บทความฟุตบอล : ยุทธการแตกทัพเรือ !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้ปีศาจแดงเตรียมล้มทัพเรือของเป๊ป

บทความฟุตบอล : ยุทธการแตกทัพเรือ !!! รวมปัจจัยที่จะทำให้ปีศาจแดงเตรียมล้มทัพเรือของเป๊ป

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมบิ๊กแมตช์ที่กำลังจะถึงระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปัจจัยที่จำทำให้ปีศาจแดงนั้่นล้มทัพเรือของเป๊ปได้เพื่อความสนุกในการลุ้นแชมป์ของเพื่อนๆในทีมร่วมลีก


ป้อมปราการแห่ง "โอลด์แทรฟฟอร์ด"


กำแพงแห่งโรงละคร

อย่างที่รู้กันว่าในการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับคู่แข่งนั้นถือว่าเป็นฝันร้ายสำหรับทีมเยือนจริง ๆ เพราะความสามารถในด้านเกมรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคน้ามูนั้นต้องบอกได้เลยว่าแพ้ยากยิ่้งจากการเปิดดูสถิติเกมในบ้านขึ้นมาแล้วนั้น 40 เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะไปถึง 29 นัดและเสมออีก 11 นัด สามารถทำประตูได้ 85 ประตู หากจะย้อนไปในเกมที่แพ้ในบ้านครั้งหลังสุดก็คือ เกมที่เจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในยุคเป๊ป เมื่อปี 2016 นั่นเอง

เรือใบอ่อนลูกกลางอากาศ


จุดอ่อนอีกอย่างของเป๊ป

หากจะหาจุดอ่อนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในชุดนี้ละก็ก็คงมีแค่จุดเดียวที่พอจะเห็นได้อย่างชัด ๆ นั้นก็คือลูกกลางอากาศหลังจากที่ได้ติดตามมาตั้งแต่นัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เจอทั้งเวสต์บรอมวิชและฮัดเดอร์ฟิลด์
นั้นเหมือนจะมีปัญหาในจุดนี้อยู่ และก็สบโอกาสกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เล่นลูกกลางอากาศได้ถือว่าดีในยระดับนึงเพราะมีทั้ง ลูกากู , สมอลลิ่ง , มาติช , เฟลไลนี่ ที่ถือว่าเป็นพวกที่มีรูปร่างใหญ่เก็บบอลและโหม่งบอลได้ดีจึงเป็นโอกาสที่ดีที่แมนฯยูจะเล่นงานเรือใบในจุด ๆ นี้

สถิติเกมรับที่ดีที่สุดในลีก


เสียประตูน้อยที่สุดในลีก

ปีศาจแดงนั้นถือเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้ดีที่สุดในลีกอังกฤษเลยก็ว่าได้เพราะว่าในปัจจุบันนี้ทีมแข่งไปทั้งหมด 15 นัดเสียประตูแค่เพียง 9 ลูกเท่านั้น ซึ่งตรงข้ามกับทีมที่เสียประตูมากที่สุดอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ดแข่งไป 15 นัดเหมือนกันแต่เสียไปถึง 32 ประตูซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหว ซึ่งก็อย่างที่รู้กันดีว่าสไตล์บอลของปีศาจแดงในยุคของน้ามูนั้นเสียประตูอย่างมาก ๆและเล่นบอลเขี้ยว รวมถึงการมีกองหลังที่เล่นได้ตามใบสั่งของโค้ชผิดพลาดน้อยและสุดยอดนายประตูที่เก่งที่สุดในลีกผู้ดีอย่าง ดาบิด เด เคอา...ดูบอลออนไลน์ฟรี

เกมเคาน์เตอร์สุดโหดของปีศาจแดง


สวนกลับไม่กี่จังหวะถึงหน้าบ้านแล้ว

จุดที่โดดเด่นอีกอย่างนึงของปีศาจแดงในชุดนี้ก็คือเกมสวนกลับที่รวดเร็วด้วยสไตล์การเล่นตีหัวเข้าบ้านของแมนฯยู หลอกล่อให้คู่ต่อสู้บุกมาแล้วตัดเกมอย่างรวดเร็ว แล้วก็แทงไม่กี่จังหวะก็ถึงหน้าประตูของฝ่ายตรงข้ามแล้วรวมถึงการที่มี วิงแบ๊คทั้งสองข้างที่เคยเป็นปีกมาก่อนสามารถเติมเกมได้อย่างรวดเร็วและผ่านบอลต่อให้พวกมิดฟิลด์ในแดนหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วจบได้เสมอ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์แห่งโรงละคร



Comments

-

loading...