บทความฟุตบอล : จะดีขนาดไหน !!! ถ้า มาห์เรซ มาร่วมทีมกับเราตอนนี้เลย

บทความฟุตบอล : จะดีขนาดไหน !!! ถ้า มาห์เรซ มาร่วมทีมกับเราตอนนี้เลย

บทความฟุตบอลมันส์ ๆ พันธุ์ใหม่


วันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในเวลานี้ก็คือการโหมข่าวต่างๆนาของมาห์เรซกับลิเวอร์พูลอย่างหนักหน่วงวันนี้เราเลยจะมาดูกันว่ามันจะดีต่อใจขนาดไหนถ้ามาห์เรซมาร่วมวงกับเรา ณ ตอนนี้เลย เชิญไปติดตาม


แอฟริกันคอนเนค


คนบ้านเดียวกัน

ถ้าหากการได้มาห์เรซเข้ามาสู่ทีม ลิเวอร์พูลก็จะมีแข้งแอฟริกันเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งคนรวมแล้วทั้งหมดประมาณ 5 คนคือมีทั้ง โจเอล มาติป , โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , นาบี เกอิต้า และ ริยาด มาห์เรซ แค่เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เขานั้นรู้สึกอบอุ่นอย่างแน่นอนและคงไม่มีปัญหาในเรื่องของการปรับตัวเพราะมาห์เรซนั้นก็ค้าแข้งอยู่ในเวทีพรีเมียร์ลีกมาสักระยะนึงแล้ว

ดามใจเด็กหงส์


ดีกรีไม่ขี้เหล่ด้วย

การที่หงส์แดงนั้นต้องเสียตัวหลักอย่าง คูตินโญ่ ออกจากทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อนนั้นเหมือนทำให้หัวใจของแฟนบอลชาวเดอะค็อปนั้นหัวใจแตกสลาย แต่ถ้าหากมีการทดแทนในเวลาอันรวดเร็วนี้นั้นจะทำให้ก็จะทำให้ความโศกเศร้านี้ได้พอทุเลาลงบ้าง และถ้าหากการที่ทีมจะได้มาห์เรซมานั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะดีกรีของเขาต้องบอกว่าไม่ขี้เหล่เคยเป็นถึงนักเตะในชุดแชมป์ปาฏิหาริย์ของเลสเตอร์ ซิตี้แถมฤดูกาลนั้นเขายังเป็นตัวหลักที่พาทีมคว้าแชมป์ซะด้วย

ทักษะเอาเรื่อง


ได้เรื่องแน่นอน

แน่นอนหากหลาย ๆ ท่านที่ได้ติดตามฟอร์มการเล่นของมาห์เรซละก็คงจะรู้ถึงความแพรวพราวของเขาเพราะด้วยความคล่องตัวและทักษะที่ยอดเยี่ยมนั้นทำให้เป็นฝันร้ายของบรรดาแผงหลังฝ่ายตรงข้ามเลย การประกบเขาแบบตัวต่อตัวนั้นจับทางได้ยากมากเรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว อีกทั้งการเล่นในพื้นที่แคบ ๆ สามารถดึงตัวประกบและทำให้เพื่อนเล่นได้ง่ายขึ้นนั่นก็เป็นข้อดีอีกอย่างของเขา...ดูบอลออนไลน์ฟรี


เข้าแก้ปบอลคล็อปป์


เล่นน้อยจังหวะ

เป็นอย่างที่รู้กันว่าบอลของลิเวอร์พูลในการทำทีมของคล็อปป์ตอนนี้คือเล่นไม่ต้องมากจังหวะแทงสัก 3 4 ครั้งก็ให้ถึงหน้าประตูไปเลย และการเล่นแบบนี้ก็เหมาะกับมาห์เรซด้วย ถ้าหากลองมองย้อนไปในยุคที่เลสเตอร์ ได้แชมป์ในตอนนั้นทีมจิ้งจอกสยามก็เล่นบอลสวนกลับโดยแทงไม่กี่จังหวะก็ถึงหน้าประตูแล้วซึ่งนั้น ก็จะทำให้ความรู้สึกเดิม ๆ ของมาห์เรซกลับมาเพราะสไตล์บอลแนวนี้ รวมถึงถ้าหากมาประสานงานกันระหว่าง มาเน่ ซาลาห์ มาห์เรซ คงไม่ต้องพูดถึงหลายๆคนก็นึกออกนี่มันรายการลมกรดชายชัด ๆ เหมือนพกจรวดทางเรียบเอาไว้กับทีมเลยหละ

ติดตามฟุตบอลสดๆ ชัดระดับHD ได้ที่ : http://www.linedoball.com/


#แวนโก๊ะ


Comments

-

loading...