บทความฟุตบอล : ผู้กอบกูวิกฤตหงส์แดง !!! มานูเอล ลานซินี่ คนนี้หัวใจบอกยอม

บทความฟุตบอล : ผู้กอบกูวิกฤตหงส์แดง !!! มานูเอล ลานซินี่ คนนี้หัวใจบอกยอม


บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่




วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูว่าทำไมหงส์แดงจึงจะควรสอยจอมทัพเบอร์ 10 รายนี้มาจากเวสต์แฮมให้ได้เพราะอะไรเราไปติดตามกันได้เลย


ทดแทนคูตี้


เพลย์เมคเกอร์

ถ้าหากจะหานักเตะที่เหมือนคูตี้ที่สุดในพรีเมียร์ลีกคงเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจาก มานูเอล ลานซินี่ หลายคนคงจะไม่คุ้นชื่อ เขาคือมิดฟิลด์ตัวหลักจากขุนค้อน เวสต์แฮมหากได้ชมฟอร์มและสไตล์การเล่นนี่คงต้องบอกเลยว่านี่มันคูตี้ใช่ช่วงเพิ่งขึ้นชัด ๆ ทั้งความพริ้วและท่าทางการเลี้ยงรวมถึงการเล่นบอลจังหวะเดียวง่ายๆกับเพื่อนร่วมทีม คนนี้แหละเหมาะสมที่จะใส่เบอร์ 10 ให้กับหงส์แดงอย่างมาก

เข้ากับบอลคล็อปป์


สไตล์มันฟ้อง

ด้วยการที่ลานซินี่ เป็นมิดฟิลด์ประเภทที่เอาตัวรอดเก่งในพื้นที่แคบๆ แถมยังเล่นบอลไม่มากจังหวะเหมาะกับบอลคล็อปป์ที่เน้นการเล่นเร็วโดยการแปะบอล หนึ่งสอง ตามสไตล์เพื่อเกมสวนกลับ ด้วยรูปร่างที่คล่องกะทัดรัดสามารถดันเกมสวนกลับได้เป็นอย่างดี และนี่แหละจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมคนใหม่ในยุคของคล็อปป์ได้แบบไม่ต้องสงสัยเลย เขานั้นสามารถเล่นได้ทั้งตรงกลางและปีกทางซ้ายเหมือนกับคูตินโญ่อีกด้วย

มาเพื่อกอบกู้


จะก้าวมาเป็นตัวหลัก

คงไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้หงส์แดงนั้นขาดอะไรคือทีมนั้นขาดมิดฟิลด์ประเภทนี้ที่สามารถสร้างสรรค์เกมและทำเองได้ แล้วด้วย ลานซินี่นั้นสามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างดีเยี่ยมแถมหากการย้ายมานี้นั้นตัวเขาเองแถมไม่ต้องปรับตัวกับบอลอังกฤษอีกด้วยแล้วด้วยสไตล์นั้นเขาจะเหมาะกับหงส์แดงมากกว่าเวสต์แฮมซะอีก ในเวลาที่หงส์แดงต้องเจอกับเกมรับลึก ๆ ของเหล่าทีมเล็กที่มาตั้งรับจะมีมิดฟิลด์สายเลี้ยงตื้อแบบนี้คอยดึงตัวประกบให้กับเพื่อนร่วมทีม...ดูบอลสด


ทักษะขั้นเทพ


เซ้นต์บอลมันดี

ไม่ต้องสงสัยในเรื่องของทักษะในการเลี้ยงบอลและการเอาตัวรอดในพื้นที่แคบ ๆ นักเตะคนนี้ถือว่ามีจุดเด่นในด้านนี้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการทรงตัวที่ดีถือเป็นคนตัวเล็กที่ล้มยากมาก ๆ ในบางจังหวะที่เคยเห็นเขานั้นโดนฝ่ายตรงข้ามดึงตั้งสองถึงสามคน ไม่ล้มครับแถมยังเลี้ยงต่อได้ด้วย โดยทักษะที่โดดเด่นแบบนี้นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้มาจากไหน เขาเป็นชาวอเมริกาใต้ชาติอาร์เจนติน่าดูจากดีกรีก็ไม่ธรรมดาแล้ว

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.doball.com/

#แวนโก๊ะ

Comments

-

loading...