บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! คล็อปป์ถึงจะอยากได้ปีกพญาวานรมาเข้าซุ้มหงส์แดง


บทความฟุตบอล : เพราะอะไร !!! คล็อปป์ถึงจะอยากได้ปีกพญาวานรมาเข้าซุ้มหงส์แดง

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่

วันนี้เราจะมาพูดถึงการเล่นข่าวเรื่องแกเร็ธ เบลที่หงส์แดงลิเวอร์พูลนั้นให้ความสนใจสตาร์ดังรายนี้โดยจะเป็นอย่างไรถ้าหากเบลได้ย้ายมาร่วมรังหงส์แดง เชิญไปติดตามกันได้เลยครับ



จรวดนาซ่า


ความเร็วดุจแสง

คงไม่ต้องถามถึงความเร็วของปีกพญาวานรรายนี้ต้องบอกเลยว่าเขานั้นมีความเร็วเป็นอันดับต้นๆ ของยุโรปเลยก็ว่าได้ และนี่แหละคือสิ่งที่จะมาเติมเต็มและหมุนเวียนบรรดาตัวรุกหงส์แดงเพราะตัวสำรองของลิเวอร์พูลหากซาลาห์กับมาเน่เกิดเจ็บหรือติดโทษแบนก็ยังไม่มีใครดีพอที่จะขึ้นมาทดแทนหรือหมุนเวียนกันได้เลย แต่ถ้าหากคล็อปป์ได้ไปนำเข้าแกเร็ธ เบลมาหละ คิดว่าคงบันเทิงแน่นอนแต่หลายคนคงกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บหากนำมาฟื้นฟูให้ดีได้หงส์แดงอาจจะได้ฮีโร่คนใหม่นะ

ฟุตบอลโต้กลับ


ต้องการเขา

นี่แหละที่คล็อปป์ต้องการนักเตะที่เล่นน้อยจังหวะแบบแกเร็ธ เบลในฟุตบอลสวนกลับนั้นต้องการแข้งประเภทนี้มาก ๆ หากใครได้ดูตอนที่แกเร็ธ เบลเล่นในยุคน้ามูตอนเล่นบอลสวนกลับนี่ต้องบอกเลย แทงสามครั้งแกเร็ธ เบล ลากบอลไปถึงหน้าประตูแล้ว ดูทีนี้ถ้าหากหงส์แดงได้นำเข้าเขามาจริงๆ ละก็สนุกแน่นอนเพราะหากนำมาเป็นสามประสาน มาเน่ , ซาลาห์ , เบล แล้วเล่นบอลโต้กลับ ทุกคนลองคิดตามกันดูนะว่าจะเป็นยังไง


ทักษะขั้นเทพ


ครบเครื่อง

ด้วยทักษะที่ครบเครื่องของปีกรายนี้นั้นต้องบอกเลยว่า เขานั้นถือเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบคนนึงในวงการฟุตบอล โดยเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักหรือตัวความหวังของสเปอร์สในสมัยก่อนที่จะย้ายไปเรอัล มาดริด เขาสามารถทำได้เกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การเลี้ยงบอลได้อย่างยอดเยี่ยม การจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำทั้งสั้นและยาว อีกทั้งยังเด่นในเรื่องของการทำประตูไม่ว่าจะเป็นลากตัดเข้าในไปยิง ดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับนายประตูหรือแม้กระทั่งการปั่นลูกฟรีคิกที่แม่นไม่เป็นรองใคร เห็นแบบนี้แล้วรู้หรือยังว่าเขานั้นครบเครื่องขนาดไหน...ดูบอลสด

นำเข้าสตาร์จริง ๆ


พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว

นี่แหละจะเป็นการนำเข้าซุปตาร์มาสู่ทีมอย่างแท้จริงเพราะแกเร็ธ เบลถือว่าเป็นนักเตะประเภทที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วคล้าย ๆ ในเคสของหลุยส์ ซัวเรสเขาเคยเป็นตัวหลักของสเปอร์สและพาทีมบินสูง และชื่อชั้นของเขานั้นก็ถือว่าเป็นนักเตะอันดับต้น ๆ ของยุโรปอีกด้วยซึ่งการนำเข้านักเตะประเภทนี้จะทำให้ทีมมีผลการตลาดที่สูงขึ้นและเพิ่มฐานแฟนบอลได้มากขึ้นอีกด้วย แถมด้วยทักษะความสามารถของเบลนั้นจะมาเป็นประโยชน์แก่ทัพหงส์แดงได้อย่างแน่นอน

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ




Comments

-

loading...