...