บทความฟุตบอล : ทีมจะเป็นยังไง !!! ถ้าหากหงส์แดงได้ โอบาเมยองกับฟาน ไดจ์ค ในตลาดหน้าหนาวนี้


บทความฟุตบอล : ทีมจะเป็นยังไง !!! ถ้าหากหงส์แดงได้ โอบาเมยองกับฟาน ไดจ์ค ในตลาดหน้าหนาวนี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดความทิศทางของทีมหากหงส์แดงได้สองตัวนี้ในตลาดหน้าหนาวทีมจะเป็นไปในทิศทางไหนและมีอะไรดีขึ้นบ้าง เชิญไปติดตาม


มีทั้งหน้าเป้าและหน้าหลอก


สองคนสองคม

หากสไตล์ไหนไม่สำเร็จก็แค่เปลี่ยนแล้วก็ส่งอีกคนลงไปแทน มันจะเพิ่มมิติในเกมรุกมาก ๆ เลยหละทีนี้เพราะว่าฟีร์มิโน่นั้นก็เป็นกองหน้าตัวหลอกที่คอยจะสนับสนุนให้พวกมาเน่กับซาลาห์สอดขึ้นมาทำประตูแต่ถ้าหากเกิดวันไหนเกมตัน ๆ แผนนี้ไม่สำเร็จก็สลับกันลงกับโอบาเมยอง ที่เป็นหน้าแท้ ๆลงทำหน้าที่แทนด้วยความเร็วและความสูงของโอบาเมยองนั้นสร้างความแตกต่างได้แน่นอน

ปราการหลังสุดแกร่ง


หลังสามกำแพงเหล็ก

คงจะหมดปัญหาเกมรับที่คาราคาซังมาสักทีเพราะหากได้ ฟาน ไดจ์ขึ้นมาเจอร์เก้น คล็อปป์คงจะจัดได้หลายแผนรวมถึงการเล่นหลัง 3 คนด้วยเพื่อการแก้ปัญหาในแนวรับชนิดที่เหนียวแน่นอนเพราะถ้าหากจัดสามคนนี้มายืนคงมี มาติป,ลอฟเรน,ฟาน ไดจ์ค ทีนี้แหละถ้ายังจะรั่วอีกก็ให้มันรู้ไป รวมถึงลูกกลางอากาศที่ ฟาน ไดจ์คนั้นโดดเด่นและผิดพลาดน้อยมาก

คิลเลอร์พาสได้ผลแน่นอน


คูตี้จ่ายทะลุงช่องที่เหลือโอบาจัดการเอง

หลังจากที่หมดยุคหลุยส์ ซัวเรสและสเตอร์ริดจ์ก็ฟอร์มตกลงไปนั้น ลูกคิลเลอร์ พาสคูตี้ก็ดูจะด้อยลงไปขาดขาดตัวที่สามารถวิ่งไปเก็บและปิดสกอร์แบบหน้าแท้ ๆ ซึ่งถ้าหากโอบาเมยองได้เข้ามาร่วมก๊วนแล้วในสไตล์บอลของคล็อปป์ที่เน้นการเล่นบอลเร็วแบบตีหัวเข้าบ้านแล้วนั้น โอบาเมยองน่าจะระเบิดฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างแน่นอนเพราะมิดฟิลด์ที่จะสนับสนุนเขารวมทั้งปีกทั้งสองข้างอย่างซาลาห์และมาเน่จะทำให้เขาเล่นง่ายขึ้นเยอะ...ดูบอลออนไลน์ฟรี

รวมทีมเดอะ แฟลช


จรวดทางเรียบ

แทบจะไม่ต้องสงสัยในเรื่องของความเร็วของโอบาเมยองเพราะเขานั้นวิ่งเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ในลีกของยุโรปเลยก็ว่าได้ แถมยังมีมาเน่และซาลาห์ที่มีความเร็วสูงถ้าได้มารวมทีมกันจริงๆนี่รับรอง เหมือนดูวิ่งผลัดชายแน่นอนแถมการเล่นเกมสวนกลับนี่คงจะต่อบอลเพียงแค่สองจังหวะก็ถึงหน้าประตูแล้ว หงส์แดงคงจะเหมาะกับเคาน์เตอร์ แอคแทค

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์แห่งแอนฟิลด์

Comments

-

loading...