บทความฟุตบอล : ลาก่อนประตูน้ำ !!! 4 ตัวเต็งที่จะมาแทน มิโญเล่ต์

บทความฟุตบอล : ลาก่อนประตูน้ำ !!! 4 ตัวเต็งที่จะมาแทน มิโญเล่ต์ 

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงนายประตูที่มีข่าวว่าจะมาแทน ซิมง มิโญเล่ต์นายด่านประตูน้ำของหงส์แดงลิเวอร์พูล มาดูกหันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง


แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล


นายประตูเลสเตอร์ ซิตี้

ลูกชายของอดีตตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยเขานั้นได้แสดงให้เห็นแล้วว่าความสามารถของเขาไม่ได้แพ้พ่อของเขาแม้แต่น้อยด้วยการพาเลสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015/16 โดยความสามารถของชไมเคิ่ลนั้นดูเหมือนจะดีเกินไปสำหรับทีมปัจจุบันในตอนนี้ ทั้งส่วนสูงของเขาที่สูงถึง 185 เซนติเมตรรวมถึงประสบการณ์อันช่ำชองในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยปฏิกริยาการตอบสนองอย่างยอดเยี่ยมทำให้เขาสามารถออกมาตัดบอลลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับราคาของมือกาวชาวเดนมาร์กรายนี้แค่ประมาณ 10 ล้านยูโรเองเท่านั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับหงส์แดง

เซร์คิโอ ริโก


นายประตูเซบีญ่า

ต้องย้อนไปเมื่อปี 2014 นายประตูมือหนึ่งและมือสองนั้นได้รับบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันจนทำให้เซบีญ่าต้องเรียกนายประตูลูกหม้อจากชุดสองขึ้นมาช่วยทีม ซึ่งนายประตูคนนั้นก็คือ ริโก้ นั่นเองและนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาริโก้ ก็ยึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีมมาโดยตลอดด้วยส่วนสูง 195 เซนติเมตรและความนิ่งเหมือนนายประตูระดับเวิลด์คลาสรวมถึงการตัดสินมใจได้อย่างรวดเร็วในการป้องกันประตูจึงทำให้ริโก้ กลายเป็นนายประตูที่มีทีมดังๆมารุมจีบมากมาย ซึ่งลิเวอร์พูลก็คือหนึ่งในนั้น

โอลิเวอร์ เบามันน์


นายประตูฮอฟเฟนไฮม์

สำหรับมือกาวชาวเยอรมันรายนี้ถือเป็นตัวหลักของฮอฟเฟนไฮม์เขานั้นได้มีโอกาสพาทีมไปเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกของสโมสร อีกทั้งยังสามารถเซฟป้อนกันประตูจนทำให้ฮอฟเฟนไฮม์สร้างสถิติเป็นทีมอันดับสองในลีกที่เสียประตูน้อยที่สุดเป็นรองแค่เพียงบาเยิร์น มิวนิคเท่านั้น โอลิเวอร์ เบามันน์ถือเป็นนายประตูที่มีการตอบสนองที่ดีมาก ๆ ยิ่งในจังหวะที่ต้องดวลกับกองหน้าตัวต่อตัวเขาถือว่าเป็นนายทวารที่ไว้ใจได้คนนึงเลย เจอร์เก้น คล็อปป์เคยออกมาชื่นชมนายประตูรายนี้ด้วยในสมัยที่ยังคุมดอร์ทมุนด์...ดูบอลสด


อลิสสัน เบ็คเกอร์


นายประตูโรม่า

สำหรับอลิสสันนั้นได้เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาลมากร่วมทีมกับ โรม่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมานี้และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถนยึดตำแหน่งมือหนึ่งไปครองได้อย่างง่ายดาย เขามีการตอบสนองที่โดดเด่นและความสามารถในการหยุดลูกยิงใกล้ไกล นอกจากนี้ในการดวลตัวต่อต่อกับกองหน้าถือผ่านมาเขาได้ยากจริง ๆ แถมอลิสสันยังสามารถจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วยทั้งลูกสั้นและยาวถือเป็นนายประตูสมัยใหม่

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...