บทความฟุตบอล : จอมทัพคนต่อไป ?? ยอดแข้งสไตล์ คูตี้ !! ที่หงส์แดงต้องซื้อมากันเหนียว


บทความฟุตบอล : จอมทัพคนต่อไป ?? ยอดแข้งสไตล์ คูตี้ !! ที่หงส์แดงต้องซื้อมากันเหนียว

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่




วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นที่กำลังโหมข่าวกันอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของพ่อมดน้อยแห่งแอนฟิลด์ที่มีท่าทีไม่สู้ดีนักเพราะบาร์ซ่ากำลังประโคมข่าวว่าจะพรากสตาร์หลักของหงส์แดงไปในเร็ววันนี้ ดังนั้นนี่คือทางเลือกสำรองของหงส์แดงหากต้องเสียแม่ทัพไป โดยต้องหาผู้เข้ามาทดแทนจะมีใครบ้างที่ติดโผเชิญไปติดตามกันเลย


มานูเอล ลานซินี่


มิดฟิลด์ของขุนค้อน

ถือเป็นมิดฟิลด์เบอร์ 10 อีกคนที่น่าจับตามองเพราะด้วยทักษะการเอาตัวรอดและการเลี้ยงพื้นที่แคบ ๆ ได้คล่องมีความคล้ายคลึงกับคูตินโญ่เพียงแต่ในช่วงนี้นั้นดูเหมือนจะเล่นไม่ค่อยออกภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ด้วยไตล์ของลานซินี่นั้นถือเป็นแข้งอเมริกาใต้ที่มีการขับเคลื่อนและเลี้ยงบอลไปข้างหน้าได้ดีเพียงแต่ถ้าหากจะเอามาเทียบชั้นกับคูตี้นั้นยังห่างอยู่หลายขุม แต่เชื่อว่าแข้งรายนี้มีดีที่คล็อปป์นั้นจะพัฒนาไปได้อีกถือเป็นของดีราคาถูกที่น่าสอยมาร่วมทัพอีกคนนึงเลยทีเดียว อีกอย่างเขานั้นแทบไม่ต้องปรับตัวเลยเพราะเล่นในลีกอังกฤษอยู่แล้ว


เปาโล ดีบาล่า


ตัวเทพแห่งยูเวนตุส

เทพคนนี้แทบจะไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันให้เปลืองน้ำลายกันเลยทีเดียว เพราะถ้าหากเสียจอมทัพชาวบราซิลไปแล้วได้รองแม่ทัพของอาร์เจนติน่ารายนี้กลับมา คิดว่าทดแทนกันได้แน่นอนโดยในตอนนี้ตำแหน่งของดีบาล่ากับยูเวนตุสนั้นดูจะสั่นคลอนลงไปเพราะตกอยู่ในตำแหน่งตัวสำรองเสียด้วยบางครั้ง และด้วยทักษะการเล่นที่สุดสามารถยืนเป็นมิดฟิลด์หลังกองหน้าได้และเป็นกองหน้ากึ่งปีกได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา คิดว่าถ้าหากมาอยู่ในชายคาแอนฟิลด์นี้คงจะเพิ่มความโหดได้อย่างแน่นอนถือเป็นอีกคนที่เป็นตัวแทนคูตี้ได้อย่างไร้รอยต่อเลย


โทมัส เลอร์มา


สตาร์หลักของโมนาโก

สำหรับเลอร์มานั้นถือว่าเป็นตัวหลักของโมนาโกในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะด้วยทักษะและความว่องไวรวมถึงลูกจ่ายเปิดตัดข้างแล้วแข้งรายนี้ถือเป็นอีกคนที่บรรดาสื่อพยายามเสี้ยมให้มาลงเอยกับหงส์แดงอยู่ในทุกๆหัวมุ้งอยู่แล้ว ส่วนตัวคิดเลอร์มานั้นอาจจะไม่ได้มาเล่นในตำแหน่งคูตี้โดยตรงดูคล้าย ๆ กับจะมาทับในตำแหน่งของพวกมาเน่ ซาลาห์ด้วยซ้ำ แต่จากทักษะความสามารถแล้วคล็อปป์สามารถปรับให้มิดฟิลด์รายนี้มายืนตรงกลางแทนคูตี้ได้อย่างแน่นอนเพราะด้วยทักษะการเลี้ยงและเอาตัวรอดในพื้นที่แคบ ๆ รวมถึงการจ่ายบอลนั้นถือว่ามีแววคล้ายคูตี้เหลือเกินที่เหลือก็เพียงแค่ปรับในเรื่องของลูกสอดมายิงบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อเพิ่มมิติให้กับหงส์แดง...ดูบอลออนไลน์ฟรี

แม็กซ์ เมเยอร์


ดาวโรจน์ของชาลเก้ 04

นี่ก็ถือว่าเป็นของดีราคาถูกอีกคนนึง สำหรับมิดฟิลด์ดาวรุ่งเมืองเบียร์รายนี้นั้นกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดและคิดว่าน่าจะไม่ต่ออีกด้วย อีกทั้งตำแหน่งของเขานั้นคือมิดฟิลด์แท้ ๆ เล่นได้ทั้งตรงกลางและหลังกองหน้า รวมถึงทักษะการลากเลื้อยไปข้างหน้าและเซ้นส์การจ่ายบอลต้องบอกเลยว่าสุดยอดโครต ตัวเล็กๆคล่องๆ จ่ายบอลงาม ๆ ดูแล้วเหมือนคูตี้สมัยเพิ่งขึ้นเพียงแค่ทักษะการยิงประตูของเมเยอร์นั้นต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ด้อยกว่าคูตี้เยอะแต่พัฒนาได้แน่นอนเพราะตอนนี้เขานั้นมีอายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้น

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...