บทความฟุตบอล : X'mas สุดมันส์ !! 5 ประเด็นเด็ดเกมเปิดกล่องของขวัญ Boxing Day

บทความฟุตบอล : X'mas สุดมันส์ !! 5 ประเด็นเด็ดเกมเปิดกล่องของขวัญ Boxing Day

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นเด็ดและสิ่งที่น่าจับตามองในแมตช์บ็อกซิ่งเดย์ที่แฟนบอลพรีเมียร์ลีกทุกคนรอคอยในทุกๆ ปีวันนี้เราไปติดตามกันได้เลยครับ



ศึกสัตว์ปีก


หงส์แดงVSหงส์ขาว

คงต้องย้อนกลับไปในฤดูกาลที่แล้ว หงส์แดงนั้นได้เปิดบ้านชนกับหงส์ขาวเมื่อประมาณช่วงต้นปี ในสถานการณ์ที่เรียกว่าสุดตื่นเต้นเพราะตอนนั้นสวอนซีกำลังตึงเครียดอย่างหนักเพราะกำลังจะหนีจากอันดับท้ายตาราง และหวยที่ออกก็คือลิเวอร์พูลนั้นถูกสวอนซีซัดไปซะ 2 - 3 นั้นเลยทำให้สวอนซีพ้นวิกฤตและฮึดสู้จนรอดตกชั้นได้ แต่ว่าฤดูกาลนี้มันเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนเพราะเกมรุกอันสุดโหดของหงส์แดงนั้นเรียกได้ว่าเวิลด์คลาส สวอนซีมีหนาวแน่ ๆ ใช่ไหมทุกคน ?

น้ามูยังไว้ใจ แรชฟอร์ด อีกไหม

หัวหอกวัยรุ่น

หลังจากเกมที่เจอเลสเตอร์ ครั้งที่แล้วเขาทำผิดพลาดไปเยอะจริง ๆ จนทำให้เฮ้ดโค้ชชาวโปรตุเกสนั้นได้ต่อว่าไปยกใหญ่ และการเจอเบิร์นลีย์ในเกมนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าแรชฟอร์ดนั้นจะได้รับโอกาสหรือไม่ถ้าหากเขาไม่ได้รับความไว้ใจแมนฯยูนั้นจะส่งใครลงแทนและจะทำได้ดีกว่าเขาหรือไม่ เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม ใช่ไหมทุกคน ?

ลุ้นดาวซัลโวสุดมันส์


ยังคงแย่งกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับตอนนี้ตำแหน่งดาวซัลโวยังคงขับเขี้ยวกันจริง ๆ เพราะแต่ละคนนั้นไม่ได้ยิงห่างกันมากเลย อย่างซาลาห์ที่เพิ่งกดอาร์เซน่อลไปเมื่อเกมที่แล้วอีก 1 เม็ด ทำให้ตอนนี้เป็นดาวซัลโวด้วยสถิติ 15 ประตูซึ่งเท่ากับแฮรี่ เคนที่เบียดขึ้นมาจากการซัดแฮททริกเมื่อเกมที่แล้วเหมือนกันจนทำให้ตอนนี้ยิงเท่ากับซาลาห์และเป็นดาวซัลโวร่วมกัน ขณะที่เอล กุนของแมนซิตี้ก็ยิงตามมาแบบติดๆ 12 ประตู


รอคอยผู้ที่จะมาสยบเรือใบ


ใครจะเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์

เรือใบสีฟ้านั้นกำลังจะไปเยือนนิวคาสเซิ่ลถึงรัง งานนี้ต้องบอกเลยว่าคงเป็นไปได้ยากที่ทัพสาลิกาดงจะหยุดทีมของเป๊ปได้ โดยเขานั้นพาทีมชนะมาถึง 17 เกมติดกันเฉพาะในลีกแถมยังไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกตอนนี้คงจะฝากความหวังไว้ที่เอล ราฟากุนซือสมองเพชรหวังว่าคงจะงัดแทคติคมาสยบเรือใบพันล้านให้ได้ เอาใจช่วยกันด้วยนะครับ...ดูบอลออนไลน์ฟรี

ของขวัญของเชลซี


โมราต้ากลับมาแล้ว

ในเกมที่แล้วที่เชลซีเสมอกับเอฟเวอร์ตัน นัดนั้นโมราต้าติดโทษแบนจึงส่งผลให้ไม่มีตัวปิดสกอร์ให้กับทีมเลยทั้งที่โอกาสการบุกนั้นนำโด่งไปถึง 25 ครั้งแต่ปิดเกมไม่ได้สักที โดยในเกมที่จะถึงนี้โมราต้าได้พ้นโทษแบนแล้วเป็นเหมือนของขวัญวันคริสมาสต์จริง ๆ ในเกมที่จะพบไบร์ตันเกมนี้บรรดามิดฟิลด์คงจะเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะและมีตัวเทพมาปิดเกมให้กับพวกเขาได้แล้ว เราจะมาดูกันว่าเชลซีในวันที่มีโมราต้ากับไม่มีเขาจะแตกต่างกันขนาดไหน ?

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#ไอแวนด์




Comments

-

loading...