บทความฟุตบอล : เก่งเกินอายุ !!! รวมเทพ U-23 ที่ดีที่สุดในยุโรป ณ เวลานี้

บทความฟุตบอล : เก่งเกินอายุ !!! รวมเทพ U-23 ที่ดีที่สุดในยุโรป ณ เวลานี้

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงบรรดาดาวรุ่งฝีเท้าโครตเทพแต่อายุโครตน้อยอนาคตต้องกลายเป็นตัวโหดอย่างแน่นอนเชิญไปติดตามกันได้เลยครับ


อุสมาเน่ เดมเบเล่


เจ้าของค่าตัวอันดับ 2 ของโลก

ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปีเขานั้นเดมเบเล่ได้ย้ายออกจากดอร์มุนต์ไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวสถิติอันดับสองของโลกเป็นรองเพียงแค่เนย์มาร์คนเดียวเท่านั้น แต่ด้วยการที่เขานั้นได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจึงทำให้แฟน ๆ บอลไม่ค่อยได้เห็นฟอร์มซักเท่าไร แต่ปีกชาวดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสคนนี้จะกลับมาลงสนามในอีกไม่ช้า ด้วยทักษะและความสามารถจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่มิดฟิลด์รายนี้จะติดอันดับ 1 ใน 5 ของผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 23 ปีที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


หัวหอกของปีศาจแดง

มาร์กซิยาลนั้นอยู่กับแมนฯยูมาถึงสองฤดูกาลแถมยังมีผลงานที่แสนยอดเยี่ยมโดยเขานั้นเพิ่งจะมีอายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ปกติมาร์กซิยาลนั้นจะเริ่มต้นมาจากการเล่นในตำแหน่งกองหน้าแต่พักหลังจะถูกถ่างออกให้มาเล่นทางฝั่งซ้ายแทนตามแทคติคของกุนซือ แล้วเขานั้นก็ทำได้ดีเสียด้วยจนก้าวติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ถือว่าเป็นตัวโหดในอนาคตอย่างแน่นอน

กาเบรียล เฆซุส


หัวหอกของเรือใบสีฟ้า

เฆซุสนั้นข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่กับเรือใบสีฟ้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขานั้นแทบจะไม่ต้องปรับตัวในการเล่นให้กับลีกผู้ดีเลยถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มาก ๆ โดยภายใต้การทำทีมของกุนซือเป๊ปนั้นทำให้เฆซุสแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับสโมสร อีกทั้งในทีมนามทีมชาตินั้นเฆซุสก็ได้เป็นตัวจริงแล้วด้วย หัวหอกรายนี้ถือว่ามีความสามารถที่หลากหลายทั้งการหาพื้นที่เข้าทำและความว่องไวกับความคล่องซึ่งทำให้คู่แข่งนั้นดักทางได้ยากมาก ๆ

คีเลียน เอ็มบัปเป้


หัวหอกจากเปแอสเช

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับโมนาโกเจ้าหนูคนนี้ก็ได้ย้ายข้ามฝากมาอยู่กับเปแอสเชเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีหัวหอกดาวรุ่งรายนี้สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและเป็นผู้เล่นคนสำคัญกับสโมสร เขานั้นถูกยกย่องว่าจะได้เป็นเจ้าของบัลลงดอร์คนที่ต่อไปเลยทีเดียวโดยตอนนี้เขานั้นได้ติดชุดใหญ่ของทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย...ดูบอลออนไลน์ฟรี


มาร์โก อเซนซิโอ


มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด

สำหรับอเซนซิโอในวัยเพียงแค่ 21 ปีได้สร้างชื่อของตัวขึ้นมาภายในระยะเวลาเพียงแค่ปีเดียวเองเท่านั้นด้วยซ้ายพิฆาตของเขานั้นโดดเด่นมาก ๆในเรื่องของการยิงไกลและปั่นโค้ง สำหรับเขานั้นถือเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นได้ฉลาดสามารถรับแรงกดดันได้เกมที่ตึงเครียดได้เรียกได้ว่าเก่งเกินเด็ก และมีความว่องไวในการเลี้ยงบอลถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ต้องจับตามองในอนาคต

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#อีกอร์


Comments

-

loading...